വഴിയിൽ കാണുന്ന കുട്ടികൾക്കു എന്റെ വക ഒരു നോട്ടവും പുഞ്ചിരിയും ഫ്രി ആയി സമ്മാനിച്ച് ബൈക് പോയിക്കൊണ്ടിരുന്നു. കുറച്ചു കയിഞ്ഞപ്പൊ കുട്ടികളൊക്കെ കാണാതായപ്പോ വീട്ടിലേക്കുള്ള മെയിൻ റോട്ടിലൂടെ മീഡിയം സ്പീഡിലായി യാത്ര.
ആ മീഡിയം സ്പീഡിൽ പോയി കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോളാണ് റോക്കറ്റ് പോണ പോലെ ഒരു ഡോമിനർ ബൈക് ഞങ്ങളെയും ഓവർടേക്ക് ചെയ്ത് പോയത്. അവന്റെ ആ പോകും ഞങ്ങളെ വെട്ടിച്ചതും എന്റെ ഉള്ളിൽ അവനുമായുള്ള ഈഗോ വർക്കവ്ട്ടായി.
എത്രയും വേഗം അവനെ മറി കടന്നു പോകണം എന്ന എന്റെ വാശി മൂലം എന്റെ വലത്തെ കയ്യ് ആക്സിലേറ്റർ കൂട്ടാൻ പ്രേരിപ്പിച്ചു. 80 തായേ സ്പീഡിൽ പോയി കൊണ്ടിരുന്ന ബൈക്കിന്റെ വേഗത 100 മുകളിലായി. മുമ്പിലെ ഓരോ വണ്ടിയെയും ഓവർ ടേക്ക് ചെയ്ത് എന്റെ വണ്ടി മുന്പോട്ട് കയറി.
ഇതിനിടയി സ്പീഡ് കുറക്കാനും പതിയെ പോകാനും ഒക്കെ ജോൺ ബാക്കിൽ നിന്നും പറയുന്നുണ്ടെങ്കിലും അതൊന്നും ഞാൻ കേട്ടില്ല. ഒരു വാശി ആയിരുന്നു എന്നിൽ.
ആ വേഗതയിൽ അങ്ങനെ പോകുമ്പോൾ കുറച്ചു അകലെയായി നേരത്തെ കണ്ട ഡോമിനർ എന്റെ കണ്ണിൽ പെട്ടു. അവന്റെ ബൈക്കിന് മുന്പായി ഒരു ബസ്സ് ഉണ്ട് അവനതിനെ ഓവർ ടേക് ചെയ്യാൻ നോക്കുകയാണ്. അവന്റെ ബൈക്കിന് പിന്നിലായി ഒരു സ്വിഫ്റ്റും അതിനു പിന്നിൽ ഇന്നോവയും അതിനു പിന്നിൽ വേറെ രണ്ടു ബൈക്കും ആണുള്ളത് അതിന് ശേഷമാണ് ഞങ്ങടെ ബൈക്. രണ്ടു ബൈക്കിനെയും ഞാൻ ഓവർ ടേക്ക് ചെയ്തപോയേക്കും അവൻ ബസ്സിനെ ഓവർ ടേക്ക് ചെയ്ത് പോയിരുന്നു. ഞാൻ ഇന്നോവയെയും സ്വിഫ്റ്റിനെയും ഓവർ ടേക് ചെയ്തു ബസ്സിനെ ഓവർ ടേക്ക് ചെയ്യാൻ നിന്നു. അപ്പോളാണ് എന്റെ മനസ്സിൽ വേറെ ഒരു കാര്യം ഓടിയത് ബസ്സ് ഫുള്ളാണ് അതിനാൽ കുറെ പെൺപിള്ളേർ ഇതിനകത്ത് കാണും ബസ്സിനെ ഒരു അഡ്വെന്റർ ആയി ഓവർ ടേക് ചെയ്ത പെമ്പിള്ളേരുടെ മുമ്പിൽ ഒരു ഷോ ഓഫാകും.
