เด เดเตเดเดจเต เดธเดเดญเดตเดฌเดนเตเดฒเดฎเดพเดฏ เดเดฑเดเตเดเดฟ เดเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดจเตเดเตเดตเดฟเตฝ เดตเตเดเตเดเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดเดคเตเดคเดฟ.
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต เดเดฑเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดพ…!โ
โเด เดฒเตเดฒ, เดซเตเดเตเดฌเตเตพ เดเดณเดฟเดเตเดเดพเตป เดชเตเดตเดพ., เดเตเดเตเดจเตเดจเต เดเตเดชเตเดชเตผ เดเดฏเดฟเดเตเดเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดพเด…!โ
เดทเตเดฃเด เดเดพเดฐเดฃเด เดจเดฒเตเดฒ เดเดฑเดเตเดเด เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเต เดตเดจเตเดจเดคเดพ. เดเดจเตเดจเดพ เดเตเดตเดฟเดเตเดเตเดณเตเดณเดฟเดฒเตเดเต เดเดณเดฟเดฏเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏ เด เดตเดณเตเดเต เดถเดฌเตเดฆเด เดเตเดเตเดเดชเตเดชเต เดเดจเดฟเดเตเดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดณเดฟเดเตเดเต.
เดเตเดฃเตเดเตเดเดฟ เดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เด เดตเดณเตเดจเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดตเดฒเดฟเดเตเดเต เดเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.
โเดเดฑเดเตเดเดฟ เดเดฟเดเดเตเดเตเดเดฟ…!โ
เดฎเตเดถเด เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต, เดฎเตเดเดฟเดเตเด เดเดจเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดเดจเตเดจเดพเดฒเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดฎเตเดจเตเดจเตเด เด เดตเตพเดเตเดเดฟเดฒเตเดฒ…!
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
เดเดพเตป เดฎเดฟเดฃเตเดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ…!
โเดชเตเดจเตเดจเต…โ
เดเดจเดฟเดฏเตเด เดฎเดฟเดฃเตเดเดพเดฃเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด เดตเดณเต เดเดเดฟเดเตเดเตเด…!
โเด เดนเต…!โ
โเดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเตเดฑเตโ เดเดเตเดทเดฟเดเตเดเดพเดฒเต…?โ
โเด เดคเดฟเดจเตเดจเตเดคเตโ…, เดเดนเต…?โ
เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฟเดฐเดฟ. เดเดจเตเดจเดพเดฒเดคเตเดฐเต เดเตเดฒเดเตเดเดฟเดฐเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเต เด เดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดฟเดฏเดฒเต, เดเดชเตเดชเต เดชเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดคเต.
เดนเต, เดชเดฟเดเตเดเดฟ เดเตเดจเตเดคเดฟ เดเดณเดเตเดเดตเดณเตเดจเตเดจเต…! เดชเตเดฐเตเดฎเดพเดณเต…!
โyou cheet you bloody cheet…!โ
โเดเดชเตเดชเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเตเดเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดจเดพเดฃเด เดเดนเต…?โ
เดเดจเตเดจเต เดชเตเดฒเต เดคเดจเตเดจเต, เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเตเดเตเดเดพเตพ เดตเตเดฆเดจ เดคเดจเตเดจเดพเดฃเต เด เดตเตพเดเตเดเต. เดเดเตเดเดฟเดฒเตเด เด เดนเดเตเดเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดฐเต เดเตเดฑเดตเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ. เด เดคเตเดเตเดเดจเต เดเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดคเดฒเดฏเตเด เดตเดเตเดเต เดเดฑเดเตเดเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดตเดฒเตเดฒเต…!
โเดเดฏเตโ… เดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดเตเดคเตเดคเตเดตเต…?โ
โเดเตเดคเดฟ เดเตเดฃเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…, เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต… เด เดฒเตเดฒเดพเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดเดณเดฟเดฏเดพเดเตเดเดฟเดฏเดคเต เดชเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดฎเดฒเตเดฒ…!โ
โเดตเตเดฆเดจ เดเดฒเตเดฒเตเดเดฟ เดชเตเดฃเตเดฃเต…?โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเต เดเดฒเตเดฒเดพเดฃเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต…?โ
เดเดฑเดชเตเดชเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเตป., เด เดฎเดฟเดดเดฟเดเตพ เดจเดฟเดฑเดเตเดเดคเต เดตเตเดฆเดจ เดเตเดฃเตเดเดพเดฃเตเดจเตเดจเต.
โเดชเตเดจเตเดจเต…โ
โเดฎเตเดฎเต…!โ
โเดจเดฟเดจเดเตเดเตเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดเดพ…?โ
โเดเดจเตเดคเดฟเดจเดพ…?โ
โเดตเดฟเดฐเดฟเดเตเด เดทเตเดฑเตเดฑเต เดฎเตเดคเตเดคเด blood เดเดเดพ., เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเดฃเตเดเต…?โ
โเดเดนเต เดเดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจเตเด เดตเดฏเตเดฏ…!โ
โเดเดเตเดเดจเตเดฐเต เดฎเดเดฟเดฏเตป…!โ
โเดฎเดเดฟเดฏเตเดจเตเดจเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดชเตเดฃเตเดฃเต…?โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเต…?โ
โเดชเดฟเดจเตเดจเต…? เดเดตเต, เดเดจเดฟเดเตเดเดฑเดฟเดเตเดเตเดเดพ…!โ
โเด เดฑเดชเตเดชเดฟเดฒเตเดฒเตเดเดพ เดเตเดเตเดเดพ…?โ
โเดเดฃเตเดเตเดเต เดชเตเดฏเตเดเดฟ., เดเดฐเตเดจเตเดจเต เดเดพเดเตเดเดฟ เดเตเดเตเดเดฟเดฏเดชเตเดชเต เดเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด เดฑเดชเตเดชเดพ เดเดชเตเดชเต…!โ
เดตเดฟเดคเตเดฎเตเดชเดฟ เดชเตเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ, เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดจเตเดฑเต เด เตผเดฅเด เดชเตเดฒเตเด เด เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดเตเดตเตเด เดเตเดฏเตเดคเต., เดฎเดฃเตเดเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเตป…!
โเดธเตเดฑเดฟ…!โ
โเดชเตเดเดพ., เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดตเตเดฆเดจ เดคเตเดจเตเดจเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเตเดจเตเดจเต…?โ
โเดเดฃเตเดเต, เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเด เดจเดฟเดจเตเดจเตเดณเด เดเดฒเตเดฒเดเดฟ., เดเดพเตป เดเดฒเตเดเดฟเดเตเดเดฃเดคเต… เดเดจเตเดคเดพเดจเตเดจเต…โ
โเดเดจเตเดคเดพ…?โ
โเดเดจเตเดคเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเต เดจเต เดเตเดฏเตเดคเต…? เดเดซเต… เดเดจเตเดฑเต เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดจเตเดจเตเดจเตเด เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดคเดคเต เดคเตเดเตเดเตเดณเตเดณ เด เดชเตเดชเตเดชเตเดชเตป เดเตเดฏเตเดค เดชเตเดฃเตเดฏเด…!โ