๐Ÿ’˜ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ ๐Ÿ’˜ 5[๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 42

โ€œเด•เต€เดคเตเดคเตเดตเต‡… เดตเดพ เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต‡… เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต‡…โ€

เดชเดพเดตเด‚., เดจเดฒเตเดฒเตเดฑเด•เตเด•เดฎเดพเดฃเต เด†เดณเต…, เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดšเต‡เดฒเดพเดฃเต… เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟ เดˆ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดพเดฒเต‡ เด—เตเดณเดฟเด• เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚…!

โ€œเดตเดพเดŸเดพ… เดฆเต‡ เดˆ เด•เดžเตเดžเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เด—เตเดณเดฟเด•เต‡เด‚ เดคเดฟเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚ เดตเดพเดฏเต‹…โ€

เดชเดฏเตเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเต เดคเตเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

โ€œเดตเดพ เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเด‚…โ€

เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเดจเตŠเดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเต‚เดŸเต† เดšเต†เดจเตเดจเต เดคเดพเด™เตเด™เดฟเดฏเดตเดณเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ…

โ€œเดฆเดพ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡…โ€

เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดพเตป เด•เต‚เดŸเตเดŸเด•เตเด•เดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เด…เดตเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดตเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเดตเตพ.

เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด•เดฟเดณเดฟ เดชเต‹เดฏเดพ…?

โ€เด•เต€เดคเตเดคเต… เด•เต€เดคเตเดคเต…โ€

เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดฟเดฃเตเดŸเดพเดคเต† เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด“เดนเต เด•เต‹เดฐเดฟ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป..! เด…เดคเด™เตเด™เต เดตเดพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เดชเต‹เดฐเต†…,

โ€œเดฎเตเดฎเต…โ€

เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดธเดจเตเดคเต‹เดทเดคเตเดคเต‹เดŸเต†เดฏเดพเดฃเต เด…เดตเดณเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚.

โ€œเดฐเตเดšเดฟเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดฏเตเดฏ เด•เตเดžเตเดžเดพ…!โ€

เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดžเตเดžเดตเตพ เดชเดฐเดฟเดญเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

โ€œเดชเต‹เดŸเตเดŸเต†เดŸเดพ…, เดชเดจเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดพเดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพเดตเต‚เดฒเต‹…!โ€

เดคเดฒเด•เตเด•เต เดฎเต€เดคเต† เดคเดฒ เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เด•เต† เด…เด™เตเด™เต เดตเดพเดŸเดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ. เดŽเดคเตเดฐเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเต† เดˆ เด•เต‹เดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เดธเด™เตเด•เดŸเด‚ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฃเต…!

โ€œเดฎเดพเดฑเดฟเด•เตเด•เต‡…, เดฆเต‡ เดˆ เด—เตเดณเดฟเด• เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดพเด‚…!โ€

เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเต‡เดฐเต†เดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด—เตเดณเดฟเด•เดฏเตเด‚ เด•เดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด•เตเดฑเต‡ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œเด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดฑเด™เตเด™เดŸเดพ…!โ€

เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดšเดพเดžเตเดžเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด‰เดฑเด™เตเด™เตเดตเต‹เดณเด‚ เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเต‹เดŸเดฟ, เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด‰เดณเตเดณเด‚ เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เดšเต‚เดŸเต‡เด•เดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เดพเดตเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!

โ€œเดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต เดจเต€…
เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดพเดฃเต เดžเดพเตป…
เดนเตƒเดฆเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเตป…
เดˆ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ…โ€

เดชเดพเดŸเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เด…เด™เตเด™เต เดชเดพเดŸเดฟ., เดเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚…!

เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดชเดฃเดฟเด•เดณเตŠเด•เตเด•เต† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ, เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฟเตฝ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจ เด•เดžเตเดžเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. เด‡เดจเตเดจเต เดชเดคเดฟเดตเดฟเดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดคเดฟเดจเดพเตฝ เด†เดตเดพเด‚, เด’เดฐเตเดฑเด•เตเด• เดทเต€เดฃเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ.