ദെയ്വം എന്റെ പ്രാർത്ഥനയുടെ ഫലമായിട്ടാണോ അതോ ഞങ്ങടെ കാലനായിട്ടാണോ എന്നറിയില്ല കൃത്യ സമയത്ത് മറു സൈഡിൽ നിന്ന് കുറച്ചകലെയായി ഒരു
കണ്ടയ്നർ ലോറി അയച്ചു തന്നു. കണ്ടെയ്നർ ലോറി വരുന്നതിന് മുൻപ് ബസ്സിന്നെ ഓവർ ടേക് ചെയ്യാൻ ഞാൻ തീരുമാനിച്ചു, അറിയാത്ത കുറച്ചു പെൺ കുട്ടികളുടെ മുമ്പിൽ ഷൈൻ ചെയ്യാനും വേണ്ടി. ലോറി വരുന്നതിന് മുന്പായി ഒരിക്കലും ഓവർ ടേക് ചെയ്യാൻ പറ്റില്ല. യെങ്കിലും എന്റെ ഉള്ളിൽ നിന്നുമാരോ പറയുന്നത് പോലെ മുന്പോട്ട് യെടുത്ത് നിന്റെ റേഞ്ച് കാണിക്ക് എന്ന്.
പിന്നെ ഞാൻ ഒന്നും നോക്കിയില്ല ഞാൻ ലോറി വരുന്നതിന് മുന്പായി ബസ്സിനെ ഓവർ ടേക്ക് ചെയ്യാൻ വേണ്ടി ബൈക്ക് റൈറ്റ് സൈഡിലൂടെ വേഗത്തിൽ ഓടിച്ചു.
“ പീ… പീ… “. യേഗതേശം ബൈക് ഓടിച്ചു ബസിന്റെ സണ്ടർ ഭാഗം ആയപോളെക്കും ലോറി ബൈക്കിന് അടുത്തെത്താറായി. ആ നിമിഷം എനിക്കുറപ്പായി ഇനിയും മുന്നോട്ട് ഓടിച്ചു ലോറിയെയും കടന്നു ബസ്സിനെ ഓവർ ടേക് ചെയ്യാൻ കഴിയില്ലെന്ന്.
എന്ത് ചെയ്യണമെന്ന് ഒരു നിമിഷം ഞാൻ ഭയന്നു പിന്നെ യാന്ത്രികമായി ഞാൻ ബൈകിന്റെ ബ്രെക് പിടിച്ചു സ്ലോ ആക്കി ബസ്സിന് പിറക്കലാകാൻ വേണ്ടി ശ്രെമിച്ചു. പക്ഷെ അതിനായില്ല. അതിനു മുൻബെ ലോറി ബൈക്കിനെ ഇടിച്ചിരുന്നു.
അതു മാത്രമേ ഓർമ ഉണ്ടായിരുന്നുള്ളു. പിന്നെ ഓർമ ഉള്ളത് എന്തോ ഇടിക്കുന്നതും ശരീരത്തിൽ എന്തോ വീഴുന്നതും
അതുമായി എതിർ ദിശയിലോട്ട് നിരങ്ങി പോകുന്നതാണ്. ലോറി ബൈക്കിൽ ഇടിച്ചതും ഞാൻ കണ്ണുകൾ അടച്ചതായിരുന്നു. കണ്ണുകൾ തുറക്കുമ്പോൾ കാണുന്നത് നിറയെ ചോരയും ആളുകൾ ഓടി കൂടുന്നതും അപ്പോൾ തന്നെ എന്റെ കണ്ണുകൾ അടഞ്ഞു.
Quraisheee….nalla plot…telugu moviesil orupaadu use cheythittund,ennaallum super….ikkande kadhakalokke enikk nannayi ishttaannu…munpulla revange and action storyude aashanalle… Kiduvayittu thudaroo… But nerathe kandathu swapnaannu ennu mathram parayaruthu….??❤️❤️❤️?????❤️❤️?❤️❤️?❤️?
Bro… അഭിപ്രായം പറയാൻ വൈകിയതിൽ kshemikkanam…ആക്സിഡന്റ് ആയത് വിഷമം und..വേഗം സുഖം പ്രാപിക്കട്ടെ എന്ന് പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു.. നല്ല ഫ്ലോ und… സൂപ്പർ കഥ…പറ്റുന്ന പോലെ എഴുത്ത് bro..കൈ വയ്യ എന്ന് അറിയാം… ഫ്രണ്ട്സിന്റെ ഹെല്പ് ഒക്കെ use ചെയ്തു എഡിറ്റ് ചെയ്തു അയച്ചാൽ അക്ഷരത്തെറ്റ് ഇല്ലാതെ aakkam(ഞാൻ ചെയ്യുന്നത് അതാണ് )..ബാക്കിക്കായി കാത്തിരിക്കാം ❤️❤️
എന്തിനാ എന്നോട് ക്ഷമ ഒക്കെ ചോതിക്കുന്നെ അതിന്റെ ഒന്നും ആവശ്യം ഇല്ല. ആക്സിഡന്റ് ഒക്കെ ഇടക് ഇടക് ഉണ്ടാവുന്നത് കൊണ്ട് ഇപ്പൊ അതൊരു ശീലായി. ഇപ്പൊ ശെരി ആയി വരുന്നു. കഥ പെങ്ങൾക് വായിക്കാൻ കൊടുക്കും പക്ഷെ ആ കുരിപ്പ് അക്ഷര തെറ്റൊന്നും നോക്കില്ല. ഈ പാർട്ട് ഞാൻ വായിച്ചു നോക്കിയിട്ടില്ല അതിന്റെ പ്രശ്നം ഉണ്ട്. അടുത്ത ഭാഗം ശെരി ആകാം.അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
❤️❤️???❤️❤️
താങ്ക്സ് മുത്ത് മാണിയെ, ഇഷ്ടമായാന്ന് വിശോസിക്കുന്നു.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
നല്ലൊരു ആശയം.. മികച്ച അവതരണം.. ആകാംഷയോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു..എല്ലാ പ്രതിസന്ധികളും മാറട്ടെ.. ആശംസകൾ കൂട്ടേ??
