Some months เดถเดเดชเดเต later…!
เดฎเดพเดธเดเตเดเตพ เดเดดเดฟเดฏเดตเต เดธเดจเตเดคเตเดทเดเตเดเตพ เดเดฐเตเดชเตเดฒเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเดพ เดฆเดฟเดตเดธเด เดตเดจเตเดจเตเดคเตเดคเดฟ…!
เดเตเดฒเตเดทเต breaking day… ๐
เด เดคเดฟเดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพ., เดเดฃเตเดฃเตเด เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดเตเดเตเดเตเดตเดพเดฏเตเด เดตเดฟเดเตเดเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดพเดฃเดฃเดคเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดจเดฟเดเตเดเดฃ เดเตเดคเตเดคเตเดจเตเดฏเดพเดฃเต.
โเดเดจเตเดคเดพ เดเตเดคเตเดคเตเดตเต…? เดจเต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเตเดฐเตเดเตเดเดฟ เดเดคเตเดเตเดเตเดเตเดเดพ…?โ
เดเดชเตเดชเดดเต เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฏ เด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฏเตเด เดเตเดฃเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเดฟ เด เดเดฟเดเตเดเต เดตเดเตเดเต เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟ.
โเดชเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดจเตเดจเตเดธเตเดธเต… เดเดพเตป… เดเดพเตป…โ
โเด เดนเต come on… come on…โ
โเดเดพเตป เดชเตเดฐเตเดเตเดจเดจเตเดฑเดพ., เดเดพเตป… เด เดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเตเดตเตเดตเดพ เดเดพ…!โ
เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ เดตเดพ เดชเตเดตเดพเด…!
โเดเดนเต…? เดเดจเตเดคเดพ…?โ
โเดธเดคเตเดฏเดพ, เดเดพเตป… เดเดพเดจเตเดฐเต เด เดฎเตเดฎเดฏเดพเดตเดพเตป เดชเตเดตเดพ, เดชเตเดจเตเดจเต เดจเต… เดจเต เด เดเตเดเดจเดพเดตเดพเตป เดชเตเดตเดพ…!โ
โprank เดเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต… เดฒเตเดฒเต…?โ
“เดชเตเดเดพ…! เดจเตเดฏเดพเดฃเต เดธเดคเตเดฏเด…โ
โเดถเตเดถเต… เดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดพเดฃเดตเดพ…!โ
โเด เดเตเดเตเดเดพ เดจเดพเดฃเต…? เด เดคเตเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต…?โ
เดเดดเตเดเดฟ เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏ เดเดฃเตเดฃเตเดจเตเดฐเดฟเดจเต เดคเตเดเดเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต., เดเดฐเตเดชเดฟเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตฝ เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเตเดเต, เดเดจเตเดฑเต เดฎเดเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟ…!
โเด เดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดพเตป เดจเดพเดฃเดฟเดเตเดเดพ…?โ
โเดจเดพเดฃเดฟเดเตเดเต…!โ
เด เดคเตเด เดชเดฑเดเตเดเต, เดฎเดฑเตเดฑเต เด เดตเดฒเดเตเดทเดฃเด เดเตเดเตเด เด เดคเต เดเดฟเดฐเดฟ…!
โเดฎเตเดฎเต…? เดเดจเตเดคเดพ เดเดฐเต เดเดฟเดฐเดฟ…?โ
โเด เดฒเตเดฒเดพ, เดชเตเดฐเตเดเตเดจเดจเตเดฑเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดจเดพเดฃเดฎเดพ, เดเดฟเดฒเตผเดเตเดเต เดชเตเดฐเตเดเตเดจเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต…!โ
โเดชเตเดเดฟ…!โ
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเดฟเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ, เดเตเดเดฌเดจเดฎเดพเดฏเดฟ… เด เดคเดฟเดฐเตเด เดตเดฐเดฎเตเดชเตเด เดชเดฃเดตเดพเดฐเดตเตเด เดเดเตเดเต เดเดเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเตเดตเตเดฐเดฎเดพเดฏ เด เดจเตเดฐเดพเดเดฎเดพเดฏ เดเดเตเดเดณเตเดเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดตเตเด…!
เดเดจเตเดจเดพ เดธเตเดตเดธเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดฒเตเด เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเดพเดคเต เดเดฐเต เดฌเตเตฝ เด เดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..!
โเดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดจเตเดเตเดเดพเด., เดจเต เดเดตเดฟเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…โ
เด เดตเดณเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดพเตป เดเตเดจเตเดจเต เดตเดพเดคเดฟเตฝ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.
โเด เดตเดงเตเดฐเดฟเดจเต เดเดพเดจเตเดตเดฟเดเตเดฏเต….โ
โเดเดฐเต…?โ
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดคเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเดเตเดเดฟ. เด เดจเตเดธเดฐเดฃ เด เดคเตเดจเตเดฑเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต เดเดฃเตเดเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดญเดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฐเต เดชเด เดฟเดเตเดเดฃเด…!
โเดฆเตเดฃเตเดเต…โ
โเดเดเดพ เดฆเตเดทเตเดเตเดเดพ…โ
โเดฏเตเดฏเต… เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…?โ
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเด เดชเดฟเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเดณเตเดฐเตเดตเตเดณ…
โเด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเดพเดเดพ เดชเตเดจเตเดจเดพ…โ
เดธเดเตเดเดเดตเตเด, เดจเดฟเดฑเดเตเด เดฎเดฟเดดเดฟเดเดณเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฏเดพเดฃเต เด เดตเดณเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต. เดเดฐเตเดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเตเตผเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเด, เดคเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเต…
เดเดเดฟ เดชเดฟเดเดเตเดเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเดจเต เดเตเดเตเดเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เด เดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต. เดเดคเตเดจเตเดฑเต เด เดเตเดเตป เดคเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…? เด เดคเต เดเดตเดณเตเดเตเดฏเต…?
Bro super story bro nalla feelundo bro kathakal okke next part undo
Baki ille brthr
Waiting…….