เดชเดเดฒเตเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดฎเดดเดฏเดพเดฃเต เดฎเดฃเตเดเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต., เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดเต เดเดฑเดจเตเดฑเตเด เดชเตเดฏเดฟ. เด เดฎเดดเดฏเตเด เดเดฑเดจเตเดฑเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเต เดเตเดเตเดเดฌเดคเตเดคเดฟเตฝ เดเดณเตเดณเดคเต เดเดตเดพเด…!
เด เดเดฟเดชเตเดณเดฟ เดเดฐเต เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตเด, เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดคเตเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดตเดพเดฒเต เดชเตเดฒเต เดเดเดฟเดฏเตเด… เดเตเดเตเดเดฟเดคเตเดคเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดพเดตเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต, เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดฏเดเตเดทเดฟ…!โ
โเด เดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฑเตเดฑเดตเดณเต…!โ
เด เดฒเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดจเดฟเดฏเตเดฐเต เดฏเดเตเดทเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดคเดจเตเดจเต, เดเตเดคเตเดคเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดญเดฏเดจเตเดจเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเด…
เดเดเดฟเดฏเตเด เดฎเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฎเตเดเตเดเต, เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เด เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดเตเดคเตเดคเตเดจเต เดชเดฃเตเดเต เดคเตเดเตเดเต เด เดฒเตผเดเดฟเดฏเดพ…!
เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเตเดฐเดตเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดตเดณเตเด เดเดฃเตเดเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดเตเดคเตเดคเตเดตเต…โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเดชเดเตเดเดพ เดเตเดฒเตเดทเต เดเดฃเต เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ…โ
โเดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดจเตเดจเดพ…โ
โI LOVE YOU…โ
โLOVE YOU TOO เดเดพ…โ
เดเดเตเดเดณเดฟเดจเดฟเดฏเตเด เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเต เดคเตเดเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเตเดดเตเด เดเตเดเตเดเดฒเตเดฒเต ๐
เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดจเตเดฑเดชเตเดชเดพเดฃเต, เดเดพเดฒเตป เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฃเดคเต เดตเดฐเตเด เด เดฐเดพเดเตเดทเดธเดฟเดฏเต เด เดณเดตเดฟเดจเดชเตเดชเตเดฑเด เดเดพเตป เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…!
โ …เดเดคเต เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฐเดพเดเด เดฎเตเดณเดฟ เดเดพเตป
เดจเดฟเตป เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเดฟเตป
เดเดฃเด เด เดคเดฟเตป เดถเตเดฐเตเดคเดฟเดฏเดพเดฏเต เดคเตเตผเดคเตเดคเต เดเดพเตป
เดเดจเตเดฎเด เดธเตเดตเดฐเดจเดฆเดฟเดฏเดพเดฏเต เดเดดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดเตเดณเดฟเดฐเตเดณเดคเตเดคเดฟเตป เดเตเดฏเตเดฏเดพเตฝ เดเดจเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดดเตเดเตเด เดเดพเตป
เดชเดพเดเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดชเดพเดเตเดเดฒเตเดฒเต
เดชเดฑเดฏเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดเดฅเดฏเดฒเตเดฒเต
เดเดดเตเดคเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดเดจเดตเดฒเตเดฒเต
เดเดจเดฟ เดจเตเดฏเตเตป เดเดฏเดฟเดฐเดฒเตเดฒเต…
เดชเตเดฐเตเดฎเด เด เดชเตเดฐเตเดฎเด เดเดฟเดฐ เดเดพเดฒเด เดตเดพเดดเดฟเดฒเตเดฒเต
เดจเตเดฏเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฃเดฐเตเด เดธเตเดตเดชเตเดจเด
เดจเตเดฏเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเตเดจเตเดนเด เดธเดคเตเดฏเด
เดจเต เดเตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฐเต เดฐเดพเดชเตเดชเดเดฒเดพเดเต เดฎเตเดนเดจ เดธเดเดเตเดคเด
เดจเตเดฏเตเดฃเตเดเตเดเตเดเดฟเตฝ เดฒเตเดเด เดธเตเดตเตผเดเตเดเด
เดจเตเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฒเด เดถเตเดจเตเดฏเด
เดจเต เดเตป เดฎเดพเดฏเดฟเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเต เดจเตฝเดเดฟ เดเดเต เดธเดจเตเดคเตเดทเด…
เดนเต เดฎเดพเดฎเดด เดเดพเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฏเต
เดฎเตเดน เดเดจเตเดฆเดจเด เดจเตเดฏเต
เดฎเดพเดเตเดเต เดชเตเดเดพเดคเต เดชเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเตฝเดเตเดเตเดฎเต
เดตเดฐ เดตเดธเดจเตเดคเดตเตเด เดจเตเดฏเต…
เดฎเดพเดจเดธเด เดคเดจเตเดจ เดชเตเดฃเตเดฃเต
เดฎเดพเตผเดเดดเดฟ เดชเตเดตเต เดจเตเดฏเต
เดฎเตเดนเดธเดเดเตเดคเดฎเตเดเดฟ เดเตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ
เดคเตเตป เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเตเด เดจเตเดฏเต…
เดฐเดพเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตพ เดเดพเดจเดพเดฏเดพเตฝ
เดจเตเดฒเดพเดฎเตเดชเตฝ เดจเตเดฏเดฒเตเดฒเต
เดฐเดพเดตเตเดฒเตเดฒเดพเด เดชเดเดฒเดพเดเตเดเดพเตป
เดฎเตเดฆเตเดนเดพเดธเด เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…
เดชเตเดฐเตเดฎเด เด เดชเตเดฐเตเดฎเด
เดเดจเดฟ เดจเตเดฏเตเตป เดเดจเดจเตเดฆเด
เดจเดฟเตป เดเดณเตเดณเด เดคเตเดณเดฟเดจเตเดฒเดพเดเดพเดถเด
เดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เด เดคเดฟเตฝ เดฎเดพเดฏเดพเดคเดพเดฐเด
เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด เดชเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดเด เดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดธเดฒเตเดฒเดพเดชเด
เดฎเดฟเดดเดฟเดฎเตเดจเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเต เดฎเดพเดฏเดพเดเดพเดฒเด
เด เดคเต เดคเดฟเดฐเดฏเตเด เดเตป เดเดพเดฃเดพเดคเตเตผเดคเตเดฅเด
เดเดฐเตเด เดฎเตเดคเตเดคเดพเดฎเตเดจเตเดคเดฟเดฐเต เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเต
เดเดพเดคเดฟเตฝ เดเดฟเดจเตเดจเดพเดฐเด…
เด….เด…เด..เด.เด
เดนเต เดเตเดเตเดเตเดคเตเดจเตเดจเดฒเตเด เดจเตเดฏเต
เดชเตเดฎเดเตเดเต เดคเตเดณเตเดณเดฟเดฏเตเด เดจเตเดฏเต
เดเดพเดคเตเดคเต เดเดพเดคเตเดคเต เดเดพเตป เดเตเดเตเด เดชเดพเดเตเดเดฟเดจเตเดฑเต
เดคเดพเดณเดฎเดพเดฏเดคเตเด เดจเตเดฏเต…
เดชเตเตป เดเดฟเดจเดพเดตเดฟเดฒเตเด เดจเตเดฏเต
เดตเดฟเตบ เดจเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเด เดจเตเดฏเต
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดตเดจเดฟเตฝ เดเตเตผเดจเตเดจเต เดชเดพเดเตเดฎเต