അഭിപ്രായത്തിന് താങ്ക്സ്, അതികം ആകാംഷ വെക്കല്ലേ ഞാനാണ് യെഴുതുന്നെ കഥയുടെ അക്ഷര മാല പോലും അറിയാത്ത ഞാൻ അതോണ്ട് ഒരു പ്രതീക്ഷയും കൂടാതെ വായിച്ച മതി. അതാകും നല്ലത്. പിന്നെ പ്രതിസന്ധികൾ ഒക്കെ നമ്മുടെ കൂടപിറപ്പല്ലേ അത് എപ്പോളും വന്നോണ്ടിരിക്കും. എല്ലാത്തിൽ നിന്നും രക്ഷപെട്ട് പോകുന്നു. എന്തായാലും അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,
എഴുത്തിന്റെ ശൈലി തന്നെ മാറുന്നുണ്ട്, എഴുത്ത് തുടരുക, മറ്റൊന്ന് ആരോഗ്യം ശ്രദ്ധിക്കുക എന്നത് തന്നെ, ഈ ആക്സിഡന്റിനെ പോസിറ്റിവ് ആയി കാണുക വ്യത്യസ്തമായി ചിന്തിക്കാൻ നല്ല സമയമാണ്….
ആശംസകൾ…
എഴുത്തിന്റെ ശൈലി മാറുന്നുണ്ട് എന്നത് എങ്ങനെ ആണെന്ന് മനസിലായില്ല. നന്നാവുന്നുണ്ടോ ഇല്ലയോ എന്ന് പറഞ്ഞാൽ കുഴപ്പങ്ങൾക് അനുസരിച്ചു ശെരിയാകാം. അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി തുടങ്ങി. ഇന്നലെ കുറച്ചു ഡാർക് ആയിരുന്നു ഇപ്പൊ ശെരിയാകുന്നുണ്ട്. ആക്സിഡന്റ് ഒക്കെ ഇടക്ക് ഇടക്ക് കിട്ടുന്നൊന്നൊണ്ട് അതിപ്പോ ഒരു ശീലായി. അതൊക്കെ ആഘോഷമായി ഏറ്റെടുക്കും. പക്ഷെ ഇപ്പ്രാവശ്യം കുറച്ചു കൂടി പോയെന്നുള്ളു. ശെരിയാണ് വെറുതെ കിടക്കുക അല്ലെ അപ്പൊ പലജാതി കാര്യങ്ങൾ മനസിലേക്കു വന്നോണ്ടിരിക്കുകയാണ്.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
Keep going
താങ്ക്സ്, അടുത്ത ഭാഗം ചിലപ്പോ കുറച്ചു കണ്ഫയൂസ് ആക്കും.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,
Nyz aayettunde bro
താങ്ക്സ് പെങ്ങളെ, വാക്കുകൾക് നന്ദി.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ❤️❤️❤️❤️❤️
താങ്ക്സ് ബ്രോ, എഴുതി തുടങ്ങി വേറെ പണി ഒന്നും ഇല്ലാത്തത് കൊണ്ട് പെട്ടെന്ന് കഴിയും.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
നിങ്ങള് എഴുത്ത് ബ്രോ., Nannaittund. ❣️. Get well soon.
താങ്ക്സ് ബ്രോ, അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി തുടങ്ങി.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
വേണ്ടപെട്ടവർ മരിച്ചാൽ അത് വല്ലത്ത അവസ്ഥയാണ്.
