๐Ÿ’˜ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ ๐Ÿ’˜ 4[๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 116

เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเดฑเดชเตเดชเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเดฃเต เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‹เดŸเตเดŸเต เด•เต‡เดฑเดฃเต‡… เด•เต€เดคเตเดคเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเตเดฎเตŠเดฐเต เด•เตˆ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด…เดฒเตเดฒเดพเดคเต†… เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต€ เดชเดพเดšเด•เด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดคเต€เดฐเต† เดตเดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดšเตเดšเดฟ… เดฎเดฟเดจเตเดจเดฟเดšเตเดšเต‡เด•เตเด•เดฃเต‡…!

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟเดฎเดพเดฐเต†…, เด‡เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดจเดฎเตเดฎเด•เตเด•เตŠเดฐเต เดชเตŠเดŸเดฟเดฏเดฐเดฟ เด•เดžเตเดžเดฟเดฏเดพเดฏเดพเดฒเต‹…? เดฆเต‡ เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเด•เตเด•เดพเด‚… เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเดพเดจเดฒเดฟเตฝ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเตเตพ เดตเต€เดกเดฟเดฏเต‹ เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต… เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดพเดฃเต‡เดจเตเดฑเต† เดšเด™เตเด™เดพเดฏเดฟ…

 

เด•เต‡เดฑเดฟ เด•เดฃเตเดŸเต., เด•เตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดคเตเดตเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เต เดชเดฃเดฟเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ… เด…เดฐเดฟเดฏเดฟเดŸเดพเตป เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดšเตเดšเดคเต เดฎเตเดคเตฝ, เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดฎเตเดณเด•เตเด‚ เดชเตเดณเดฟเดฏเตเดฎเตเดŸเดšเตเดšเต เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดšเดฎเตเดฎเดจเตเดคเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เดตเดฐเต† เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฏเต‹เดŸเต†., เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต€เดคเตเดคเตเดจเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพ…!

 

๐Ÿ’˜

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *