โเดเดเตเดเตเดเตเดเต เดชเตเดตเดพเตป…? เดชเตเดเดพ เดเตเดเตเดเดพ., เดเดพเดจเดฟเดตเดฟเดเต เดจเดฟเดเตเดเตเด. เดตเตเดฃเต เดฎเดพเดฑเต…!โ
โเดเตเดคเตเดคเตเดตเต…โ
โเดเดจเตเดฑเต เดชเตเดจเตเดจเต เดเดคเตเดจเตเดคเตเดฐเต เดจเดพเดฃเดพ เดจเดฟเดจเดเตเดเต…? เดถเตเดฐเดฟเดเตเดเตเด เดจเดฎเตเดฎเดณเดฟเตฝ เดเดฐเดพ เดชเตเดฃเตเดฃเต…? เดเดฐเดพ เดเดฃเต…?โ
โเด เดคเต เดเดพเตป เดจเดฟเดจเดเตเดเต เดชเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเต เดคเดฐเดพเด. เดเดชเตเดชเต เดฎเตเดณเต เดเดฑเดเตเดเต…!โ
โเดเดนเต… เดจเต เดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเตเดเดพ เดชเตเดจเตเดจเตเดธเต เดเดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต เดเดฒเตเดฒเดพ เดจเดพเดฃเดตเตเด เดเดพเตป เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…!โ
โเดเดนเต เดเดจเตเดคเต…?โ
โเดเดฏเตโ…! เดเดจเตเดจเตเดฒเตเดฒเดพ., เดเดพเดจเตเดจเตเดจเดพ เดตเตเดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต เดจเดฟเดเตเดเดพเดตเต…!โ
เด เดตเดณเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดฟเดฒเต เดเดจเตเดคเต เดญเตเดทเดฃเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเตเดฐเต เดธเดเดถเดฏเด…! เดเดจเดฟเดฏเดตเดณเตเดเตเดเดพเดจเตเด เดเดจเตเดจเต เดชเตเดกเดฟเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต…?
เดเดฏเตโ เดเดฟเดฒเดชเตเดชเต เดคเตเดจเตเดจเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…! เดเดจเตเดฑเต เดเตเดคเตเดคเต เดชเดพเดตเดฎเดพ…!
เดเดจเตเดจเดพเตฝ…!?
Arelum nammude harshan bro ayit contact undo undel pulik story onnu finish cheyan para pulide asukam oke mariyo
Super โค๏ธ