എല്ലാവരുടെയും കണ്ണ് തള്ളിപ്പോയി എന്റെ പെർഫോമൻസ് കണ്ടിട്ട്…
എന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും ഹേമന്തിന്റെ അമ്മയും ആളുടെ ഒരു സുഹൃത്തും മാത്രണ് ചടങ്ങിൽ ഉള്ളത്…
പറഞ്ഞു കഴിഞ്ഞതും ഞാൻ അച്ഛന്റെ അരികിലേക്ക് ചെന്നു…ചിരിയോടെ കൈപിടിച്ചു എന്നെ അരികിലേക്ക് ഇരുത്തി… അച്ഛനറിയാം ശെരിക്കൊപ്പം നിൽക്കാനേ ഞാൻ ശ്രമിക്കൂ എന്ന്…
ഹേമന്തിന്റെ മുഖത്ത് നിന്നും ചോര തൊട്ടെടുക്കാം… കൂടെവന്ന സുഹൃത്തിനരികിലേക്ക് ഇരുന്നതും ആളെന്തോ കളിയാക്കി എന്ന് തോന്നുന്നു…
എനിക്കെന്തോ ആ അമ്മയുടെ മുഖം കണ്ടിട്ട് സങ്കടം തോന്നി… പാതിയോളം നര കയറിയ മുടിയുള്ള ചിരിച്ച മുഖത്തോടെ ഒരു സാധാരണകാരി…
ഞാൻ എഴുനേറ്റ് അമ്മയ്ക്കരികിൽ ഇരുന്ന് ആ കൈകളിൽ പിടിച്ചു…
“”മോൾക്ക് എന്നെ ഓർമ്മയുടോ… അന്ന് ഹോസ്പിറ്റലിൽ വച്ച് എന്റെ മുപ്പതാം നമ്പർ ടോക്കൻ വാങ്ങീട്ട് മോളുടെ നാലാം നമ്പർ എനിക്ക് തന്നില്ലേ… “”
എനിക്ക് അപ്പോളാണ് ഓർമ്മ വന്നത് കണ്ണ് ടെസ്റ്റ് ചെയ്യാൻ മൂന്ന് മാസം മുൻപ് ഹോസ്പിറ്റലിൽ പോയ ദിവസം… ശെരിയാണ് ഈ അമ്മയ്ക്ക് അന്ന് എന്തോ വയ്യായ്ക ആയിരുന്നു… ഒരുപാട് ഇരിക്കാൻ വയ്യാതെ വന്നപ്പോൾ ഞാനാണ് ഒരു ചെറിയ ടോക്കൻ എക്സ്ചേഞ്ച് നടത്തിയത്…
“”അയ്യോ ഞാൻ ഓർക്കുന്നമ്മേ.. പെട്ടന്ന് കണ്ടപ്പോൾ ആളെ മനസ്സിലായില്ല… എന്തായി പുതിയ കണ്ണടയൊക്കെ വച്ചോ…”
ചിരിയോടെയാണ് ഞാനത് ചോദിച്ചത്… ഹേമന്തിന്റെ മുഖത്തൊരു ആശ്ചര്യ ഭാവം തെളിഞ്ഞു…
Good story bro❕
ഇത്രയ്ക്ക് ചുരുക്കണ്ടായിരുന്നു,Anyway nice ❤️
പ്രസന്റേഷന് ആണു കയ്യടി മുഴുവൻ
നന്നായിരുന്നു ❤❤
❤️❤️❤️
കിടിലൻ കഥ ❤️
ചെറുതെങ്കിലും വളരെ മനോഹരമായ കഥ…… ഒരുപാട് ഇഷ്ടമായി…….. ??❤❤?
ചെറുതെങ്കിലും മനസ്സ് നിറച്ചൊരു കഥ
❤❤❤❤❤❤❤
Short but cute story ❤️❤️
??
Aiwa.. Nalloru story..
Ishtaayi ❤❤
മനോഹരം
മനോഹരം ആയ കഥ.. അത് മനോഹരം ആയി തന്നെ അവതരിപ്പിച്ചു ❤❤?????
കഥ ഇഷ്ടായി ❤
❤❤❤❤
നൈസ് നന്നായി
?????
സൂപ്പർ
അടിപൊളി ❤❤❤❤
Fbyill vayichu awesome,
?
?