โ…เดเดฑเดจเตโ เดฎเตเดเด เดชเตเดตเตเด เดเตเดฃเตเดเต
เดชเตเดเดฏเตเดเตเดเดพเดฏเต เดเตเดทเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดเตเดเดพเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเดชเดพเดจเด เดชเดพเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเดจเตโ…
เดฎเดด เดเดพเดคเตเดคเต เดเดดเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต เดตเตเดดเดพเดฎเตเดชเดฒเตโ
เดเดฐเต เดฎเดพเดฐเดฟเดฎเตเดเดฟเดฒเดฟเดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเต
เดชเตเดตเดฎเตเดชเดจเดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ เดชเตเดเดฏเตเดเตเดเต เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดจเตเดจเตเด เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเต เด เดฃเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเด เดเดพเดจเตโ…
เด..เด..เด..เดโฆ. เด..
เดตเดพเดจเดฟเดเด เดฎเดเดเดณเด เดเดฒเดชเดฟเดเตเดเต..
เดเดฎเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดจเตโ เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดเตเดเตเด…
เดเดฑเดจเตโ เดฎเตเดเด เดชเตเดตเตเด เดเตเดฃเตเดเต
เดชเตเดเดฏเตเดเตเดเดพเดฏเต เดเตเดทเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดเตเดเดพเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเดชเดพเดจเด เดชเดพเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเดจเตโ…
เดตเตเดฃเตโโเดฎเตเด เดนเดเดธเดเตเดเดณเตโ เดคเตเดดเตเดคเต เดตเดฒเดเดตเตเดเตเดเต
เดธเดฟเดจเตเดฆเตเดฐเด เดตเดพเดเตเดเตเดจเตเดจ เด เดธเดจเตเดงเตเดฏเดฏเดฟเดฒเตโ..
เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตโ เดเดจเตเดฆเดจเดตเตเด เดเดพเดฐเตโเดคเตเดคเดฟ เดจเต เด เดฃเดฏเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดฎเตเดคเตเดคเด เดเตเดฃเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดเดพเดฐเตโเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดเตเดเตเด เดเดพเดจเตโ..
เด..เด..เด..เด.. เด..
เดตเตเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดตเดพเดจเตโ เดชเต เดชเตเดฐเดพเดคเต
เดฎเดพเดจเดคเตเดคเตเด เดชเดฟเดเตเดเดเดชเตเดชเต เดตเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…
เดเดฑเดจเตโ เดฎเตเดเด เดชเตเดตเตเด เดเตเดฃเตเดเต
เดชเตเดเดฏเตเดเตเดเดพเดฏเต เดเตเดทเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเตโ เดชเตเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดเตเดเดพเดฑเตเดฑเตเด เดธเตเดชเดพเดจเด เดชเดพเดเตเดฎเตเดชเตเดณเตโ
เดชเตเดเตเดเดพเดฐเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเต เดเดพเดจเตโ… โ
โเดเดนเต เดชเดพเดเตเดเต เดเดซเต เดเตเดฏเตเดฏเดเดฟ…!โ
โเด เดคเดฟเดจเต เดเดพเตป เดชเดพเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดเดเตเดเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒเดเดพ…!โ
เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดจเตเดจ เดคเดฒเดฏเต, เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดตเตพ เดเดจเตเดฑเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดจเดเตเดจเดฎเดพเดฏ เดคเตเดเดฏเต, เดเดจเตเดฑเต เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดเตเดเตเด…!
เดชเดพเดเตเดเดฟเดเตเดเดคเต เด เดตเดณเดฒเตเดฒเตเตฝ, เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เด เดฏเตฝเดเตเดเดพเดฐเตป เดคเตเดฃเตเดเดฟ เดฐเดพเดเดตเตป เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด., เด เดตเดจเต เดเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต เด เดฒเตเดฒเตเดฒเต เดเตเดฐเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดคเดฒเดพ. เดชเดเตเดเดฟ…! เดเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเตเดฑเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…!
โเดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเตเดเต…โ
เด เดตเดณเต เดเตเดฑเดเตเดเดฒเตเดชเด เด เดเตเดเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดคเตเดคเดฟ, เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดพเดจเตเดดเตเดจเตเดจเตเดฑเตเดฑเต…!
เดเดจเตเดคเดพเดชเตเดชเต เดเตเดฏเตเดฏเดพ…? เด เดนเต., เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเดฏ เดเดเตเดเตเดเตเดเดพเด, เดเดจเตเดจเตเด เด เดตเดณเดฒเตเดฒเต เดเดคเตเดเตเดเต เดเตเดฏเตเดฏเดฃเต เดชเดพเดตเด…!
เดเดจเตเดจเดฒเตเดชเตเดชเดดเต เด เดตเตพเดเตเดเต เดญเตเดฐเดพเดจเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดฑเต เดฌเดจเดฟเดฏเดจเตเด เดจเดฟเดเตเดเดฑเตเดฎเตเดเตเดเต เดเดฐเดฟ เดเดตเดฟเดเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดฐเดฟเดเตเดเดคเดพเดฃเต., เด เดคเดฟเดฒเต เดฌเดจเดฟเดฏเตป เดเดฟเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเต, but เดจเดฟเดเตเดเตผ…! Where are you, iam here…
เดเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดชเดพเดเต เดชเตเดเตเดเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดจเตเดคเดพ, เดซเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดจเตเดฑเต เดจเดฟเดเตเดเตผ เดเดฟเดเตเดเดฟเดฏเดฒเตเดฒเต…! เดชเดฟเดจเตเดจเดคเตเด เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เด เดเตเดเตเดเดณเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเดฟ…!
เดเดฐเต เดเดพเดฏ เดเดเตเดเดชเตเดชเตเดดเตเดเตเดเตเด เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเต เดเดฐเต เดชเดฐเตเดตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต… เดเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเดจเดฟเดฏเดจเต, เดตเตเดณเตเดณเด เดจเดจเดเตเด เด เดตเดธเตเดฅเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด เดฒเตเดชเด เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด, เดเดพเดฏ ready…!
โเดเตเดคเตเดคเต…เดเตเดคเตเดคเตเดตเต…โ
โเด เดนเต…โ
โเดเดฃเตเดเตเดเต…โ
โเดธเดฎเดฏเด เดเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ…?โ
โเดฎเดฃเดฟ เดเดฑเดฐ…!โ
โเด เดฐ เดฎเดฃเดฟเดเตเดเตเดฑเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเตเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเดพ…โ