เด เดนเต, เดเดจเตเดคเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเดเตเดเต, i dont care.,
เดเดฐเต เดจเตเดฃเตเด เดเตเดฏเต เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดพเดตเด, เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดเดทเตเดเตเดเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…!
เดเตเดฏเต เดคเตเดฑเตเดฑเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต เดถเตเดฐเดฟเดฏเดฒเตเดฒ, เด เดตเดธเดพเดจเด เดเดพเดจเตเด เดเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดธเตเดตเดจเตเดคเด เดญเดพเดฐเตเดฏเดฏเต เดเตเดฏเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดฃเตเดเตเดฃเตเด เด เดตเดธเตเดฅ เดตเดฐเตเดฏเดพเดฏเดฟ…!
โเด เดนเต… เดนเดฒเต…โ
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเต…?โ
โเด เดฏเต เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดชเตเดชเตเดฃเตเดเดฒเตเดฒเต…!โ
โเดเดตเดฟเดเต…?โ
โเดฆเดพเดฃเตเดเต เดเดตเดฟเดเต…!โ
เดเต เดชเตเดเตเดเดฟ เดเดพเดฃเดฟเดเตเดเต. เด เดชเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดเดจเตเดฑเดเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เด เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต.
โmiss เดเตเดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเต…?โ
โเด เดคเต… เด เดคเดฟเดชเตเดชเต… เด เดนเต, เดเดจเดฟเดเตเดเต เดตเดฟเดถเดจเตเดจเต เด เดคเตเดเตเดฃเตเดเต เดตเดจเตเดจเต…!โ
โเดเดฃเต…?โ
เดชเดฐเดฟเดธเดฐเด เดชเตเดฒเตเด เดฎเดฑเดจเตเดจเดตเดณเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดตเดฐเตเดตเดพ…!
โเดฆเต เดเดคเต เดตเตเดเดฒเตเดฒเต…, เดเตเดเตเดเดพเดคเต เดชเตเดเต…โ
โเดตเตเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเดฒเต…?โ
เด เดคเดฟเดฒเตเดฐเต เดญเตเดทเดฃเดฟ เดเดฒเตเดฒเต…? เดเดฏเตโ., เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดพ…!
โเดตเดพ เดชเตเดจเตเดจเดพ, เดตเดฟเดถเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต…โ
เดเดจเตเดฑเต เดเตเดฏเตเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเดตเตพ, เดคเดพเดดเต เดเดพเดจเตเดฑเตเดจเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต.
โเดเตเดคเตเดคเตเดตเต…โ
โเด เดนเต…โ
โเดเดฐเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดฏเดเตเดเต…?โ
โเดชเดฑเดเตเดเต…!โ
โเดเดพเตป เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด miss เดเตเดฏเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!โ
โเดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต…โ
โเดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดตเดฐเต เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเด., เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดคเต เดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเต เดเดฐเต เดธเตเดตเดธเตเดฅเดค เดเดฟเดเตเดเดพเดฃเดฟเดฒเตเดฒเดเดฟ…!โ
เดเดซเต., เดเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เดเดจเตเดฑเต เดตเดพเดฏเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเดพเดฃเดฒเตเดฒเต เดตเตเดดเดฃเตเดจเตเดจเดพ…! เดฑเตเดฎเดพเดจเตเดฑเดฟเดเต เดเดฟเดเต เดเดพ ๐ฅ
เดเดฆเตเดฏเด เดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดฎเตเดจเต เดเดฃเต เดเดดเดฟเดเตเดเต…
โเดตเดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเดจเตเดเต…โ
โเดชเดฑเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเตเดเดพ เดเตเดเตเดเดพ…โ
เดตเดฑเตเดคเตเดค เดฎเตเตป., เด เดคเตเดฐเต เดตเดฟเดเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดจเตเดจเตเด เดชเดพเดตเด, เดเดจเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดฐเต เดจเตเดฐเดฎเดพเดตเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดคเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดเตเด… เดจเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเดพเดจเตเดคเดฐเด เดเตเดฐ เดฎเตเดจเตเด เดตเดพเดเตเดเดฟ เดตเดฐเตเด. เด เดคเตเดฐเดเตเดเต เดเดทเตเดเตเดเดพ เดเดจเตเดจเต… เดเดจเดฟเดเตเดเดเตเดเดจเต เดเดเตเดฐเดนเดเตเดเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ… เดชเดฟเดจเตเดจเต เดเตเดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดชเตเดเตเดเดฟ เดฎเตเดณเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเตเดฒเตเดฒเดพเด เด เดเดฟเดเตเดเดเดฟ เดตเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดเตเดเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดเตเดเดฟ, เดจเดเดคเตเดคเดฟ เดคเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
โเดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดพเดฃเดพเดฃเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเตเดเดพ…โ
เดชเดเตเดทเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพเดฏเดพเดฒเตเด เดเดฟเดฒ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดคเดจเตเดจเตเดฏเดพ…!
เดตเดฏเตผ เดจเดฟเดฑเดเตเดเต เดเดดเดฟเดเตเดเต, เดชเตเดฐเดพเดคเตเดคเดคเดฟเดจเต เด เดตเดณเตเดเต เดฎเตเดจเดฟเดฒเตเด เดเตเดฏเดฟเดเตเดเต. ๐ เดตเดฟเดเดพเดฐเด… เดตเดฟเดเดพเดฐเด…!
โเดชเตเดจเตเดจเดพ เดชเตเดตเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเตเดเดพ…?โ
โเดชเตเดฃเต เดเดพเตป…?โ
โเดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดคเตเดฐ เดจเตเดฐเดพเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดพ…?โ
โเดธเดพเดฐเดฒเตเดฒ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดฒเดฟ เดจเดเดเตเดเดเตเดเต… เดเดพเดจเต เดเดฒเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเตเดเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเตเดฃเตเดเดพเดเตเด… เดเดคเตเดคเดฟ เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเดพเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจ เดฐเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต…!โ
เดเดพเดจเตเดฑเตเดจเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดฒเดฟเตป เดเตเดตเดเตเดเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดเดพเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…! เดเดจเตเดจเตเดเตเดชเตเดชเด เด เตฝเดชเดจเตเดฐเด เดเดฐเตเดจเตเดจเดตเตพ, เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตฝ เดซเดพเตผเดฎเดธเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเต.
เดชเดฟเดจเตเดจเตเดเต เดตเตเดเตเดจเตเดจเตเดฐเด เดเดพเดฏ เดเตเดเดฟเดฏเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต… เดตเตเดฃเตเดเตเด เด เดคเต เดเดเดคเตเดคเต… เดเดฐเตเดเตเดเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเตเด เดจเตเดเตเดเดฟ เด เดเตเดเดจเต….