നിശാഗന്ധി പൂക്കുമ്പോള്‍ [വിനു മഠത്തില്‍] 118

നാലുപാടും നോക്കിക്കൊണ്ടവള്‍ ജീന്‍സിന്‍റെ പോക്കറ്റില്‍നിന്നും മൊബൈല്‍ വലിച്ചെടുത്ത് ആരെയോ വിളിച്ചു. അതേ സമയം എന്റെ പാന്റിന്റെ പോക്കറ്റിൽ നിന്നും ഫോൺ വിറകൊണ്ടു നേരത്തെ വന്ന അതെ നമ്പർ.

“ഹലോ… വിനു എവിടെ ഞങ്ങൾ എത്തി…”

എന്റെ കൊട്ടിയൂരപ്പാ ഇവളാണോ ആമി..!!

തലയിൽ തേങ്ങയും ഓലയും പിന്നൊരു മോച്ചിങ്ങയും വീണ അവസ്ഥയായി എന്റെത്

“ഹെലോ.. വിനൂ താനെവിടെയാ ഞങ്ങൾ എത്തി..”

“ഹ്.. ഹാ.. ഹ്യലോ അല്ല ഹാലോ.. ഞാൻ നിങ്ങളെ കണ്ടു…”

അത്രേം പറഞ്ഞൊപ്പിച്ചു ഞാൻ ഫോൺ പോക്കറ്റിലിട്ട് അവളുടെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു.

ആമിയെ കണ്ട് പകച്ചുപോവാൻ ഇനിയെന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഒന്നും തന്നെ ബാക്കിയുണ്ടായിരുന്നില്ല.

അവളുടെ മുന്നിൽ ചെന്നുനിന്ന് ഞാനാ വിനൂന്ന് പറഞ്ഞതും ലഗേജ് അകത്തുണ്ട് എടുക്കണം എന്നും പറഞ്ഞു
കമ്പാര്‍ട്ട്മെന്റില്‍ കയറി അവൾ ലഗേജ് കാണിച്ചു തരുന്നതിനിടെ ബർത്തിൽ കിടന്നുറങ്ങുന്ന പെൺകുട്ടിയെ തോണ്ടി വിളിച്ചു.

ഉറക്കച്ചടവിൽ കണ്ണുതിരുമ്മി അവൾ നോക്കിയത് എന്റെ മുഖത്തേക്ക്.
ഉറക്കച്ചടവിലും തിളങ്ങുന്ന അവളുടെ ഇളം തവിട്ടുനിറമുള്ള കണ്ണുകളിലേക്ക് നോക്കിനിൽക്കുമ്പോൾ ആമി അവളെ കുലുക്കി വിളിക്കുന്നുണ്ടായിരുന്നു.

“ദേവൂ… വാ എണീക്ക് സ്ഥലം എത്തി ഇറങ്ങണം…”

ഈശ്വരാ… ഇതാണോ ദേവു..!!

ഞെട്ടിപ്പിടഞ്ഞ് അവൾ എണീറ്റതും താഴെ വെച്ചിരുന്ന ബാഗിൽ കാല്തട്ടി എന്റെ നെഞ്ചിലേക്കവൾ തല്ലിയലച്ചുവീണു.
അവളേം കൊണ്ട് ഞാൻ എതിരേയിരുന്ന ആളുകളുടെ മേലേക്കും…

എന്താണ് ചെയ്യേണ്ടതെന്നറിയാതെ കിടക്കുമ്പോള്‍ എന്‍റെ മുഖത്തും കഴുത്തിലുമായി വീണ് ചിതറിക്കിടന്ന അവളുടെ മൃദുലമായ തലമുടി ദേവു കൈ കൊണ്ട് മാടിയൊതുക്കി.

കണ്ണുകള്‍ ഉയര്‍ത്തി അവള്‍ എന്നെയൊന്ന് നോക്കി. കണ്ണുകളിലൂടെ തുളഞ്ഞിറങ്ങിയ ആ നോട്ടം ചെന്നവസാനിച്ചത് അതിവേഗം മിടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന എന്‍റെ ഹൃദയത്തിലായിരുന്നു.

അവളുടെ നോട്ടത്തേ നേരിടാനാവാതെ ഞാൻ കണ്ണുകള്‍ ഇറുക്കിയടച്ചു. സ്വയമറിയാതെ വലംകൈയാല്‍ അവളെ നെഞ്ചിലേക്ക് ചേര്‍ത്ത് പിടിച്ചപ്പോള്‍ താമരപ്പൂവിന്റെ ഗന്ധം എന്‍റെ നാസികയില്‍ നിറഞ്ഞു..