เด‡เดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเต‡เดฑเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹, เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดตเดšเตเดšเต‚. เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเดพเดฏ เด‡เดŸเดพเด‚…!

เด…เดตเดณเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‚…

โ€œเดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเต‡…, เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‹, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดชเด•เดฐเตเด‚…!โ€

เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดฎเดฟเดชเตเดฏเด‚ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดพเดตเดพเด‚, เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเตเดฑเด•เตเด•เดพเดคเต† เดตเดฟเดฑเดฏเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚., เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ…!

โ€œเด†เดฃเต‹…? เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เดžเดพเดจเดคเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต…!โ€

เดจเต€เด™เตเด™เดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดชเด•เดฐเด‚, เด…เดตเดณเต† เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเด™เตเด™เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต‚. เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…! เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต† เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดคเดฟเตผเดชเตเดชเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดคเต† เดŽเดจเตเดจเต‡เด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ. เดžเดพเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต‹, เด…เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดžเดพเดจเต‹ เดšเดฟเดจเตเดคเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดดเดฟเดฏเดฃเดฟเดฒเตเดฒ…!

๐Ÿ’˜

เด‡เดตเดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเดฒเตเดฒ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดคเดฟเดฒเตŠเดจเตเดจเต เด•เตƒเดคเตเดฏเดจเดฟเดทเตเดŸเดฆเดพ…! เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดจเดพเดฒเต เดฎเดฃเดฟ. เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด…เดฒเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต. เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เต‡เดฑเดฟเดฏ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑ เดเดถเตเดตเดฐเตเดฏเด‚…!

เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹ เด•เตˆเดฏเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟ เดตเต€เดฃเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

โ€œเด•เต€เดคเตเดคเตเดตเต‡…โ€

เด•เดฃเตเดฃเตเด‚ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเดพเดฃเต เด•เดณเตเดณเดฟ…!

โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเดพ…โ€

โ€œเด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด‡เดŸเดŸเตเดŸเต†…?โ€

โ€œเดฎเตเดฎเต…!โ€

เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ, เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เด•เตเดŸเดžเตเดžเดตเดณเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เดžเดพเดจเดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต‚…!

เด•เดพเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต เดตเต†เดณเตเดณเดตเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต… เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดชเตเดด เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดžเต…

เด…เดนเต เดคเต†เดณเดšเตเดšเต เดคเต†เดณเดšเตเดšเต…

เดคเต‡เดฏเดฟเดฒ เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เดชเดžเตเดšเดธเดพเดฐเดฏเตเด‚, เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต‹ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เดคเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต…!

โ€œเด•เต€เดคเตเดคเต, เด•เดพเดชเตเดชเดฟ ready…!โ€

เดชเดฏเตเดฏเต† เด…เดตเดณเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต…, เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดชเตเดชเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ, เด†เดฑเตเดฑเดฟ เดคเดฃเตเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดณเด‚ เดšเต‚เดŸเต‹เดŸเต† เด’เดจเตเดจเดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

โ€œเด•เตเดžเตเดžเดพ…?โ€

โ€œเด“เดนเต…!โ€

โ€œเด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด†เดฃเต‹…?โ€

โ€œเดชเดฟเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต‡…!โ€

โ€œเดเดคเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดพ เดตเดพเดตเต‡ เด‡เดŸเตเดŸเดคเต…?โ€

โ€œเด…เดคเต, เดนเต‹เตผเดฒเดฟเด•เตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดชเตŠเดŸเดฟ…!โ€

โ€œเด…เดนเต, เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฐเดŸเตเดŸเต…! เด…เดชเตเดชเตŠ เดคเต‡เดฏเดฟเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเด‚…!โ€

โ€œเดชเต‹เดŸเดฟ, เด…เดคเต เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเดจเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดž เดชเต‹เดฒเต† เดฐเตเดšเดฟ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เด†เดตเตเด‚.. เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฒเต‹…!โ€

เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเดณเตเดณเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเดฟเดฑเตเดฑเต เดžเดพเดจเตเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต. Oops she is right., เดฎเดฃเตเดŸเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป…!

