โเดเดเตเดเตเด เดตเดฏเตเดฏ เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…, เดเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐเตเดเด เดตเดฐเต เดตเดฐเตเดตเต เดเดพ…? เดเดฑเตเดฑเดเตเดเต เดตเดฐเดพเตป เดเดตเตเดฒเตเดฒเดเดพ…!โ
โเดตเดพเดตเต… เดเดพเตป เดฆเต เดตเดฐเดฃเต… เดชเตเดตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ เดเตเดเตเดเดคเตเดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ…โ
เดซเตเดฃเตเด เดเดเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดเดพเดจเดฟเดฑเดเตเดเดฟ… เดชเดจเดฟเดฏเตเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเดชเตเดชเต เดเตเดตเดฟเดฒเดเดคเตเดคเต เดญเดพเดท เดตเดฐเต เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเต… เดเดคเตเดฐเตเดเด เดตเดฐเต…! เด เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดชเตเดฏเดฟ…
เดเดฒเตเดฒเดเดฒเดพเดฒเต….
โเดเตเดเตเดเดพ เดเดจเตเดจเต wait เดเตเดฏเตเดฏเดฃเต…!โ
เดเดเตเดเตเดเตเดเดพเดฐเดจเตเดเต เด เดคเตเดฐ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดชเดฑเดเตเดเต เดเดพเตป เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเตเดเดฟ…
เดชเดพเดตเด., เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เดตเดพเดเดฟ เดเตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดเดพเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดเดณเดฟเตฝ เดคเดฒเดฏเตเด เดเดพเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฃเตเดเต, เดเดณเตเดณเตเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
โเดเตเดคเตเดคเตเดตเต…โ
เดเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดพเตป เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดชเดจเดฟ เดเดจเตเดจ เดเดพเดฒเตป เดเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเดเต เด เดตเดณเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเต เดฎเดฑเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…
โเดฆเดพ เดชเตเดจเตเดจเดพ, เดชเตเดฏเดฟ เดตเดฒเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเด เดตเดพเดฏเต…!โ
เดเดนเต เดชเดพเดธเด เดฎเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดเตเดเตเดตเดพ เด เดตเตพเดเตเดเต., เด เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเดฒเตเด เดฌเดพเดเตเดจเตเดจเต เด เดเตเดเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดฐเต เดจเตเดเตเดเดฟ.
โเดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเดเตเดเต, เดจเต เด เดเดฌเดพเดจเดฟเดฏเตเดเต เดฎเตเดณเต เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ…!โ
โเดเดจเตเดคเดพ…?โ
โเดจเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต… เดเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต wait เดเตเดฏเตเดฏเตเดตเดพ…โ
โเดเดเตเดเดเตเดเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดจเตเด เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดฐเตเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดจเตเดจเดพ… เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…?โ
โเดฆเดพเดฃเตเดเต เดชเตเดฃเตเดฃเต… เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเตฝ เดเดฃเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเด เดเดพเตป เดจเตเดเตเดเตเดฒเดพ, เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเต เดจเต…โ
โเด เดคเต เดกเตเดเตเดเตผ เดเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเตเดณเดฟเดเดฏเดพเดฃเต., เดเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดดเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดฃเต…!โ
โเด เดนเต…!โ
เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดเตเดเต เด เดเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด เด เดคเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟ, เดเตเดคเตเดคเตเดจเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดเดเตเดเตเดเตเดเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต…
โเดตเดพ เดชเดฏเตเดฏเต เดเตเดฑเต…!โ
เด เดตเดณเตเด เดเดฆเตเดฏเด เดเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เดเดพเดจเตเดฎเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดตเตเดเต เดเดคเตเดคเตเด เดฎเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เด เดเตเดคเตเดคเตเดณเตเดณ เดเดเดฏเดฟเตฝ เดเตเดฑเดฟ เดเดฐเต เดเดตเดฑเต เดชเตเดเดฟเดฏเดฐเดฟเดฏเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดตเดพ เดเตเดฑเต…โ
เดเดเตเดเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เดชเตเดธเดฏเตเด เดเตเดเตเดคเตเดคเต เด เดตเดณเตเด เดเตเดฃเตเดเต เด เดเดคเตเดคเต เดฎเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ.
โเดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเดเตเดเต เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเดพ, เดเดจเตเดจเต เดฒเตเดตเต เดเดเตเดเตเดเตเดจเตเดจเต… เด เดคเตเดเตเดเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพ เดเตเดเตเดเดฃเด…! เดฎเตเดคเตเดคเดตเดฐเต เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดจเดชเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดเตเด, เดเดฆเตเดฏเด เดชเตเดณเดฟเดเตเดเตเด เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดงเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด…โ
เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดจเดเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต เดเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดเดจเตเดฑเต เดชเดฐเดพเดเตเดฐเดฎเดเตเดเตพ เดเดเตเดเตเดฏเตเด เดเดฃเตเดเตเดณเตเดณ เด เดตเดณเตเดเต เดเตเดเตเดเต เดเดฟเดฐเดฟ…!
โเดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดคเตเดตเต… เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดพเด…!โ
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
โเดชเตเดเดฟเดเตเดเดฃเตเด เดเดฟ… เดจเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเตเด เดชเตเดฒเต เดฐเตเดเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ, เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต เดตเดเตเดเดพเดจเตเดเตเดเต เดชเดฑเตเดฑเตเด…!โ