ഒരു വേശ്യയുടെ കഥ – 12 3796

തുടർന്ന് അയാൾ പറയുന്നതു കേട്ടപ്പോൾ തന്നെ കളിയാക്കുകയാണെന്ന് അവൾക്ക് മനസ്സിലായെങ്കിലും അദ്ദേഹത്തിനു ഒന്നും മനസ്സിലായില്ല ……!

അദ്ദേഹം അന്തംവിട്ട് അയാളുടെ മുഖത്തേക്കു നോക്കി നിൽക്കുകയാണ് …..

“പേടിക്കേണ്ട മറ്റൊന്നുമില്ല നമ്മുടെ ചെറുപ്പത്തിൽ അമ്മമാർപറയാറുള്ളതു് നീ കേട്ടിട്ടില്ലേ ……
ചിലരുടെ കണ്ണുകളിൽ കിണർ ഉണ്ടാകുമെന്ന്….! അതുതന്നെയാണ് കാര്യം …..

എന്തെങ്കിലും ശബ്ദമുയർത്തി പറയുകയോ മുഖത്തേക്കു നോക്കുകയോ ചെയ്താൽ അപ്പോൾ കരയുവാൻ തുടങ്ങും പിന്നെയതു നിർത്തുമ്പോഴേക്കും കടയിലെ തുണികൾ മുഴുവൻ നനഞ്ഞിട്ടുണ്ടാകും…..”

ഹാസ്യാത്മകമായി ഈണത്തിലുള്ള അയാളുടെ മറുപടി കേട്ടതും മുതലാളിയും ചിരിച്ചുപോയി.

” ശരിയാണോ അങ്ങനെയാണോ മായേ….. അങ്ങനെയൊന്നുമായാൽ പറ്റില്ല കേട്ടോ….
കുറച്ചുകൂടെ സ്മാർട്ടാകണം ……
സാരിയുടെ സെക്ഷനിൽ ജോലിചെയ്യുന്ന അഞ്ചുപത്തുപേരുടെ ലീഡറാണ് മായ……”

മുതലാളി കാണാതെ കട്ടിലിൽ കിടക്കുന്ന അയാളെ കടക്കണ്ണാൽ നോക്കിയാണ് അവൾ തലയാട്ടിയത്.

കൂട്ടുകാരനായി പിന്നെയും എന്തൊക്കെയോ സംസാരിക്കുന്നതിനിടയിൽ അയാളുടെ കണ്ണുകൾ ഇടയ്ക്കിടെ അവളിലേക്ക് പാളിപ്പോയി കൊണ്ടേയിരുന്നു……!

ഇടയ്ക്ക് ഫ്ലാസ്ക്‌ ഉയർത്തിക്കാണിച്ചുകൊണ്ടു ചായ വാങ്ങി കൊണ്ടു വരട്ടെയെന്ന് ആംഗ്യഭാഷയിൽ ചോദിച്ചപ്പോൾ കണ്ണടച്ചു കാണിച്ചുകൊണ്ടയാൾ വേണ്ടെന്നു പറഞ്ഞു…..!

പിന്നെയും കുറച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോൾ സാരിയുടെ മുന്താണിത്തലപ്പിലെ അഭ്യാസങ്ങൾ ഒഴിവാക്കിക്കൊണ്ട് അവൾ കൈകൾ ചേര്ത്ത്‌പിടിച്ചുകൊണ്ടു വിരലുകൾ തമ്മിൽ കൊരുക്കുവാനും ….
വിരലുകളിൽ ഞൊട്ടയിടുവാനും…..
കൈകൾ മാറത്തു പിണച്ചുകെട്ടുവാനുമൊക്കെ തുടങ്ങിയപ്പോൾ കൂട്ടുകാരന്റെ സാന്നിധ്യം അവളിൽ അസ്വസ്ഥതകളിൽ ഉണ്ടാക്കുന്നതായി അയാൾക്കു മനസ്സിലായി ……!

അവളുമായി മാത്രം സംസാരിക്കുന്നതിനു വേണ്ടി അയാളെ എങ്ങനെ ഒഴിവാക്കുമെന്നു ആലോചിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് അവളുടെ ചേഷ്ടകൾ അയാളുടെ കണ്ണിൽപ്പെട്ടത് …..!

“നീ വരുമ്പോൾ എന്റെ വണ്ടി കൊണ്ടുവന്നിട്ടില്ലേ….”

കൂട്ടുകാരനോട് ചോദിച്ചപ്പോൾ കൊണ്ടുവന്നിട്ടുണ്ടെന്ന അർത്ഥത്തിൽ തലകുലുക്കിയ ശേഷം പോക്കറ്റിൽനിന്നും കാറിന്റെ അയാൾക്ക് നേരെ നീട്ടി .

2 Comments

  1. ??????????

Comments are closed.