โ€œเดธเต‹เดฑเดฟ เดตเดพเดตเต‡… เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดชเตเดชเต‹, เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฃเตเดŸเต…โ€

โ€œเดฎเตเดฎเต เดฎเดคเดฟ เดฎเดคเดฟ…โ€

โ€œเด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚…!โ€

โ€œเดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพ…โ€

เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เตฝเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเตเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตพ.

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดชเตเดชเดฟ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เดธเต‹เดฑเดฟ. เดคเต‡เดฏเดฟเดฒ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดฏเตเด‚, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเต‚เด•เตเด•เต เดชเดฟเดดเดฟเดžเตเดžเต†เดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดคเต‡เด•เตเด•เดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดตเดฏเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดฒเตเดฒเต‡…! เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเดตเดณเต เด† เด…เดตเดธเดฐเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดคเดฒเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!

Bloody cruel wife…!

เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ…!

โ€œ….เดชเดพเดŸเด‚ เดชเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฒเด‚
เดชเดพเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚
เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต‹
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต

เด“เดฒเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเดคเตเดคเตŠเดฐเต‚เดžเตเดžเดพเดฒเตเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดจเต€
เด“เดฃเดชเตเดชเดพเดŸเตเดŸเตŠเดจเตเดจเต เดชเดพเดŸเต€
เดชเดพเดŸเด‚ เด•เตŠเดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดชเดพเดŸเดพเด‚ เดชเดจเดจเตเดคเดคเตเดคเต‡
เดจเต€เดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฐเดพเดฎเต‹ เด•เต‚เดŸเต†
เดชเตเดดเดฏเต‹เดฐเดคเตเดคเตเดชเต‹เดฏเต เดคเดฃเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต
เด•เดณเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดจเตเด•เดฐเดพเด‚ เด“….

เดชเดพเดŸเด‚ เดชเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฒเด‚
เดชเดพเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚
เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต‹
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต

เดฆเต‚เดฐเต† เดชเด•เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เดคเดพเดดเตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เด—เตเดฐเดพเดฎเด‚ เดฎเดฟเดดเดฟเดชเต‚เดŸเตเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เตพ
เดชเดพเดŸเดฟเดคเตเดคเต€เดฐเดพเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเดŸเตเดฎเดพเดฏเต เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตป
เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดตเดณเต‡
เดจเดฑเตเดคเต‡เตป เดฎเตŠเดดเดฟเดฏเต‡ เด‡เดจเดฟเดจเต€เดฏเดฑเดฟเดฏเต
เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเด‚ เด•เดฅเด•เต‡เตพเด•เตเด•เต‚ เด†…

เดชเดพเดŸเด‚ เดชเต‚เดคเตเดค เด•เดพเดฒเด‚
เดชเดพเดŸเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดจเต€เดฏเตเด‚
เดชเตŠเดจเตเดจเดพเดฑเตเดฑเดฟเตป เด…เดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเตเดจเดฟเดจเตเดจเต‹
เดชเตเดจเตเดจเดพเดฐเด‚ เดšเตŠเดฒเตเดฒเดฟ เดจเต€ เดตเดจเตเดจเต… โ€

 

เดŽเดŸเดพ เดšเต†เดฑเตเดฑ เดฐเดพเด˜เดตเดพ, เดชเดพเดŸเตเดŸเต เด“เดซเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดฏเดŸเดพ…! ๐Ÿ˜œ

เด…เดชเตเดช เดถเต†เดฐเดฟ…!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *