๐
เดเดตเดณเตเดเต เดเตเดเต เดเตเดเดฟเดฏเตเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดเตเดเดณเดพเดฃเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด เดคเดฟเดฒเตเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดฏเดจเดฟเดทเตเดเดฆเดพ…! เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เดเดจเตเดจเดพเตฝ เดเตเดคเตเดฏเด เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ. เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเดพเตป เด เดฒเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเดจเตเดจเตเด เดเดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเดฟเดเตเดเต. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดตเดจเตเดจเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เดชเตเดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด…!
เดเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต เดเตเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟ เดตเตเดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดเตเดคเตเดคเตเดตเต…โ
เดเดฃเตเดฃเตเด เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดชเตเดชเดพเดฃเต เดเดณเตเดณเดฟ…!
โเดชเตเดจเตเดจเดพ…โ
โเดเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดเดเตเดเต…?โ
โเดฎเตเดฎเต…!โ
เดคเตเดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจ, เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต เดเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดเดเตเดเดตเดณเต เดฎเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดพเดจเดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต…!
เดเดพเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดตเตเดณเตเดณเดตเตเด เดตเดเตเดเต… เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดด เดฎเตเดฒเดฟเดเตเดเต…
เด เดนเต เดคเตเดณเดเตเดเต เดคเตเดณเดเตเดเต…
เดคเตเดฏเดฟเดฒ เดชเตเดเดฟเดฏเตเด, เดชเดเตเดเดธเดพเดฐเดฏเตเด, เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเต เดตเตเดฃเตเดเดฟ เดฐเดฃเตเดเต เดคเดฃเตเดเต เดเดฒเดเตเดเดฏเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต…!
โเดเตเดคเตเดคเต, เดเดพเดชเตเดชเดฟ ready…!โ
เดชเดฏเตเดฏเต เด เดตเดณเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…, เดฐเดฃเตเดเต เดเดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เดเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดณเด เดเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเดตเตพเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเตเดคเต.
โเดเตเดเตเดเดพ…?โ
โเดเดนเต…!โ
โเดเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฃเต…?โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…!โ
โเดเดคเต เดชเตเดเดฟเดฏเดพ เดตเดพเดตเต เดเดเตเดเดคเต…?โ
โเด เดคเต, เดนเตเตผเดฒเดฟเดเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เดเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดเดฟ…!โ
โเด เดนเต, เด เดเตเดเดจเต เดตเดฐเดเตเดเต…! เด เดชเตเดชเต เดคเตเดฏเดฟเดฒ เดตเตเดณเตเดณเด…!โ
โเดชเตเดเดฟ, เด เดคเต เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเด เดชเตเดฒเต เดฐเตเดเดฟ เด เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดเดตเตเด.. เดเดพเดจเตเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดเตเดเต เด เดชเตเดชเต เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต…!โ
เดเดจเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดเดพเดจเตเด เดเตเดเดฟเดเตเดเต. Oops she is right., เดฎเดฃเตเดเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป…!
โเดธเตเดฑเดฟ เดตเดพเดตเต… เดชเตเดเตเดเดจเตเดจเต เดเตเดชเตเดชเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเตเดฏเดชเตเดชเต, เด เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดเต…โ
โเดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ…โ
โเด เดฒเตเดฒเตเตฝ เดเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต เดเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฐเดพเด…!โ
โเดตเตเดฃเตเดเดพ เดตเตเดฃเตเดเดพ…โ
เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเดพเตป เดเดฐเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ.
เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฐเตเดฎเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดชเตเดชเดฟ เดเตเดเดฟเดฏเตเด, เดธเตเดฑเดฟ. เดคเตเดฏเดฟเดฒ เดตเตเดณเตเดณเด เดเตเดเดฟเดฏเตเด, เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดเตเดเต เดชเดฟเดดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดคเตเดณเดฟเตฝ เดคเตเดเตเดเดฒเตเดฎเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดฒเตเดฒเต…! เดเดจเตเดจเดพเดฒเดตเดณเต เด เด เดตเดธเดฐเด เดจเดฒเตเดฒ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดฎเตเดคเดฒเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
Bloody cruel wife…!
เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ…!
โ….เดชเดพเดเด เดชเตเดคเตเดค เดเดพเดฒเด
เดชเดพเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเตเด
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เด
เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐเด เดเตเดฒเตเดฒเดฟ เดจเต เดตเดจเตเดจเต
เดเดฒเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเตเดฐเตเดเตเดเดพเดฒเตเดเตเดเตเดเดฟ เดจเต
เดเดฃเดชเตเดชเดพเดเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดพเดเต
เดชเดพเดเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดชเดพเดเดพเด เดชเดจเดจเตเดคเดคเตเดคเต
เดจเตเดฏเตเด เดชเตเดฐเดพเดฎเต เดเตเดเต
เดชเตเดดเดฏเตเดฐเดคเตเดคเตเดชเตเดฏเต เดคเดฃเดฒเตเดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เดเดณเดฟเดฏเตเด เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดจเตเดเดฐเดพเด เด….
เดชเดพเดเด เดชเตเดคเตเดค เดเดพเดฒเด
เดชเดพเดเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเตเดฏเตเด
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เด
เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐเด เดเตเดฒเตเดฒเดฟ เดจเต เดตเดจเตเดจเต
เดฆเตเดฐเต เดชเดเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดฎเตเดฒเตเดฒเต เดคเดพเดดเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดเตเดฐเดพเดฎเด เดฎเดฟเดดเดฟเดชเตเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดชเดพเดเดฟเดคเตเดคเตเดฐเดพเดคเตเดค เดชเดพเดเตเดเตเดฎเดพเดฏเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตป
เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเดณเต
เดจเดฑเตเดคเตเตป เดฎเตเดดเดฟเดฏเต เดเดจเดฟเดจเตเดฏเดฑเดฟเดฏเต
เดนเตเดฆเดฏเด เดชเดฑเดฏเตเด เดเดฅเดเตเตพเดเตเดเต เด…