โ …เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต เดตเดพ เดตเตเดฃเตเดฃเดฟเดฒเดตเต เดตเดพ
เดเตป เดเตเดตเดคเดพเดณเด เดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเต เด..เด..เด..
เดจเตเดฒเดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเตป เดธเตเดจเตเดนเดตเตเดฅเดฟเดฏเดฟเตฝ
เดฎเดฎเดคเตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเดฏเต เด..เด..เด..
เด
เดจเตเดจเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเด เดจเดพเดณเดฟเดฒเตเดจเตเดฑเต
เดนเตเดฆเดฏเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด เดเดพเดคเตเดคเตเดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด..เด..เด.
เด
เดจเตเดจเตเดจเตเดฑเต เดเดฐเดณเดฟเตฝ เดเดฐเต เดเตเดเตเดฐเตเดเตเดเตเดฒเตเดฒเต
เดจเดฟเดจเตโ เดจเตเดฒเดฎเดฟเดดเดฟเดเตเดเตเดฃเตเดเดณเดฟเตฝ เดเดตเดฟเดค เดเดฃเตเดเดฟเดฒเตเดฒเต
เดเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเตเตป เดจเตเดตเตเดฃเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ
เดชเดพเดเตเดเดเตเดเต เดชเตเดเดฐเตเดคเตเดตเดพเตผเดฎเดดเดตเดฟเดฒเตเดฒเต
เดฎเดฒเตเดฒเดฟเดเดชเตเดชเตเดฎเดฃเดเตเดเตเด เดฎเดพเตผเดเดดเดฟเดเตเดเดพเดฑเตเดฑเต
เดจเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดฑเตเดฏเตเดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเตเตป เดเตเดฏเดฟเดฒเตเดชเดพเดเตเดเต
เดตเตเดณเตเดณเดฟเดเตเดเตเดฒเตเดธเดฟเดเตเด เดเดพเดฒเตเดเตเด เดเตเตพเดเตเดเดพเตป
เดเดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดเดจเตเดฑเต เดนเตเดฆเดฏเด
เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเต
เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต เดตเดพ เดตเตเดฃเตเดฃเดฟเดฒเดตเต เดตเดพ
เดเตป เดเตเดตเดคเดพเดณเด เดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเต เด..เด..เด..
เดจเตเดฒเดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเตป เดธเตเดจเตเดนเดตเตเดฅเดฟเดฏเดฟเตฝ
เดฎเดฎเดคเตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเดฏเต เด..เด..เด..
เด
เดจเตเดจเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเด เดจเดพเดณเดฟเดฒเตเดจเตเดฑเต
เดนเตเดฆเดฏเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด เดเดพเดคเตเดคเตเดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด..เด..เด.
เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดจเต เดเดพเดฃเตเดฎเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดคเตเดตเดธเดจเตเดคเดฎเต
เดจเดฟเดฑเดคเดฟเดเตเดเตพ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฒเตเตป เด
เดฐเดฟเดเดฟเดฒเตเดฒเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเต
เดชเตเดฒเตผเดเดพเดฒเด เดตเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเตเตพ เดเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเตป เดฎเตเดเด
เด
เดฑเดฟเดฏเดพเดคเตเตป เดเตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเดฒเต เดฎเดงเตเดฐเดจเตเดฎเตเดชเดฐเด
เดชเดเตเดเดจเดฟเดฐ เดคเดพเดดเตเดตเดพเดฐเด เดชเตเตฝเดเตเด เดตเดพเดจเดฎเต
เดเดฟเดเตเดเตเดณเด เดเดฅ เดเตเดฒเตเดฒเตเด เดเดพเดฏเตฝเดเตเดเดฐเดฏเต
เดฎเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฐเดฟเดตเดณ เดเดพเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเตเดเตเดฎเตเตป
เด
เดจเตเดฐเดพเดเดฟเดฏเต เดเดฃเตเดเต
เดเดจเตเดจเตเดฏเดฟเดฐเต เดเดตเดฟเดเต เดจเต เดธเดเต
เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเต เดตเดพ เดตเตเดฃเตเดฃเดฟเดฒเดตเต เดตเดพ
เดเตป เดเตเดตเดคเดพเดณเด เดจเต เดชเตเดฐเดฃเดฏเดฟเดจเต เด..เด..เด..
