โเดเดคเตเดคเต เดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดพ เดชเตเดจเตเดจเต…?โ
โเดธเดฟเดจเดฟเดฎเดฏเดฒเตเดฒ., เดธเตเดฐเตเดธเต เดเดฃเต…! Who Iam I…โ
โเดเดนเต, เด เดฒเตเดฒ เดเดคเดฒเตเดฒเต เดจเต เดเดจเตเดจเดฒเตเด เดเดฃเตเดเต…?โ
โเดฎเตเดฎเต., เดเดเต เด เดเตเดเต เดชเดพเตผเดเตเดเตเด เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต, เด เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดฎเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดคเตเดจเตเดจเดฃเต…!โ
โเดเดคเต เดคเตเดฃเตเดเดฟ…?โ
โเด director เดคเตเดฃเตเดเดฟ เด เดฒเตเดฒเดพเดคเดพเดฐเต…! เดเดถเตเดตเดฐเดพ เดคเดฒเดฏเตเด เดตเดพเดฒเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเดพเดคเต เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเต เด เดเดพเดฒเตป เดเดคเตเดตเดฟเดเต เดชเตเดฏเต เดเดจเตเดคเต…? เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เด alphas…?โ
โเดเดตเต เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเตเดเดพ…!โ
เด เดตเดณเตเด เดเตเดฎเดฒเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดฐเตเดฐเต เดตเดเตเดเตเดเดณเตเด เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเตเด เดจเดพเดฑเดฟ.
โเดตเดพ เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต เดเดฟเดเดเตเดเดพเด…โ
โเด เดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต…?โ
โเดเดจเตเดคเต เดเดฑเดเตเดเด เดตเดฐเดฃเต…!โ
โเดเดฃเต, เดเดจเตเดจเดพเดคเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดฃเตเดเตเดเดฟ…? เดตเดพเดฏเต…!โ
เดเดตเดฟเดเต เดเดฟเดเตเดเตเด เดเดคเตเดชเตเดฒเต เดธเตเดจเตเดนเดจเดฟเดงเดฟเดฏเดพเดฏ เดเดฐเต เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเต…!
โเดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพ เดตเดพเดตเต เดตเตเดฃเตเดเต…?โ
โเดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเด เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต.., เดตเดฟเดถเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ…!โ
โเด เดฏเตเดฏเต เด เดคเต, เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเตเดเตเดเดจเดพ…? เดเตเดณเดฟเดเดฏเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต, เดเดจเตเดจเดพเดฒเดฒเตเดฒเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเต… เดเดนเต…โ
เดชเตเดฃเตเดเดเดเตเดเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเตเดฃเตผเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจเดคเต เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต, เดฎเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ…!
โเดเดเตเดเดฟ เดชเตเดฐเต…?โ
โเดฎเตเดฎเต…!โ
เดจเดพเดฒเดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดฟ., เดเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเต เดชเดจเดฟ เด เดฒเตเดชเด เดเดเตเดเดฟเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดฃเต.. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเดฟเดเตเดเตเดเต… ๐
เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเดฟเดชเตเดชเต เดเดจเตเดคเดพ…, เดจเดฒเตเดฒ เดญเตเดทเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดฎเตเดจเตเดจเต เดจเตเดฐเดตเตเด เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เดตเด เดเดเตเดเดฟ…! เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต เด เดฒเตเดฒเดพเดเตเดเต…! ๐
เดชเดพเดตเด., เดเดจเตเดจเตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดธ เดคเดฐเตเด., เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดเตเดเต…! เดชเดเตเดทเต เด เดตเดณเดฟเดตเดฟเดเต เดเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดเตเดณเดฟเดเดฏเตเด เดคเดฟเดจเตเดจเต เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดเตเดเดจเดพ เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดชเตเดฑเตเดเตเดเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดจเตเดฎเตเดเตเดเต เดคเดเตเดเดฃเต…
โเดเตเดเตเดเดพ…โ
โเด…โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…โ
โเด เดนเต…โ
โเดจเดฎเตเดฎเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต…โ
โเดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดคเต เดจเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดชเดฑ…!โ
โเด เดคเดฟเดฒเตเดฒเต… เดชเดฟเดจเตเดจเต, first night เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…? เด เดเตเดเต เดฆเดฟเดตเดธเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒเต…!โ
โเดเดนเต…? เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต…?โ
โ …เดจเดพเดฃเดฎเดพเดตเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเดฟ เดจเตเดตเตเดจเตเดจเต
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดฎเตเดชเด
เดเดฒเดชเตเดชเดฟเดฒเดฟเดเตพ เดเดเตเด เดจเตเดฒเดชเตเดชเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ
เดเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเด เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเด…
เดจเดพเดฃเดฎเดพเดเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเดฟ เดจเตเดตเตเดจเตเดจเต
เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฃเตเดฃเดฟเตป เดฎเตเดณเตเดณเต เดเตเดณเตเดณเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดเดฒเดชเตเดฒเดฟเดเตพ เดเดเตเด เดจเตเดฒเดชเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ
เดเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดคเตเดจเตเดจเตเดฎเตเดชเด เดชเตเดฐเตเดฎเตเดชเด… โ
เดเดเดพ… เดเดเดพ เดฐเดพเดเดตเดพ… เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดตเตเดทเตป เด เดจเตเดธเดฐเดฟเดเตเดเต เดชเดพเดเตเดเดฟเดเดพ เดเดพเดฒเดพ, เดเดชเตเดชเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ. เด เดคเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดชเดพเดเตเด เดฑเตเดกเดฟเดฏเต เดคเต เดเดเตเดเตเดจเต เดเดพเตป…!