ജീവൻ തുടിക്കുന്ന ശില്പങ്ങൾ [ആൽബി] 68

*****
സൂപ്രണ്ടിന്റെ റൂം,നഴ്സസ് ഹെഡും, ക്വാളിറ്റി ഹെഡും അവിടെയുണ്ട്. ഹരാസ്‌മെന്റ് കമ്മറ്റിയിൽ നിന്ന് ഒരു ലേഡി ഡോക്ടറും,എച് ആർ ഹെഡ് റിനിയും സാന്നിധ്യമറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്.
അവർക്കുമുന്നിൽ സുഗുണയും അവൾ കൊടുത്ത പരാതിയും.റിനി ശിരസ്സ് താഴ്ത്തി നിസ്സഹായയായി ഇരിക്കുന്നു.

സുഗുണയുടെ വ്യക്തിത്വം ചോദ്യം ചെയ്യപ്പെട്ടു എന്നതാണ് ഒന്നാമത്തെ ആരോപണം.ഒരു അഴിഞ്ഞാട്ടക്കാരി എന്നധിക്ഷെപിച്ചു എന്നത് രണ്ടാമത്തേതും.

റിനി എന്നാൽ തുടങ്ങാം.എച് ആർ ഹെഡ് എന്ന നിലക്ക് ഇതിൽ എന്ത് നടപടി എടുക്കാം.

അത്‌ സർ,തെറ്റ് ആര് ചെയ്താലും പണിഷ്മെന്റ് കൊടുക്കണം.നീതി തുല്യമായി കിട്ടണം.നടപടി ഫോർവേഡ് ചെയ്യുക.ഞാൻ ആക്ട് ചെയ്യാം.

കൂടുതൽ ചോദ്യം ഉണ്ടായില്ല.സി സി ടി വി ദൃശ്യവും അതിനൊപ്പമുള്ള സൗണ്ട് റെക്കോർഡർ പിടിച്ച ശബ്ദശകലവും മതിയായിരുന്നു അവനെതിരെ.അവനെ ടെർമിനേറ്റ് ചെയ്യാം എന്ന് തീരുമാനമായി.ഭാവി നടപടിക്കായി എച് ആറിന് വിട്ടു.
സുഗുണയുടെ മുഖത്ത് എന്തോ നേടിയ തിളക്കം.വിജയിച്ച ഭാവം. അവൾ ചിരിച്ചു.

റിനി പുറത്തേക്ക് ഇറങ്ങാൻ തുടങ്ങി.
സുഗുണ അവളെ ഒന്ന് നോക്കി.
“എടി നിന്റെ കാമുകന് നീ തന്നെ ടെർമിനേഷൻ ലെറ്റർ കൊടുക്കുന്നു.
സന്തോഷം മോളെ”

എടി പുല്ലേ,ഇവനെ നിന്റെ വലയിൽ കിട്ടാഞ്ഞതിന്റെ ചൊറുക്കാണ് നിനക്ക്.അതെനിക്കറിയാം.എനിക്കും ഇവനും ജീവിക്കാൻ ഈ ജോലിയുടെ ആവശ്യവും ഇല്ല.അതിനൊള്ള മൊതല് ഞങ്ങടെ കുടുംബത്തിൽ ഉണ്ട്.മോള്‌ ചെല്ല്.

റീന,നിന്റെ ഫ്രസ്‌ട്രേഷൻ തീർക്കാൻ ഇതല്ല സ്ഥലം.ഡു യുവർ ഡ്യൂട്ടി.

യെസ് സർ………

അവൾ ഡോർ തുറന്നതും ഡോക്ടർ നരേഷ് അകത്തേക്ക് കയറിയതും ഒരുമിച്ച്.പോകാൻ തുടങ്ങിയ റിനിയെ
അദ്ദേഹം തടഞ്ഞു.”സൂപ്രണ്ട് സാറെ എന്താ ഇവിടെയൊരു മീറ്റിംഗ്”

എന്താ ഡോക്ടർ നരേഷ് ഇതുവഴി. പതിവില്ലാത്തതാണല്ലോ.

പതിവില്ലാത്തത് നടക്കുമ്പോൾ വന്നല്ലെ പറ്റു.

പതിവുള്ളതാണ് നരേഷ്.തെറ്റ് ചെയ്തോ ശിക്ഷ കിട്ടും.

എങ്കിൽ നാല് ദിവസം മുന്നേ എമർജൻസിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഡോക്ടർ,മറ്റു സ്റ്റാഫ്‌ അടക്കം എല്ലാരേം,പിന്നെ ഇവളെയും അടക്കം
ടെർമിനേറ്റ് ചെയ്യേണ്ടി വരും.

എന്തിന്?

എന്റെ ക്ലൈന്റിനെ ടേക് കെയർ ചെയ്തില്ല അത്‌ തന്നെ.ഞാൻ പറഞ്ഞു വിട്ടതാണ്,ഭിന്നലിംഗമാണ് എന്നതിന്റെ പേരിൽ വേണ്ട കെയർ ലഭിക്കാത്തതിന്.ഞാൻ വരുമ്പോൾ വന്ന അതെ അവസ്ഥയിൽ തന്നെ.
പിന്നെ ഇവള്,എന്റെ ക്ലൈന്റിന് ഒരു പേരുണ്ട്. അത്‌ നിലനിൽക്കെ ഹിജഡ എന്നുവിളിച്ചപമാനിക്കൽ അവരുടെ അന്തസ്സിനെ ചോദ്യം ചെയ്തതിന്……..

18 Comments

  1. ? നിതീഷേട്ടൻ ?

    Bro continue cheyyamo ?

    1. ബ്രൊ ഇതൊരു സിംഗിൾ പാർട്ട്‌ സ്റ്റോറി ആണ്. ഒരു തുടർച്ചയെപ്പറ്റി ചിന്തിച്ചില്ല.

      താങ്ക് യു

  2. നിധീഷ്

    ഈ എഴുത്തിനൊക്കെയെന്തപറയുക… ♥️
    ഒരുപാട് ചിന്തിപ്പിച്ചു… നമുക്ക് കിട്ടിയിട്ടുള്ളതെന്താന്ന് അറിയാതെ മറ്റുള്ളവരുടെ ജീവിതത്തെ അസൂയയോടെ ഞാൻ ഉൾപ്പെടെ നോക്കി കാണുന്നവർ ആണ് മനുഷ്യൻ…?

    1. അതെ ബ്രൊ, വളരെ ശരിയാണ്. നമ്മുടെ കൊച്ചു സന്തോഷങ്ങൾ ആസ്വദിക്കുകയാണ് വേണ്ടത്. അനാവശ്യ എത്തിനോട്ടം നമുക്ക് നിരാശയാവും നൽകുക

      താങ്ക് യു ബ്രൊ

  3. Manoharamaaya, vyathyasthasthamaaya oru kadha 🙂 nandi

    1. താങ്ക് യു ബ്രൊ

  4. Really touching story albychaa

    1. താങ്ക് യു

  5. Heart touching സ്റ്റോറി ആൽബി ബ്രോ.

    1. താങ്ക് യു ബ്രൊ

  6. Love you man

    1. തിരിച്ചും സ്നേഹം മാത്രം

  7. വളരെ അർത്ഥവത്തായ അന്തസ്സുറ്റ കഥ, ഹൃദയസ്പർശിയായി. ഒരുപാട് അനുമോദനങ്ങൾ.

    1. താങ്ക് യു

  8. Alby thanks for this story. Everyone should read this story and support him.

    1. താങ്ക് യു ബ്രൊ

Comments are closed.