เดเดพเดจเตเด, เดเตเดคเตเดคเตเดตเตเด, เด เดฎเตเดฎเดฏเตเด, เด เดเตเดเดจเตเด, เดเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดฎเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดฟ… Wow เดธเตเดตเตผเดเตเดเด…!
เดเดจเดฟ เดฐเดฃเตเดเดพเดฎเดคเตเดคเตเดคเต… เด เดเดทเตเดเตเดเดเตเดเดพเดฒเด เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดชเตเดจเตเดจเดพ…โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเดชเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดเต…โ
โเดเตเดเตเดเดฟ เดเตเดฏเตเดเตเดเตเดตเดพ, เดเดจเตเดจเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดตเดฟเดเต…?โ
โเดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต, เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต…! เดจเดฟเดจเดเตเดเตเดฑเดเตเดเดพเตป เดตเดฏเตเดฏเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดจเตเดคเดพ…? เดตเดฟเดถเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดจเดฟเดเตเดเต… เดเดจเดฟเดเตเดเตเดฑเดเตเดเด เดตเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…! เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดพเดตเตเดตเต…! เด เดฒเตเดฒเดพ, เดเดคเตเดเตเดเต เดเดพเดจเดพเดฐเตเดเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพ…? เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดพเดจเดพ…?โ
เดฌเตเดฒเดพเดเตเดเต เดฎเตเดฏเดฟเตฝ เด เดคเดตเตพเดเตเดเต เดชเตเดคเตเดคเดฐเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดเดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒ…!
โเดเดจเตเดคเดพ เดชเดฑ…!โ
โเดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒ…! เดเดฑเดเตเดเด เดชเตเดฏเตเดจเตเดฑเต เดฆเตเดทเตเดฏเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต. เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด. เดเดพเดจเตเดฒเตเดฒเดพเด เดธเดนเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด…!โ
เดเตเดเตเดเดฟ เดฆเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเด…!
โเดเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฐ, เดคเตเดเตเด เดชเตเดฃเตเดฃเดพเดเตเดเต เดตเดพเดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต…? เดชเดฑเดฏเตเดฏเต., เดเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเตเดจเต เดตเตเดฃเตเดเต…?โ
โเดตเดพเดตเดเตเดเต เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดตเดพ เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…!โ
โเดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดตเดพเดเตเดเดฟ เดเดชเตเดชเดดเดฒเตเดฒเต เดเดฐเต เดเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเต เดคเดฟเดจเตเดจเต…?โ
โเดเดฃเตเดฃเดฟเดเดฒเตเดฒเต เดชเตเดจเตเดจเต, เดเดชเตเดชเต เดเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต เดเดณเตเดณเต…? เดจเดฎเตเดฎเดฟเดเต เดเตเดเตเดเตเดธเตเดธเดฟเดจเตเด เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดฒเต, เด เดคเตเด เดเดพเดจเดฒเตเดฒเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…!โ
Oops…!
โเดเดชเตเดชเต เดเตผเดเตเดเดพ เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต…? เดเตเดเตเดเตเดธเตเดธเดฟเดจเต… เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดตเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเต…?โ
โเดฐเดฃเตเดเดพเตพเดเตเดเตเด…! เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเตเดถ เดคเดฟเดจเตเดจเดฃเด เดชเตเดฒเตเดฃเตเดเต…!โ
2 am. เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเตเดถ…! kidding me…?
โเดตเดพเดตเต…, เดฎเดฃเดฟ เดฐเดฃเตเดเดพเดฏเดฟ…! เด เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเตเดถ…?โ
โเดตเตเดฃเตเด…, เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด…! เดเดพเดจเตเด เดเตเดเตเดเตเด เดชเดเตเดเดฟเดฃเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจเตเดณเดพเด…!โ
โเดตเตเดฃเตเด เดตเตเดฃเตเด เดเดพเตป เดฆเต เดเดฑเดเตเดเดฟ…!โ
เดญเดเดตเดพเดจเต เดเดคเตเดจเตเดคเดฐเต เดชเดฐเตเดเตเดทเดฃเด เดเดคเต…! Season 1 เตฝ เดเดชเดฆเตเดฐเดตเดเตเดเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดฎเดคเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดเดคเดฟเดชเตเดชเต เดเดฐเต เดชเดฐเตเดเตเดทเดฃเดเตเดเดณเตเด เดธเดนเดฟเดเตเดเดฃเด… เดเดเตเดเดจเต เดเดฃเตเตฝ season 3 เดคเตเดเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดตเดเดฟเดฏเดพเดฏเตเดเตเดเตเด.
happy end เตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฃเด เดเดจเตเดจเต เด เดตเดจเตเดเต เดชเดฒเดฏเดพเดตเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดฃเต., เด เดชเตเดชเต เด เดชเตเดฒเตเดฒเตป เดชเดฑเดเตเดเต, season 3 เดฒเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเดจเตเดจเต. ๐คช เดฎเดฃเตเดเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป…!
โเดชเตเดจเตเดจเต…โ
โเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต…?โ
โเดชเตเดฑเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดจเตเด…!โ
เดเดฐเดฏเดฃเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเต…? เด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดชเตเดชเต เดจเตเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเดฏเดฑเตเด เดตเดพเดเดเดเตเดเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดฟเดเดชเตเดชเตเดฃเตเดเต., เดตเตเดเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตฝ เดเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดตเดฟเดดเตเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เด เดตเดณเต เดฎเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…!
โเดเดชเตเดชเต เดตเดพเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเดฎเต…!โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
เดฎเตเดชเตเดชเดฐเตเดเต เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฃเตเดเต., เด เดคเดพ เดเดจเตเดจเต เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฃเต…!
เดฎเดธเดพเดฒ เดฆเตเดถ เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดฐเต เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเตผ เดเดตเตเดจเตเดจเตเดฏเตเดณเตเดณเต… เดเดตเตพเดเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดชเตเดดเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต เด เดฒเตเดฒ, เดเตเดเตเดเต เดเดจเดฏเตเดเต เด เดธเตเดเดฎเดพเดฃเตเดจเตเดจเดพ เดคเตเดจเตเดจเดฃเต…!
Bro super story bro nalla feelundo bro kathakal okke next part undo
Baki ille brthr
Waiting…….