ദേവൻ : തീർച്ചയായും അത് മറ്റൊരാൾക്ക് വേണ്ടി കൊണ്ടു പോകുന്നതാണ്…….. അവിടെയാണ് ദൈവം നമുക്ക് തന്ന തുമ്പ്……. 49 ആമത്തെ മിനിറ്റിൽ റിവേഴ്സ് എടുക്കുന്ന കാറ് കണ്ടോ…..
അതിൽ നിന്നും പുറത്തേക്കു തലയിട്ടു പിൻഭാഗം നോക്കുന്നയാളെ കണ്ടോ…….. ആ വീഡിയോയിൽ കാണുന്ന 55 സെക്കൻഡുകൾക്കുള്ളിൽ ആ കാർ റിവേഴ്സ് വന്നു ഒൻപത് അടിയോളം മുന്നോട്ടു പോകുന്നു…… സ്പീഡ് കൂട്ടുകയാണ് ആ സെക്കന്റുകളിൽ അതായത് വണ്ടി മുന്നോട്ടു പോകുകയാണ് മാറ്റി ഇടുകയല്ല…. മുൻസീറ്റിൽ ഇടതു വശം ഇരിക്കുന്നത് മീനുവാണ്….. വലതു വശം ഡ്രൈവ് ചെയ്യുന്നതാരാണെന്ന് നോക്ക്…….
സാജൻ : ഈശ്വരാ…….. നീലകണ്ഠൻ……….. !!!!!!
ഡാ ഇത് വിശ്വസിക്കാൻ പറ്റില്ല.. . അയാൾ അവളുടെ അച്ഛനല്ലേ.. കുഞ്ഞായിരുന്നപ്പോൾ മുതൽ അവളെ കാണുന്നയാളല്ലേ….. പിന്നെ എങ്ങെനെ ………
ദേവൻ : വിശ്വസിച്ചേ പറ്റു സാജാ നീ അതിലെ സമയം കണ്ടോ 11:20…. മീനു എന്നെ വിളിക്കുന്നത് 11:30 ഓടെയാണ് ആ സമയത്തിനുള്ളിൽ വേറെ ഒന്നും നടക്കാൻ വഴിയില്ല …. നീ ഒരു പോലീസുകാരനല്ലേ…. ദിനവും പത്രങ്ങളിൽ വരുന്നില്ലേ…… ഇതുപോലുള്ളവ………
നീലകണ്ഠൻ….. അവളുടെ രണ്ടാനച്ഛനാണ്……..
അവളുടെ അമ്മയെക്കാളും ആറു വയസ്സിനിളയത്…… പക്ഷേ അയാളെക്കുറിച്ചു മീനു നല്ലതേ പറഞ്ഞിട്ടുള്ളു…. എനിക്ക് സംശയം ലാൽകൃഷണയെ ആയിരുന്നു…..
കോടതിയിൽ എനിക്ക് എതിരായി സമർപ്പിച്ച തെളിവുകളെല്ലാം ആരോ ഉണ്ടാക്കിയവയാണെന്ന് എനിക്കുറപ്പായിരുന്നു…..
ഒരു ഡോക്ടറിനോ മറ്റു വൈദ്യ വിദഗ്ധന്മാർക്കോ പോലീസിനോ മാത്രേ അങ്ങനെ വ്യാജമായി തെളിവുകൾ ഉണ്ടാക്കിയെടുക്കാൻ സാധിക്കൂ…
സാജൻ : അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ മീനുവിന്റെ അമ്മ എന്തുകൊണ്ട് അവരോടൊപ്പം വീട്ടിലേക്കു വന്നില്ല ……
ദേവൻ : അയാൾ കരുതിക്കൂട്ടി ചെയ്തതാണ് ഈ കൊലപാതകം. അയാളുടെ കാർ എടുക്കാതെ ഡോക്ടറുടെ കാർ എടുത്തു പുറത്തു പോയതുതന്നെ അയാൾ അവിടെയുണ്ടായിരുന്നു എന്ന് വരുത്തി തീർക്കാനാണ്….. അഞ്ചു മിനിട്ട് ദൂരമേ ഉള്ളു അവരുടെ വീട്ടിലേക്കു….. ഞാൻ ചേർത്തലയിൽ നിന്ന് അവിടെയെത്താൻ ഒരു മണിക്കൂറോളമെടുത്തു… അതിനുള്ളിൽ കൊലപാതകം നടന്നു…
സാജൻ : അങ്ങനെയാണെങ്കിൽ ഡോക്ടർക്കും ബന്ധമുണ്ടല്ലേ ഈ കൊലപാതകത്തിൽ…. ഇല്ലെങ്കിൽ അയാൾ സഹായിക്കില്ലല്ലോ…..
ഇതിന്റെ ബാക്കി കാണുന്നില്ലല്ലോ..
ITHINTE BAAKI EVIDE ?