๐Ÿ’˜ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ ๐Ÿ’˜ [๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 209

 

เด…เดคเต†เดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดเดฑเตเดฑเต. เด‡เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดคเตเดคเต เดตเตผเดทเดคเตเดคเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เด’เดฑเตเดฑ เด‡เดฐเตเดชเตเดชเดฟเดจเต เดชเดพเดŸเดฟเดšเตเดšเต‡เดจเต‡…!

 

เดตเต‡เด—เด‚ เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ. เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดณเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ, เด•เดฐเดฟเดฏเต†เดดเตเดคเตเดตเดพเดฃเต.

 

เดฆเต‡เดตเดคเต‡… เด…เดตเดณเตŠเดฐเต เดฆเต‡เดตเดคเต‡…

 

เด…เดดเด•เดฟเดฏ…

 

เด•เต‹เดชเตเดชเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹…!

 

โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเต‡ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต‹เดฐ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŠเดฑเตเดฑเด‚, เดตเต‡เด—เด‚ เด’เดฐเตเด™เตเด™เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เต. เดฆเต‡ เด…เดฏเตบ เดšเต†เดฏเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดตเต‡เด—เด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเต…!โ€

 

เดšเดฎเตเดฎเดฒเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจ เดธเดพเดนเดšเดฐเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดฎเดพเดฃเต เดคเต‹เดจเตเดจเต€เดคเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹…!

 

โ€œเดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‹เดฐ เดŠเดฑเตเดฑเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดšเดณเตเด•เตเด•เต…!โ€

 

เด†เดคเตเดฎเด—เดคเดฎเดพเดฃเต‡…! เดชเด•เตเดทเต†…?

 

โ€œเด…เดคเต†เดจเตเดคเดพ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดฐเต เด•เตเดฑเดตเต เดเดนเต…?โ€

 

เดˆเดถเตเดตเดฐเดพ เด‡เดตเดณเดฟเดคเต เดŽเดจเตเดคเต เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดพ…?

 

เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเดฎเดตเตพ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเดพเตฝ เดจเดฟเดฑเดฎเดพเตผเดจเตเดจ เดตเต†เดฃเตเดฃเด•เตเด•เตฝ เดถเดฟเดฒเตเดชเด‚ เด•เดฃเด•เตเด•เต‡. เด’เดฐเตเดตเต‡เดณ เด•เตเดŸเดฟเดจเต€เดฐเดฟเดฑเด•เตเด•เดฟ เดžเดพเดจเดคเต‡ เดจเดฟเตฝเดชเตเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเต‚. เดŽเดคเตเดฐ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต., เดจเดฒเตเดฒ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟเดฏ เดตเดฏเดฑเตเด‚ เดชเตŠเด•เตเด•เดฟเตพ เดšเตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฟเดจเต‹เดŸเต เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเดฟเดฏเดฐเดžเตเดžเดพเดฃเดตเตเด‚…

 

เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเต‡…

 

โ€œเดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เดฌเต‹เดงเดฎเดฟเดฒเตเดฒเต‡…? เดชเตเดฐเดพเดฏเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดจเดฟเด•เตเด•เดพเตป…? เดฎเตเดฒเต‡เดšเตเด›เด‚…!โ€

 

เดฌเต‹เดงเด‚ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเดพเดฃเต‹ เดชเดฑเดžเตเดžเต‡…! เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดฎเตเดจเตเดคเดพเดฃเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดคเต‹เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดŸเตเดŸเต.

 

เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดณเต‡ เดชเดพเดชเด‚… เดชเดพเดชเด‚…

 

เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเตเดฃเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เดžเดพเดจเดพ เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เด‚เดฌเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!

 

โ€œเดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†… เดชเตเดฐเดพเดฏเดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด†เดตเดพเดคเตเดค เด•เตŠเดšเตเดšเต เดšเต†เดฑเตเด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดŸเตเดŸเต†…โ€

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดคเตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดตเตพ เดชเดฑเดฏเดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดจเตเดจเต‚เดจเตเดจเตเดณเตเดณเดคเต เดชเดšเตเดšเดชเดฐเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเด‚…!

 

โ€œเดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เด•เตเด•เดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เด™เตเด™เดจเต†…? เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดจเตเดณเตเดณเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚…! เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดฟเดคเตเดฐ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฃเดตเตเด‚…? เดเดนเต…?โ€

 

โ€œเด…เดฏเตเดฏเต‡ เดชเต‹เดŸเดฟ… เดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเด–เด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดจเดพเดฏเต‹…?โ€

 

โ€œเดคเดฒเด•เตเด•เต เดธเตเด–เดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพเด•เตเด•เต…!โ€

 

โ€œเดˆ เดฎเดฑเตเดฑเดตเตพเดŸเต† เดชเต‡เดฐเต เด•เต€เดคเตเดคเต‚เดจเตเดจเต‹ เดฎเดฑเตเดฑเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต‡…?โ€

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เด…เดณเตเดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต. เด‡เดตเดณเดฟเดจเดฟ เดชเต‚เดšเตเดšเดฏเตเดŸเต† เดœเดจเตเดฎเด‚ เดŽเด™เตเด™เดพเดจเตเดฎเดพเดฃเต‹…?!

 

โ€œเดฎเดคเดฟ… เดฎเดคเดฟ เดชเต‹เดฏเต‡ เดžเดพเตป เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดฎเดพเดฑเดŸเตเดŸเต†…โ€

1 Comment

Add a Comment
  1. Super โค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *