เดธเดจเตเดคเตเดทเด เด เดดเดฟเดเตเดเดพเดเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดเดจเตเดฑเต เดฒเตเดซเดฟเดฒเตเดเตเดเต เดตเตเดฃ เดชเตเดณเตเดณเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ. เด เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเตฝ., เดฆเต เดจเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเตพ.
โเดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
โเดเดจเตเดคเดพเดเดฟ…?โ
โเดชเตเดฒเดฏเดจเดพเตผเดเตเดเตเดเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต…!โ
โเด เดคเดฟเดจเต…?โ
โเด เดฒเตเดฒเดพ เดจเต เดเดชเตเดชเต เดชเดฑเดเตเด เดกเดฏเดฒเตเดเต เดชเตเดฒเดฏเดจเดพเตผเดเตเดเตเดเตเดเตเดฏเดฟเดฒเตเดฏเดพ…!โ
oops…!
เดเตเดฑเดเตเดเต เดเดตเตผ เดเดฏเดพเดฒเต เดเตพเดเตเดเดพเดฐเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดเตเดเต…!
๐ ๐
เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดเตเดเดจเตเดฏเต เดเดฏเดฟเดเตเดเตเดเตเดเต, เดชเดเตเดทเต เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเตเดเดฟเดเดณเดฟเตฝ เดเตเดฑเต เดเดฟเดฐเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเดฃเด. เดเดจเตเดจเดพเดฒเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดฎเตเดคเตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เดนเดพเดชเตเดชเดฟ เดเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…!
เดเดจเตเดจเตเดเตเดเตเดฏเดพ เดเดตเดฟเดเตเดฐเดพเดณเต เดเดฑเดเตเดเด เดเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดชเดฟเดเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดคเดจเตเดจเต เดเตเดตเดฟเดเตเดเดเดคเตเดคเต เดเตเดฑเดฟ เดเดฟเดฒเดเตเดเตเดจเตเดจเดคเต. เดเดคเดฟเดจเต เดเดจเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต เดเตเดเดพเดฃเต เดเดจเตเดคเต.
โเดเดพเตป เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต เดชเตเดจเตเดจเดพ…!โ
โเด เดนเต…!โ
โเดถเดฒเตเดฏเด เดเตเดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดเตเดเดพ เดเดพเตป…?โ
เดเดฃเตเดเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดพเดฒเต…? เด เดฒเตเดฒเตเตฝ เดตเตเดฃเตเดเดพ., เดจเดพเดณเต เด เดตเดณเตเดจเดฟเดเตเดเต เดธเตเดชเตเดทเตเดฏเตฝ เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟ เดเดฃเตเดเดพเดเตเดเดฟ เดคเดฐเดพเดจเตเดจเต เดชเดฑเดเตเดเดคเดพเดฃเต. เดตเตเดฑเตเดคเต เดธเดคเตเดฏเด เดชเดฑเดเตเดเต เด เดคเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดเตเดเดฃเตเดเดพ…!
โเดเดฏเตโ…!โ
เด เดคเต เดเตเดเตเดเดฃเตเด เดคเดพเดฎเดธเด.,
โเดชเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต…โ
เด เดคเดเตเดเดจเต เดจเตเดฃเตเดเต เดจเตเดฃเตเดเต เดชเตเดฏเดฟ. เด เดคเต เด เดตเดธเดพเดจเดฟเดเตเดเดคเต เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเตเดฎเตเดชเดดเดพเดฃเต…!
เด เดชเตเดชเต เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดเตเดเตเด เดเดดเดฟเดเตเดเต. เดฆเตเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เดจเดจเตเดฆเดฟ…!
เดชเดพเดฑเดฟ เดชเดฑเดจเตเดจเต เดเดฟเดเดจเตเดจ เดฎเตเดเดฟเดฏเต เดเตเดตเดฟเดฏเตเดฐเด เดเดคเตเดเตเดเดฟ เดเตเตผเดคเตเดคเต, เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด เดตเดณเต เดชเตเดคเดชเตเดชเดฟเดเตเดเต เดเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเต เดเดฟเดเดจเตเดจเต.
เดเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเตเดฒเตเดฎเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดเตเดเต เดชเตเดตเตเดฒเตเดฒเดเดพ เดเดพเดฒเดพเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเต เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเตเดฒเต, เดเตเดฏเตเด เดเดพเดฒเตเด เดธเตเดฅเดฟเดฐเด เดชเตเดฒเต เดเดจเตเดฑเต เดฆเตเดนเดคเตเดคเตเดเตเดเต เดคเดจเตเดจเต เดเดเตเดคเตเดคเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด เดตเตพ…!
โเดชเตเดจเตเดจเต…โ
เดเดฑเดเตเดเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด เดตเตเดฏเดเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดจเตเดจเต เดเตเดเตเดเดพเตป เดเดดเดฟเดเตเดเตเดตเดพ เดตเดฟเดณเดฟ…! เดเดคเดฟเดจเตเดเดเด เดชเตเดฐเดฟเดฏเดชเตเดชเตเดเตเดเดคเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดเตเดเตเดจเตเดจ เดเดฐเต เดเตเดฒเตเดฒ เดชเตเดฐเตเดเดณเตเด.
๐ เดชเตเดฒเดฏเดจเดพเตผเดเตเดเตเดเตเดเดพ after เดธเตเดตเตผเดเตเดเด ๐
๐ ๐
เดจเดฟเดฑเดเตเด เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดฏเตเดเต เด เดตเดณเตเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต เดจเตเดเตเดเตเดตเดพเดฃเต. เดเดชเตเดชเตเดดเต เดเดพเตป เดชเตเดฒเตเดฎเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเตเดเดคเตเดคเตเด เดคเตเดณเดฟเดเตเดเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเตเตฝเดกเต เดเดเตเดเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฏเดพ เดชเตเดเตเดเดฟเดฐเดฟ…!
โเดจเตเดเตเดเดฟเดเตเดเต เดชเตเดจเตเดจเตเดตเต, เดเดจเตเดจเดคเตเดคเต เดฆเดฟเดตเดธเด เดซเตเตพ เดนเดพเดชเตเดชเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเด…!โ
เดจเตเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด เดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดเตเดเดฌเดฟเดเตเดเดตเตพ เดเดดเตเดจเตเดจเตเตฝเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดพเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดคเดฒเดตเดดเดฟ เด เดเตเดเต เดฎเตเดเดฟ.
โเดเดพเดพเดพ…. เดเดฟ เดชเดเตเดเดฟ เดเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต… เดเดเดฟเดเตเดเดฒเตเดฒเต…โ
โเดฆเตเดทเตเดเตป เดตเตเดฃเตเดเตเด เดเดฟเดเดจเตเดจเต เดเดฑเดเตเดเดฃเดคเต เดจเตเดเตเดเดฟเดฏเต…!โ
เดเตเดฃเตเดเต เดเดเด เดตเดฒเด เดเตเดเตเดเดฟ เดชเดฟเดฃเดเตเดเด เดจเดเดฟเดเตเดเดตเตพ เดคเดฟเดฐเดฟเดเตเดเดฟเดฐเดฟเดเตเดเตเดฎเตเดชเต เดเดจเตเดฑเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต เดฎเตเดคเตเดคเด เด เดตเดณเต เดจเตเดฐเดคเตเดคเต เดชเดฑเดเตเดเดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต…!
Arelum nammude harshan bro ayit contact undo undel pulik story onnu finish cheyan para pulide asukam oke mariyo
Super โค๏ธ