ഞാന് ഒന്ന് കണക്കു കൂട്ടിനോക്കി… ക്ലാസ്സില് രണ്ട് ഇണക്കുരുവികള് ഉണ്ട്. അവര് നാലു പേരും മിക്കവാറും ഈ കൂട്ടത്തില് കാണും.. പിന്നെ ശ്രേയ സുനിലിനെ ഒറ്റിക്ക് കിട്ടാന് വേണ്ടി അവനെയും കൂട്ടിയെന്നും വരും. അങ്ങനെ ആറ് പേര് ഒത്തു. പിന്നെ ഓര്ഗനൈസര് എന്ന നിലക്ക് സുരേഷും പിന്നെ തിരഞ്ഞെടുക്കപ്പെടുന്ന ഒരുവനും. അതാരായിരിക്കും…..
എന്തായാലും പെണ്ണുങ്ങള് അപ്പോള് സസ്പെന്സ് പൊട്ടിച്ചില്ല… പിറ്റേന്ന് പറയാം എന്ന് പറഞ്ഞ് ഞങ്ങള് കളിപ്പിച്ചു…
ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞ് ഞാനും സുനിലും വണ്ടി എടുത്തു നില്ക്കുമ്പോള്…
“സുനില് ഒരു മിനിറ്റ്” ശ്രേയ നടന്നു വരുന്നു… കൂടെ അവളുടെ സ്ഥിരം വാല് ആയ സ്വപ്നയും ഉണ്ട്. സ്വപ്ന ബാംഗ്ലൂരില് വളര്ന്ന മലയാളി. എങ്ങനെയോ ഈ കോളേജില് വന്നു പെട്ടു.
“സുനിലിനോട് ഒരു കാര്യം ചോദിക്കാന് ഉണ്ട്. വരില്ലേ… മൂന്നാറിലേക്ക്” ബൈക്കിനടുത്ത് എത്തി ഹന്ഡിലില് കൈ വച്ച് കൊണ്ട് ശ്രേയ ചോദിച്ചു.
“ങാ… ഇവന്റെ നിര്ബന്ധം കാരണം പോകാമെന്ന് വച്ചു” സുനില് അത് എന്റെ തലക്ക് കെട്ടി വച്ചു.
“കോമണ് ഡോര്മിറ്ററിയില് സുനില് ഉണ്ടെങ്കില്… ഞാനും എഗ്രി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്” പറയുമ്പോള് ശ്രേയയുടെ കവിളുകള് ഒന്ന് തുടുത്തു
“മ്മ്ം” സുനില് എങ്ങും തൊടാതെ ഒന്ന് മുളി
“പിന്നെ ജിത്തു.. എന്റെ കൂടെ സ്വപ്നയും ഉണ്ടാവും സുനിലിന്റെ നിനക്കു കൂടി കോമണ് ഡോര്മിറ്ററിയില് ജോയിന് ചെയ്തു കൂടെ” ശ്രേയ എന്നെ നോക്കി കെണ്ടു പറഞ്ഞു.
“സ്വപ്നയും എന്റെ കൂടെ വരണം എന്നു പറയുന്നു അതുകൊണ്ടാണ്” ഈ പറഞ്ഞത് സ്പനയുടെ മുഖത്ത് നോക്കി അയിരുന്നു… സ്വപ്ന അതെ എന്ന ആര്ത്തതില് തലയാട്ടി”
സുനില് എന്നെ നോക്കി ചോദിച്ചു “എന്തു പറയുന്നു ജിത്തു.. നീ സ്വപ്നയുടെ കൂടെ കൂടുന്നോ”
അത് ശരി എനിക്ക് ഇട്ട് പാര… പരമ ചെറ്റ
“നീ ശ്രേയയുടെ കൂടെ ജോയിന് ചെയുന്നുണ്ടെങ്കില് നിങ്ങളുടെ കൂടെ ഞാനും കൂടാം” ഞാന് പന്ത് തിരിച്ച് സുനിലിന്റെ കോര്ട്ടിലേക്ക് ഇട്ടു
“മ്മ്ം.. ഓക്കേ” മനസ്സില്ലാമനസ്സോടെ എന്ന പോലെ സുനില് സമ്മതിച്ചു
“വേരോ ആരോക്കെയാണ് നമ്മുടെ കൂടെ” ഞാന് സ്വപനയോട് ചോദിച്ചു
“വീനിത് ആന്ഡ് മിനി… വേറെ ആരും തിരുമാനം ആയില്ല” സ്വപ്ന പറഞ്ഞു
“ഞങ്ങളെ ഒന്ന് ഹോസ്റ്റലില് ഡ്രോപ്പ് ചെയ്യ്. പ്ലീസ്സ്..” സുനിലിന്റെ താടിയില് നുള്ളി കൊണ്ട് ശ്രേയ പറഞ്ഞു.
ഉത്തരത്തിനു കാത്തുനില്ക്കാതെ അവള് സുനിലിന്റെ വണ്ടിയുടെ പുറകില് കയറി. സ്വപ്ന വന്ന് എന്റെ വണ്ടിയുടെ പുറകില് കയറി. ഈയിടെ ഇത് അവളുടെ സ്ഥിരം ആണ് സുനിലിന്റെ പുറകില് ഇരുന്നുള്ള ഈ പോക്ക്. അവന്റെ കൂടെ ഉള്ളത് കൊണ്ട് സ്വപ്ന എന്റെ തലയിലും ആയിരിക്കും.
പോകുന്ന വഴി ഓരോ ഐസ്ക്രീം കൂടി ഞങ്ങളെ കൊണ്ട് വാങ്ങിപ്പിച്ച് അവര് ഹോസ്റ്റലില് ഇറങ്ങി
സുനിലിന്റെ വീട്ടിലേക്കു തിരിയുന്ന വഴിയില് വണ്ടി നിര്ത്തി ബൈ പറഞ്ഞ് ഞങ്ങള് പിരിഞ്ഞു. ഞാന് നേരെ വണ്ടി വീട്ടിലേക്ക് വീട്ടു
വെള്ളിയാഴ്ച മൂന്നാര് പോകുന്നത് പ്രമാണിച്ച് ഉച്ച വരയെ ക്ലാസ്സ് ഉണ്ടായിരുന്നുള്ള. തിരിച്ച് വന്നപ്പോഴേക്കും അഞ്ജലി ചെറിയുമ്മയുടെ വീട്ടിലേക്കു പോയിരുന്നു. ചെറിയമ്മക്ക് രണ്ട് മക്കള് ആണ്. മൂത്തത് മകള് ആണ് – അനു. പ്ലസ്ടുവിനു പഠിക്കുന്നു. ഇളയത് അര്ജുന് എട്ടില് പഠിക്കുന്നു. രണ്ടിന്റെയും റോള്മോഡല് അഞ്ജലിയാണ് അവള് വന്നാല് പിന്നെ വാലു പോലെ രണ്ടും ഉണ്ടാവും. ഇത്തവണ എന്ട്രന്സ് കോച്ചിംഗ് എന്നു വൊക്കേഷന് വീട്ടില് തന്നെ കുത്തിയിരിപ്പ് ആയിരുന്നു അനു. പത്താം ക്ലാസ് കഴിഞ്ഞപ്പോള് തൊട്ട് കോച്ചിംഗ് പോയി തുടങ്ങിയതാണ് ഇനിയും ഉണ്ട് ഒരു വര്ഷം. മോള് ഓള് ഇന്ത്യ മെഡിക്കല് മേടിച്ച അടങ്ങു എന്ന് ചെറിയമ്മക്ക് ഭയങ്കര വാശി. എന്തായാലും അവര് ഇങ്ങോട്ട് വാരാത്തത് കൊണ്ട് അഞ്ജലി അങ്ങോട്ട് ഒരു ആഴ്ച നില്ക്കാന് ചെറിയുമ്മ പറഞ്ഞതാണ്. അത് എന്തായാലും സൌകര്യം ആയി അവളുടെ മുറിയും പെട്ടിയും ഒന്ന് വിശദമായി തപ്പാനുള്ള സമയം ഉണ്ട്.
പോകാനുള്ള ഡ്രസ്സ് എല്ലാം ബാഗിലാക്കി. രാത്രിയാണ് പുറപ്പെടുന്നത്. പോകുന്ന വഴി ടൌണില് നിന്നും സെക്കന്റെ ഷോ കണ്ട് മൂന്നാറിലേക്ക് പോകുന്നു. അവിടെ എത്തുമ്പോള് നേരം പുലരും അന്ന് അവിടെ തങ്ങി ഞായറാഴ്ച രാത്രി തിരിക്കാന് ആണ് പ്ലാന്. വേണ്ട സാധനങ്ങള് എല്ലാം എടുത്തു വെച്ചു എന്ന് ഉറപ്പു വരുത്തിയ ശേഷം ഞാന് ബാല്ക്കണിയിലേക്ക് നടന്നു.
അഞ്ജലിയുടെ മുറിയുടെ വാതില് തുറന്ന് കിടക്കുന്നത് കണ്ടപ്പോള് ഒരു കൌതുകം.. വെറുതെ ഒന്ന് കയറി നോക്കാം എന്ന് തീരുമാനിച്ച് ചുറ്റും നോക്കി പതുക്കെ ഉള്ളിലേക്ക് നടന്നു. മുറിയില് കയറി വാതില് ചാരിയ ശേഷം മുറി മൊത്തം ഒന്ന് കണ്ണോടിച്ചു നോക്കി. മുറിയില് ആക്കെ ഒരു ഫോറിന് സുഗന്ധം. നേരെ കട്ടിലിന്റെ അടുത്തേക്ക് നടന്നു. കിടക്കയും മറ്റു വിരിച്ച് ഇട്ടിട്ടുണ്ട്. ഞാന് കട്ടിലിന്റെ താഴെ ഇരുന്നു. നിലവെളിച്ചത്തില് കണ്ട അഞ്ജലിയുടെ രൂപം എന്റെ മനസ്സില് തെളിഞ്ഞു… ഒരു നിമിഷം അവള് ആ കട്ടിലില് കിടക്കുന്നത് പോലെ തോന്നി. ഞാന് കട്ടിലിന്റെ താഴെ ഉള്ള അഞ്ജലിയുടെ പെട്ടികള് പുറത്തേക്ക് വലിച്ചു. ആദ്യത്തെ പെട്ടി പൂട്ടിയിരുന്നില്ല.. അതില് മിക്കതും അവളുടെ വസ്ത്രങ്ങളും ഗിഫ്റ്റുകളും ആയിരുന്നു… ഞാന് അത് ഓരോന്നായി എടുത്തു മുഴുവനായും പരിശോധിച്ചു. പ്രതീക്ഷിച്ച പോലെ ഒരു തുമ്പു കിട്ടിയില്ല…. അടുത്ത പെട്ടി എടുത്തു തുറക്കാന് നോക്കി എങ്കിലും അത് പൂട്ടിയിരുന്നു. നമ്പര്ലോക്ക് ആണ്… കുറച്ചു പരീക്ഷണങ്ങള് നടത്തിയെങ്കിലും ഒന്നും വിജയിച്ചില്ല.. അത് ഞാന് തിരിച്ച് വെച്ച് ബാക്കി ഉണ്ടായിരുന്നു ബാഗ് ഞാന് പുറത്തെടുത്തു. അത് മുഴുവന് കലിയാക്കി തപ്പിയെങ്കിലും ഒരു സൂചന പോലും കിട്ടിയില്ല…. നിരാശനായി ഞാന് അവളുടെ ഓരോ ഡ്രസ്സ് എടുത്ത് തിരിച്ചു വച്ച് തുടങ്ങി.
Enthoru adhayadoo faisaleeee….
Ithinte bakki undooo undenkilll ethaa nameee……
Alla ithree ullengill ini ithupolathee kadha ezhutharathuuu……
Plzzzz apeksha anuuui………
ith kalyaani enna novelinte cipy alle
ഇത് വേറെ സൈറ്റിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട് . അതിൽ നിന്നും മസാല ഭാഗങ്ങൾ എല്ലാം കട്ട് ചെയ്ത post ചെയ്തതാണ് ഇത് . ഒറിജിനൽ
ഇത് മുമ്പ് വേറൊരു പേരിൽ വായിച്ചിട്ടുണ്ട്.
കഥാപാത്രങ്ങളുടെ പേരുകളിൽ മാത്രം മാറ്റം.
നല്ല നോവൽ ആയിരുന്നു….അവസാനം കൊണ്ടേ കളഞ്ഞു