โเดตเดพ เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต… เดเดตเดฟเดเต เดเตเดฑเดฟ เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด…!โ
เดเดดเดฐเดฏเตเดเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ., เดคเดพเดดเต เดฑเตเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดนเตเดเตเดเดฒเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดคเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต เด เดตเดฟเดเตเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดญเดเตเดทเดฃเด. เดเดฒเตเดฒเดพเด เดเดดเดฟเดเตเดเต, เดเดจเตเดคเต เดญเดพเดเตเดฏเด เดชเตเดฒเต เดเดเตเดเตเดฏเตเด เดเดฟเดเตเดเดฟ. เดเดเตเดเดฐเดฏเตเดเต เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดคเตเดคเดฟเดเตเตผเดจเตเดจเต.
เดเดจเดฟ เดเดจเตเดจเต เดจเดเต เดจเดฟเดตเตผเดเตเดเดพเด…!
โเดชเตเดจเตเดจเต…โ
โเด…โ
โเดจเดพเดณเตเดฏเตเด เดเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เดเตเดเตเดเต เด เดตเดฟเดเต เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด เดเดณเดฏเดฃเตเดเดพเดเตเดเต, เด เดคเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดทเตเดเตเดเดฒเตเดฒ…! เดจเต เดเดจเตเดจเตเดเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเด, เด เดฒเตเดฒเตเตฝ เดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดชเตเดฒเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเต, เด เดเตเดเดจเต เดเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเตเดฏเตเดคเต…!โ
โเด เดคเตเดจเตเดคเดพ เดเดพเตป เด เดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ…?โ
โเดตเตเดฃเตเดเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฒเตเดฒเต., เดเดจเดฟเดเตเดเดคเต เดธเดนเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…!โ
โเดเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต…โ
โเดตเตเดฃเตเดเดพ เดตเดพเดตเต… เดเดจเดฟเดเตเดเต เดจเดฒเตเดฒ เดตเดฟเดทเดฎเด เดเดฃเต, เดจเต เด เดเตเดเดจเต เด เดจเดพเดฅเดจเต เดชเตเดฒเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฃเดคเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดชเต…!โ
เด เดตเดณเตเดเต เดธเดเตเดเดเด เดจเดฟเดฑเดเตเด เดชเดฐเดฟเดญเดตเด เดชเดฑเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดฃเตเดฃเต เดจเดฟเดฑเดเตเดเตเดณเตเดณ เดจเตเดเตเดเดตเตเด เดเดเตเดเต เดคเตเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดณเตเดณ เดธเตเดจเตเดนเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต., เดเดฐเตเดตเตเดณ เดเตเตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ เดเดพเดจเดตเดณเต…! เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดฎเตเดฑเตเดเต… เดฎเตเดฑเตเดเต…
10 pm…
เดเดชเตเดชเดดเดคเตเดคเตเดฏเตเด เดชเตเดฒเดฒเตเดฒ, เด เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดญเดฏเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเดณเตเดเตเดชเตเดชเด เดเดฟเดเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต.
โเดฐเดพเดฎ… เดฐเดพเดฎ… เดฐเดพเดฎ… เดฐเดพเดฎ…โ
โเดเดจเตเดคเดพ เดชเตเดจเตเดจเต…?โ
โเดเดฏเตโ เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดเดฟ…!โ
โเดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…?โ
โเดเดจเตเดฑเต เดญเดเดตเดคเดฟ…โ
เด เด เดฒเตผเดเตเด เดชเตเดฒเตเด เด เดตเตพ เด เดงเดฐเดเตเดเดณเดพเตฝ เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
เดเตเดฐเตเดชเตเดชเตเดเดพ…!๐ฅ