എന്റെ ദേഹത്തുനിന്നും ആമി അവളെ പിടിച്ച് എഴുന്നേല്പിച്ചപ്പോൾ കൈകുത്തി എഴുന്നേറ്റ് ഞാന്‍ അവളേത്തന്നെ നോക്കിനിന്നുപോയി..

പതിമൂന്ന് വർഷങ്ങൾക്ക് ശേഷമുള്ള കൂടിക്കാഴ്‌ച ദേവൂനെ കുറിച്ചുള്ള എന്റെ എല്ലാ ധാരണകളും തകിടം മറിഞ്ഞിരിക്കുന്നു.
ആമിയെപോലെ ഒരു മോഡേൺ പെൺകുട്ടിയെ ദേവുവിൽ പ്രതീക്ഷിച്ച എനിക്ക് കാണാൻ കഴിഞ്ഞത് ഒരു തനി നാടൻ പെൺകുട്ടിയെയാണ്.

വിളഞ്ഞുപഴുത്ത ഗോതമ്പിന്റെ നിറമുള്ള അവളുടെ ശരീരത്തിന് ആകാശനീല നിറത്തിലുള്ള ചുരിദാർ വളരെ നന്നായിട്ട് ഇണങ്ങുന്നുണ്ടായിരുന്നു..

21 Comments

  1. അപരിചിതൻ

    വിനു..

    നല്ല ഫീലിംഗ് ഉള്ള എഴുത്തായിരുന്നു..

    VECTOR പുള്ളിയുടെ കഥയുടെ താഴെ ഈ കഥ suggest ചെയതത് കണ്ടിട്ടാണ് ഞാന്‍ വായിച്ചത്..വളരെ അധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു..

    ഒരു സുഖമുള്ള ഫീൽ..?

  2. ബ്രോ….വീണ്ടും വായിച്ചു അത്രമേൽ ഫീൽ ഉണ്ട്….8 പേജിൽ തീർത്ത ഒരു വിസ്മയം തന്നെ ആണ്…. ഈ കഥ…….

  3. Ippozhann vayikkunnath oru nalla feel ulla story

    Enjoyed reading this

  4. വല്ലാത്ത ഫീൽ ഉള്ള സ്റ്റോറി തന്നെ മനോഹരം…..???

  5. vayikannn vayigiiii adipoliiii….

  6. വായിക്കാത്തവർ വായിക്കുക

  7. ♕︎ ꪜ??ꪊ? ♕︎

    ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

  8. 3 1/2 വർഷത്തിന് ശേഷം ഈ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് സങ്കടം വരുന്നു ഇതുപോലുള്ള ഒരു കഥ ആരും കാണാതെ പോയത് ഓർത്ത്

    ഈ കഥ ഫേമസ് ആക്കാൻ പറ്റുമോ എന്ന് നോക്കട്ടെ…..?
    സേജ്‌സ്റ് ചെയ്ത രാഗേന്തു thanks
    ഈ കഥ എഴുതിയ വക്തിക്ക് ??❤❤

  9. 3 1/2 വർഷത്തിന് ശേഷം ഈ കഥ വായിക്കുമ്പോൾ എനിക്ക് സങ്കടം വരുന്നു ഇതുപോലുള്ള ഒരു കഥ ആരും കാണാതെ പോയത് ഓർത്ത്

    ഈ കഥ ഫേമസ് ആക്കാൻ പറ്റുമോ എന്ന് നോക്കട്ടെ…..?

  10. തലയിൽ തേങ്ങയും ഓലയും പിന്നൊരു മോച്ചിങ്ങയും വീണ അവസ്ഥയായി എന്റെത്..
    Nysh…

  11. ഈ കഥയൊക്കെ എല്ലാവർക്കും മിസ്സ് ആയല്ലോ എന്ന് ഓർക്കുമ്പോൾ ഒരു വിഷമം… നല്ല കഥ.. സൂപ്പർ

  12. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ❤️

  13. ഒരടിപൊളി ലവ് സ്റ്റോറി നന്നായി ഇഷ്ട്ടപെട്ടു ?

  14. Super!!!

  15. സുദർശനൻ

    കഥ നന്നായിട്ടുണ്ടു്. ഇഷ്ടപ്പെട്ടു. ഇത്തരം കഥകൾ ഇനിയും ഉണ്ടാകട്ടെ!

  16. Lovely,,,

  17. Amazing story excellent……

    1. അപരിചിതൻ

      വിനു..

      നല്ല ഫീലിംഗ് ഉള്ള എഴുത്തായിരുന്നു..

      VECTOR പുള്ളിയുടെ കഥയുടെ താഴെ ഈ കഥ suggest ചെയതത് കണ്ടിട്ടാണ് ഞാന്‍ വായിച്ചത്..വളരെ അധികം ഇഷ്ടപ്പെട്ടു..

      ഒരു സുഖമുള്ള ഫീൽ..?

Comments are closed.