โเด เดนเต…!โ
โเดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด…โ
โเดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเดพ…?โ
โเด เดฒเตเดฒเดพ, เดจเดฒเตเดฒเตเดฐเต เดทเตเดฑเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…โ
โเดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเตเดคเตเดคเต, เดเดจเดฟเดฏเดฟเดชเตเดชเต เด เดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟเดเตเดเตเดเตเดเดพเด…!โ
โเดชเตเดเดพ เด เดคเตเดจเตเดจเตเด เดตเตเดฃเตเดเดพ…!โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดพเตป เดเดดเตเดเดฟเดเตเดเตเดณเดพเด…! เดชเตเดฐเดถเตเดจเด เดคเตเตผเดจเตเดจเดฒเตเดฒเต…โ
โเดตเตเดฃเตเดเต… เดตเตเดฃเตเดเดพ… เดเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดพ เดเตเดฏเตเดคเตเดณเดพเด. เดจเต เดชเตเดฏเดฟ เดชเดฒเตเดฒเตเดเตเดเต เดคเตเดเตเดเต เดตเดพ, เดเดดเดฟเดเตเดเดพเด…!โ
โเดฎเตเดฎเต…!โ
เดจเดฟเดธเตเดธเดพเดฐเด เดเดฐเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเตเดฒเตเด เดเดฐเตเดชเดพเดเต เดธเตเดจเตเดฑเดฟเดฎเตเดจเตเดฑเตเดธเต เดเดฃเตเดเดตเตพเดเตเดเต. เดเดคเดฟเดจเต เดตเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดเดฃเตเดเตเดคเตเดเตเดเดฐเตเดคเต… เด เดคเตเดเตเดเตเด เดฎเตเดฒเต…!
โเดตเดฐเดฃเตเดฃเตเดเต…?โ
โเดตเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเด…!โ
เดตเตเดเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฏเตเดเตเดคเตเดคเต เดเดเตเดเดณเดฟเดเดฑเดเตเดเดฟ… เดเตเดฑเต เดเดพเดฒเดเตเดเตพเดเตเดเต เดถเตเดทเดฎเดพ เด เดตเดณเต เดตเตเดณเตเดณเตเด เดตเตเดณเตเดณเตเด เดเดเตเดเต เดเดพเดฃเดฃเต… เดฎเดพเดฒเดพเด… เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเตเดฐเต เดฎเตเดเตเดเต…!
โเดฆเดพ เดเดคเต เดตเดเตเดเต…!โ
เด เดเตเดเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต เดฐเดฃเตเดเต เดจเตเดเตเดเตเดเตเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเดตเตพ เดเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต.
โเดเตเดคเตเดคเต…โ
เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดจเดเดจเตเดจเดตเดณเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดฏเดพ เดชเตเดธ เดเตฝเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดเดจเตเดคเต…?โ
โเดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดชเตเดฃเตเดจเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดเดฟ เดชเตเดธ…?โ
โเดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฏเดฟเดเตเดเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…? เดเดฑเตเดฑเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดชเตเดตเดฟเดฒเตเดฒเต…, เดฎเดเตเดชเตเดชเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต… เดเดคเตเดฐเดฏเดพเดจเตเดจเต เดตเดเตเดเดพ เดเดตเดฟเดเต เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฏเดพ…? เดเดฑเดเตเดเตเดเตเดเตเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเตเดเต…!โ
โเดตเตเดฃเตเดเดพ., เดเดพเตป เดตเตเดเตเดเดฟเตฝ เดเดพเดฃเตเด. เด เดตเดฟเดเต เดเดจเดฟเดเตเดเต เดเตเดเตเดเดพเดฏเดฟ, เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด เดเตเดฑเตเดฎเตเดชเตเด เดตเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดฐเตเด เดเดเตเดเต เดเดฒเตเดฒเต…?โ
เด เดฏเตเดฏเดฏเตเดฏเต… เดเดพเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเต เดชเตเดเตเดเดฟเดณเดฟ เดเดฏเดคเต เดชเตเดฒเต…!
โเดเดพเตป… เดชเตเดเตเดเต…?โ
โเด เดนเต…!โ
โเดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดพเดฎเต… เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดคเต เดตเดเตเดเต เดจเต… เดเดเตเดเตเดเตเดเต เดเตเดเตเดเตเดเดพเตป…โ
เด เดเตเดเตเดฑเต เดคเดฟเดฐเดฟเดเต เดฌเดพเดเดฟเตฝ เดตเดเตเดเดตเตพ เดฐเดฃเตเดเต เด เตปเดชเดคเต เดเดเตเดคเตเดคเต เดจเตฝเดเดฟ. เดตเดพเดเตเดเดพเตป เดฎเดเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเดเตเดเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเด., เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดชเตเดเตเดเตเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด เดคเต เดเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดชเดฟเดจเตเดจเต… เดทเตเดฑเตเดฑเต เดเดดเตเดเดฟ เดเดเดพเดจเตเดจเตเดจเตเด เดจเดฟเดเตเดเดฃเตเด., เดเตเดเตเดเต…!โ
โเด เดนเต…!โ
เดเดตเดฟเดเต เดเดฟเดเตเดเตเด เดเดคเตเดชเตเดฒเตเดฐเต เดญเดพเดฐเตเดฏเต… เดเดฐเต เดเตเดเตเดเต เดเตเดฒเดฟ เดเตเดเดฟ เดเดจเตเดจเต เดเตเดฃเตเดเดตเตพ เดเตเดฏเตเดฏเดฟเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ… เดธเดคเตเดฏเด…!
เดคเดเตเดเด เดธเดพเตผ เด เดตเตพ…
โเด เดนเต เดชเดฟเดจเตเดจเต…โ
โเดเดจเดฟเดฏเตเดฐเต เดชเดฟเดจเตเดจเตเด เดเดฒเตเดฒ… เดชเตเดฏเต…โ
เดเดคเตเดตเดฐเตเด เดชเดฑเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเต เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเตเดฒเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเตเดเต… เดเดคเดฟเดเตเดเดจเต เดเดฏเดพเตฝ เด เดตเตพเดเตเดเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดเดจเตเดจเต เดคเตเดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต เดเตเดฃเตเดเต เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต, เดเดพเดจเตเดเดฟเดเตเดเดคเตเด.
โเดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเตเดตเต… เดเดจเดฟเดฏเตเดจเตเดคเตเดฒเตเด เดเดฃเตเดเตเตฝ เด เดคเต เดจเดฎเตเดฎเดเตเดเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเด…!โ