เดจเตเดฒเดฐเดพเดตเดฟเดฒเตเตป เดธเตเดจเตเดนเดตเตเดฅเดฟเดฏเดฟเตฝ
เดฎเดฎเดคเตเดดเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดตเดพ เดชเตเดฐเดฟเดฏเดฎเดฏเต เด..เด..เด..
เด
เดจเตเดจเตเดฐเดฟเดเตเดเดฒเตเดจเตเดจเต เดเดฃเตเด เดจเดพเดณเดฟเดฒเตเดจเตเดฑเต
เดนเตเดฆเดฏเดฎเดจเตเดคเตเดฐเด เดเดพเดคเตเดคเตเดตเตเดเตเดเต เดเดพเตป เด..เด..เด… โ
เดฎเตเดเดฟเดฏเดจเดพเดฏเดฟเดเตเดเต, เดชเดพเดเตเดเตเด เดเดซเต เดเตเดฏเตเดคเต เดคเตเดฐเดพ เดชเดพเดฐเดพ เดจเดเดจเตเดจเต… เดเดจเตเดคเต เดเตเดฏเตเดคเดพเดฒเตเด เด เดตเดณเตเดเต เดเตผเดฎเตเดฎเดเตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด เดฎเดฃเตเดเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป…!
เดเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…? เด เดฒเตเดฒเตเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ, เดฌเตเดฆเตเดงเดฟเดฎเตเดเตเดเต เดเดฏเตเดเตเดเดพเด… เด เดตเดณเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เด เดเตเดเดฟเดเตเดเดพเดฏเดฟ., เด เดตเดณเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด เดเดฑเตเดฑเดชเตเดชเตเดเตฝ, เดเดจเดฟเดเตเดเต เดฎเดเตเดชเตเดชเตเดเตเดจเตเดจเต…!
เดเดจเตเดฑเต เดธเดฟเดตเดจเต…
เด เดตเดณเตเด เดฆเดฟเดตเตเดฏเดธเตเดตเดชเตเดจเด เดเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเตเดดเดพเดฃเต, เดซเตเตบ เดฑเดฟเดเต เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต…
โเดชเตเดจเตเดจเตเดธเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดเตเดตเดพ…?โ
โเดเดพเดจเดฟเดเตเดเดจเต เดเตเดตเดฟเดฏเตเด เดเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดพ…!โ
โเดเดฃเต., เดเดจเตเดจเต miss เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเต…?โ
โเดเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต, เดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…?โ
โเดถเตเดฐเดฟ เดตเดเตเดเต., เดเตเดฐเดเตเดเตป…!โ
โเดนเดฒเต… เดนเดฒเต…โ
เด เดตเตพ เดเดเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดธเตเดเตเดเต…! เดเดฟเดฒ เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เดเดจเดฟเดเตเดเต เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเดฟเดจเตเดจเต เดฎเตเดเตเดฑเดเตเดเดพเดคเต เดเดเตเดตเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป. Already เดชเดพเดคเดฟ เดเดคเตเดคเดคเดพเดฃเต. เดเดชเตเดชเต เดฎเตเดดเดตเดจเดพเดฏเดฟ…!
เดเดจเตเดฑเต เดญเดพเดเดคเตเดคเตเด เดคเตเดฑเตเดฑเตเดฃเตเดเต, เด เดคเดฟเดจเตเดฑเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเด, เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เดเดพเตป เดเตเดฎเตเดฎเดพ เดเดฐเดฟเดเตเดเต…? เด เดคเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..
เดฎเดฃเตเดเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป เดชเดคเตเดคเต เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดเดจเตเดจเดพเดฃเต เดเดฐเต เดเดเตเดเต เดเดฟเดเตเดเดฃเต… เดจเตเดฐเต เดนเตเดธเตเดชเดฟเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟเดฏเตเด เดคเดจเตเดจเต. เดชเตเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดฒเต…? เดตเตเดฃเต..? เด เดตเดณเตเดจเตเดคเตโ เดตเดฟเดเดพเดฐเดฟเดเตเดเตเด…?