അടുത്ത ഭാഗം ഉടൻ പ്രതിക്ഷിക്കുന്നു
ശെരിയാണ് ഞാൻ അത് ജീവിതത്തിൽ അനുഭവിച്ചിട്ടുണ്ട്. എന്റെ അടുത്ത സുഹൃത് ഒരു ആക്സിഡന്റിൽ മരിച്ചു. പെട്ടെന്ന് അതെനിക് വിശോസിക്കാൻ ആയില്ല. പോകെ പോക ഞാനത് ഉൾക്കൊണ്ട് യാഥാർഥ്യം മനസിലാക്കി. കുറച്ചു കാലമായി നടന്നിട്ട്.
അടുത്ത ഭാഗം എഴുതി തുടങ്ങി.അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,
നമുക്ക് പ്രിയപ്പെട്ടവർ മരിച്ചു എന്ന് കേട്ടാൽ നമ്മൾ പെട്ടന്ന് വിശ്വസിക്കില്ല.
ശെരിയാ അപ്പൊ നമ്മുക് അകെ ഒരു മരവിപ്പ് ആയിരിക്കും. പെട്ടെന്ന് അതുള്കൊല്ലാൻ ആകില്ല. അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,
ഖുറേഷി.,.,.,.
കഥ ഞാൻ വായിച്ചു.,.,.,
എനിക്ക് വളരെ ഇഷ്ടമായി.,.,.,
ഇപ്പോൾ എല്ലാവരും റോഡിൽ ബൈക്കും കൊണ്ട് ഇറങ്ങിയാൽ എന്തോ റോക്കറ്റ് പോണത് പോലെ ആണ് പോകുന്നത്.,.,.,
ബ്ലേഡ് കട്ടിങ്സും പിന്നെ കോർണറിങ്ങും ആയിട്ട്.,.,
എന്തിനാണ് അങ്ങനെ.,.,.,
വല്ല അപകടവും ഉണ്ടായാൽ ആർക്കാണ് നഷ്ടം അവനവന് തന്നെ.,.,.
നല്ല മൂഡ് നിലനിർത്താൻ സാധിക്കുന്നുണ്ട് കഥയിൽ.,.,.,
തീർച്ചയായും തുടർന്ന് എഴുതുക.,.,.
എഴുത്തും വായനയും മൈൻഡ് റിലാക്സ് ആക്കാൻ ഉള്ള നല്ല ഒരു വഴിയാണ്.,.,
പിന്നെ താങ്കളുടെ പരിക്കുകൾ എല്ലാം പെട്ടെന്നു തന്നെ മാറി പൂർണ്ണ ആരോഗ്യവാനായി മാറട്ടെ എന്ന പ്രാർത്ഥിക്കുന്നു.,.,.
സ്നേഹപൂർവ്വം.,.,.
തമ്പുരാൻ.,.,??
താങ്ക്സ് മുത്തേ, കഥ ഇഷ്ട്ടപെട്ടതിൽ സന്തോഷം. ബൈകിൽ കയറിയാ പിന്നെ ചുറ്റുള്ളത് ഒന്നും കാണില്ല. കാരണം എന്റെ കയ്യിലുള്ള ബൈക് അത്യാവശ്യം പവർ കൂടുതലാ അതോണ്ട് മാക്സിമം സ്പീഡിലെ പോകു എത്ര കുറക്കണം യെന്നു വിചാരിച്ചാലും ആ സമയത്ത് നമ്മളെ കൊണ്ട് പറ്റില്ല. എന്നാണാവോ ഞാൻ ഇനി നന്നാവാ. ഇനിയും ബൈക്കിൽ കയറിയ ഇത് തന്നെയാകും വീണ്ടും ആവർത്തിക്കുക.
താങ്കൾ പറഞ്ഞ പോലെ വെറുതെ ചടച്ച് ഇരുന്നപ്പോ യെഴുതാൻ തുടങ്ങിയതാ. വെറുതെ ഇരുന്ന് ശീലമില്ലാത്തത് കൊണ്ട് കയ്യും കാലും തരിക. എവിടേക്കെങ്കിലും ഒക്കെ പോകാണമെന്ന തോന്നുകയാ. വീട്ടിൽ ഇരുന്ന് ശീലമില്ല അതാ.
പിന്നെ തലക്ക് പത്ത് പന്ത്രണ്ട് സ്റ്റിച്ചുണ്ട അതിന്നലെ ഒന്നിളകി, അതോടെ തലക്ക് ആകെ പെരുപ്പ് കയറി വേതാണ് വന്നു അതാ ഇന്നലെ കമന്റ് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞത്. ഫോണേ തോഡണ്ടാന്ന് പെങ്ങൾ പറഞ്ഞ് അത് മാറ്റി വച്ചു ഇപ്പോള കിട്ടിയത്. അതാ കമെനന്റിന് റീപ്ലേ തരാൻ വൈകിയേ. ഇപ്പൊ വലിയ കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല. ശെരിയായിക്കോളും
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
തുടക്കം കൊള്ളാം അടിപൊളി ആയിട്ടുണ്ട് ??❤️??❤️❤️
ഇത് വരെ ആരവ് കണ്ടത് ഒരു സ്വപ്നം ആണെന്ന് തോന്നുന്നു….
അടുത്ത ഭാഗത്തിനായി കാത്തിരിക്കുന്നു ??❤️
താങ്ക്സ്, ഇത് സ്വാപ്നമാണോ അല്ലയോ എന്നൊന്നും പറയാൻ പറ്റില്ല, അടുത്ത ഭാഗത്ത് അതിനുള്ള ഉത്തരം ഉണ്ടാകും,
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
ഖുറേഷി കഥയുടെ അഭിപ്രായം പിന്നെ പറയാം…
ഞാൻ ഫുള്ള് വായിച്ചിട്ടുണ്ട്…
പക്ഷെ നിങ്ങളെ ഇനിയും ഞങ്ങക് വേണം…
ഒരുപാട് വിത്യസ്തമായ കഥകൾ എഴുതാൻ..
ഞാൻ അടക്കമുള്ള യുവാക്കൾക് റോട്ടിൽ ഇറങ്ങിയാൽ വിമാനം ഓടിക്കുന്ന പ്രതീതി ആണ്…
ജീവിതം ഒരു ഞണിന്മേൽ കളിയാണ്…
അത് നമ്മളായിട്ട് തീർക്കാതെ ഇരിക്കുക..
നിങ്ങൾ സുഗപെട്ടെന്ന് കരുതുന്നു ടേക്ക് kare
നൗഫു ???
കഥ സൂപ്പർ ആണുട്ടോ…
അവസാനം ഒരു സസ്പെൻസ് വന്നു
താങ്ക്സ് മുത്തേ, നമ്മക് അങ്ങനെ വ്യത്യസ്തമായ കഥ ഒന്നും അറിയില്ല. വെറുതെ ഇരുന്നപ്പോ മനസ്സിൽ തോന്നിയത് എഴുതുന്നു ടൈം പോവാൻ വേണ്ടി അത്ര ഉള്ളു.
അത്യാവശ്യം പവർ ഉള്ള ബൈക്ക് ആയതോണ്ട്. ആക്സിലേറ്റർ കൊടുക്കുന്നു ആ സമയത്ത് അതൊരു ത്രില്ല് ആകും പിന്നെ എന്തെങ്കിലും പറ്റി കിടക്കുമ്പോളാ വേണ്ടായിരുന്നു എന്ന് തോന്ന. വരാനുള്ളത് വായീ തങ്ങില്ല.
തലക്ക് പത്ത് പന്ത്രണ്ട് സ്റ്റിച്ചുണ്ട അതിന്നലെ ഒന്നിളകി, അതോടെ തലക്ക് ആകെ പെരുപ്പ് കയറി വേതാണ് വന്നു അതാ ഇന്നലെ കമന്റ് ചെയ്യാൻ പറഞ്ഞത്. ഫോണേ തോഡണ്ടാന്ന് പെങ്ങൾ പറഞ്ഞ് അത് മാറ്റി വച്ചു ഇപ്പോള കിട്ടിയത്. അതാ കമെനന്റിന് റീപ്ലേ തരാൻ വൈകിയേ. ഇപ്പൊ വലിയ കുഴപ്പമൊന്നുമില്ല.
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,,,
ഇപ്പം ഓക്കേ അല്ലെ ???
ആ ഒകെ ആയി കൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ശെരിയാകും ശെരി ആകാതെ എവിടെ പോകാനാ
Quraisheee….nalla plot…telugu moviesil orupaadu use cheythittund,ennaallum super….ikkande kadhakalokke enikk nannayi ishttaannu…munpulla revange and action storyude aashanalle… Kiduvayittu thudaroo… But nerathe kandathu swapnaannu ennu mathram parayaruthu….??❤️❤️❤️?????❤️❤️?❤️❤️?❤️?
Supper
നല്ല വാക്കിന്താ ങ്ക്സ്, കമെന്റ് തരാൻ വൈകി ചെറിയ പ്രെഷനതിൽ ആയിരുന്നു,
ഖുറേഷി അബ്രഹാം,,,,