๐Ÿ’˜ เดธเตเดตเตผเด—เตเด—เด‚ ๐Ÿ’˜ [๊ซ๐š“๐šŽ๐šŽ๐šœ๐š‘] 245

 

เดฎเตเดฎเต., เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดซเตเดณเตเดณเต เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดคเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚. เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต†เด•เตเด•เตเดณเตเดณเดชเตเดชเตเดชเตเดชเดพ, เดŽเดจเตเดจเต‡ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต‹เดฃเต‡…!

 

โ€œเด•เต€เดคเตเดคเตเดตเต‡…, เดถเต†เดฐเดฟ เดชเดฟเดฃเด™เตเด™เดฃเตเดŸ, เดžเดพเดจเตเดฑเด™เตเด™เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเต‹เดฐเต†…โ€

 

เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‡เดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‹, เด…เดตเดณเต เดชเดšเตเดš เดฎเดŸเดฒเต เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดฑเดฏเตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเต†เดฑเดฟเดžเตเดžเดพ เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดจเต‹เดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดณเตเดณ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเตเดฐเด•เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต., เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต†…!

 

โ€œเด‡เดคเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดถเต€เดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดฑเต† เดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเต‡…!โ€

 

เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เตˆ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ, เดฎเต‚เด•เตเด•เดฟเดจเตเดฎเต‡เตฝ เดฎเต‚เด•เตเด•เตเดฐเดธเตเดธเดฟ, เดšเตเดฃเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดฏเดฃ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเต‡เตฝ เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเต.

 

โ€œเดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด‡เดคเตเดฎเดคเตเดฐ เดจเดฒเตเดฒ เดถเต€เดฒเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดพ…!โ€

 

เด•เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด•เดตเดฟเดณเตเดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเดจเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดณเตผเดคเตเดคเตเดฎเตเดชเต‹, เด† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เตเดธเตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฃเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด‡เดณเดฟเดšเตเดšเดตเตพ เด•เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เด…เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต…!

 

โ€œเด†เดพเดพเดพ เดชเต‹เดŸเดฟ…โ€

 

เด† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฒเดฏเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเดณเตเดณ เด—เตเดฏเดพเดชเตเดชเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดคเดฐเดพเดคเต† เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด“เดŸเดฟ…!

 

เด•เต‚เดŸเต†เดฏเต‹เดŸเดฟ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹, เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเตเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

 

เด•เต‡เดฑเดฟ เดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดพเดฃเต. เด†เดฏเตเดงเด™เตเด™เตพ เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚. เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด† เด…เดฐ เดตเดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตเด•เต เดฎเตเดดเต เดตเดŸเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฃเต‡…! เด’เดจเตเดจเตŠเดคเตเด™เตเด™เดพเด‚…!

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดฐเดทเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตŠเด•เตเด•เต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ.

 

โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเตเดตเต‡, เดฌเต‚เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต‡. เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡., เด…เดชเตเดชเดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดตเดฐเดพเด‚. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดšเดชเตเดชเดพเดคเตเดคเดฟ เดฎเดคเต€เดฒเต‹…!โ€

 

เดชเดฑเดฏเดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดฎเตเดฑ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต. เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดžเดพเตป เดนเดพเดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตพ เดฌเดพเดคเตโ€Œเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

โ€œเดŽเดจเตเดคเดพ เด‡เดคเตเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡…?โ€

 

เดœเดจเตเดฎเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเดฒเตเด‚ เด’เดคเตเด™เตเด™เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต† เดจเต‡เตผเดšเตเดšเด•เดณเตเด‚ เดชเตเดฐเดพเตผเดฅเดจเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเด™เตเด™เดจเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เด’เดจเตเดจเตŠเดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด† เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟเดฏ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดชเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเตพ เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดฃเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต†เดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต†.

 

เด†เดžเตเดœเดจเต‡เดฏ เดธเตเดตเดพเดฎเต€…!

 

เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดฒเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เต†เดŸเตเดŸ เดตเต†เดŸเดฒ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต, เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจ เด•เต‚เดŸเตเดŸเต…!

 

โ€œเดฎเตเดฎเต เดŽเดจเตเดคเต‡…?โ€

 

โ€œเดชเตŠเดจเตเดจเต‚เดจเต† เด•เดพเดฃเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดฌเดšเตเดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต† เดชเต‹เดฒเตเดฃเตเดŸเต…!โ€

 

เด’เดฐเต เด•เตเดคเตเดคเดฒเต‹เดŸเต† เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดŸเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดš เดชเตŠเดŸเตเดŸเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเตเด‚.

 

โ€œเดฌเดšเตเดšเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป, เดŽเดฃเต€เดšเตเดšเต เดชเต‹เดŸเดฟ…โ€

 

เดชเดพเดคเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดš เดฌเต‚เดธเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเต เดžเดพเดจเต†เดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เต‡เดฑเดฟ. เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เตฝ เดชเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เด•เตŠเดฒเตเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚…!

2 Comments

Add a Comment
  1. Arelum nammude harshan bro ayit contact undo undel pulik story onnu finish cheyan para pulide asukam oke mariyo

  2. Super โค๏ธ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *