โเดถเตเดถเต, เดเดคเดฑเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเตฝ เดเดพเตป เดเดพเดฏ เดเดเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…!โ
โเดเดนเต เดจเต เดเดพเดฏ เดเดเตเดเต…?โ
โเด เดนเต…!โ
เด เดเดฃเตเดฃเตเดเตพ เดจเดฟเดฑเดฏเต เด เดคเตเดญเตเดคเด เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…? เดฆเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต…!โ
เด เดตเดณเตเดเตเดชเตเดชเด เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเตเดเดฟเดเตเดเต., เดฆเตเดทเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต, เด เดธเดพเดงเตเดฏ เดเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดจเดฒเตเดฒ เดเดพเดชเตเดชเดฟ เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…!โ
โthnks เดเดฟ…!โ
เดเดพเดฏเดฏเดฟเตฝ เดเดฃเต เดคเตเดเดเตเดเดฟเดฏเดคเต, เดเดจเตเดจเดพ เดเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟ เดชเตเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดชเตเดชเดดเดพ เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฃเต…!
โเดชเตเดจเตเดจเต…โ
โเดฎเตเดฎเต…โ
โเดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดจเดฟ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต เดตเดพเดเตเดเดฟเดฏ เดเตเดณเดฟเด เดเดฃเตเดเตเดเดพ…?โ
โเด เดคเตเดเตเดเต เด เดจเตเดจเต เดคเตเตผเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…? เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…?โ
โเดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดชเดจเดฟ เดชเตเดฒเต…!โ
โเดชเดจเดฟ เดชเตเดฒเตเดฏเต., เดเดตเดฟเดเต เดจเตเดเตเดเดเตเดเต…โ
เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเด เดเดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเดฎเตเดเตเดเต เดคเตเดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ, เดเตเดฑเดฟเดฏเตเดฐเต เดเตเดเตเดฏเตเดณเตเดณเต.
โเดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดเตเดณเดฟเดเตเดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเด, เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เด เดฒเตเดฒเต เดชเตเดฃเต., เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…โ
เดเดจเตเดจเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดฐเต เดเดคเตเดธเดพเดนเด เดเดพเดฃเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ, เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เด เดจเตเดฐเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดฃเตเดเตเตฝ เดเตเดคเดฟเดฐ เดเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดฃเตเดฃเดพ…
โเดจเต เดเดเตเดเดจเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต เดเตเดคเตเดคเตเดตเต… เดจเต เดเดจเตเดจเต เดฒเตเดตเต เดเดเตเดเตเดเต., เดเดพเตป เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเตเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดฟ เดเตเดณเดฟเด เดตเดพเดเตเดเตเดเตเดเตเด เดตเดฐเดพเด…!โ
โเดตเตเดฃเตเด, เดตเตเดฃเตเด… เดเดเต เดเตเดเต เดเดจเตเดจเดฒเตเดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเดพ เดชเตเดฏเต… เดฎเดพเดฑเต, เดเดพเตป เดชเตเดฏเดฟ เดเดดเดฟเดเตเดเดพเตป เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดเตเดเต…โ
โเดตเดฏเตเดฏเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดพเตป เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเดเดเดฟ…โ
โเดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ…!โ
เดญเตเดฎเดฟ เดเตเดฒเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเดฒเตเด, เดธเตเดจเดพเดฎเดฟ เดตเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ…!
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต เดเดพเดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดตเดพ… เดเดเตเดเดเตเดเต เด เดเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดเตเดเดฃเต…โ
โเดเดนเต…!โ
โเดฆเดพ เดเดคเต เดตเดเตเดเต…!โ
เดจเตเดฑเต เดฐเตเดชเด เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดฎเตเดคเตเดคเดตเตเด เดคเดจเตเดจเดตเตพ เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดงเตเดคเดฟ เดเดพเดเตเดเดฟ…!
โเดฆเต, เดเตเดจเตเดจเตเดเดจเต เดเตเดณเดฟเด เดเดดเดฟเดเตเดเดฃเต…โ
เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต เดเตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เด เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดเดดเดฟเดเตเดเตเดฎเต เดเดตเต…!
เดเดจเตเดจเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เดชเตเดฒเตเดเตเดเต เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต, เดธเดฎเดฏเด เดเดฃเตเตฝ 11.30 เดเดตเตเดจเตเดจเดคเตเดฏเตเดณเตเดณเต… เดเดชเตเดชเตเดดเต เดชเตเดฏเดพ เด เดตเดณเตเดจเตเดคเตโ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเด…, เดเตเดฑเดเตเดเตเดเต เดเดดเดฟเดฏเดเตเดเต…!
เดเดจเตเดจเดพเดฒเดเตเดเดจเต เดเดฟเดจเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต, เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเต เด เดฑเดฟเดเตเดเดคเต เดชเตเตฝ เดเตเดคเตเดคเต เดชเตเดฃเตเดฃเต เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฃเต…!
โเดนเดฒเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
เดฎเตเดเตเดเตเด เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เด เดเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเต เดชเตเดฒเตเด เด เดตเดเดฃเดฟเดเตเดเต เด เดตเตพ เดจเตเดเตเดเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต… เดฐเดเดเด เดชเดจเตเดคเดฟเดฏเดฒเตเดฒ…!
โเดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…? เดเดจเตเดคเดพ เดถเดฌเตเดฆเดฎเตเดเตเดเต เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต…? เดเดจเตเดคเดพ เดเตเดคเตเดคเตเดตเต…?โ
เดเดฐเต เดเตเดฆเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเตเดฃเตเดเดคเต เดเดฃเต, เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดฏเดพเด., เดชเดพเดธเดฎเดฒเตผ husband เดเดพ ๐ฅ๐