പതിവുപോലെ പിറ്റേന്ന് രാവിലെ 5.30ന് ആ മഠത്തിലെ അന്നത്തെ ദിവസം ആരംഭിച്ചു… ഓരോരുത്തർക്കും ഓരോ ചുമതലകളുണ്ട്… അതനുസരിച്ച് രാവിലെ കുർബാനക്കുള്ള ഒരുക്കങ്ങൾ ചെയ്യാൻ സങ്കീർത്തിയിലേക്ക് പോയതാണ് സിസ്റ്റർ ആനി…
കുർബാനക്ക് വേണ്ട വലിയ ഓസ്തിയും വീഞ്ഞും എടുത്തുവെച്ച് തിരികെ സങ്കീർത്തിയിലേക്ക് കയറിയപ്പോഴാണ് ജനലിലൂടെ എന്തോ കണ്ടതുപോലെ സിസ്റ്റർക്ക് തോന്നിയത്….
സംശയം തോന്നിയ സിസ്റ്റർ ജനാലക്ക് അരികിലേക്ക് നടന്നു…. അടുത്തേക്ക് ചെന്ന് ആ കാഴ്ച കാണുന്നത് പോലെ ആനി സിസ്റ്ററുടെ കണ്ണുകൾ ഭയത്താൽ വിടർന്നു….. അതെന്താണെന്ന് മനസിലായ സിസ്റ്റർ ശബ്ദം പോലും ഉണ്ടാക്കാൻ കഴിയാതെ ഒരോട്ടമായിരുന്നു…..
സങ്കീർത്തിയുടെ തൊട്ടടുത്തുള്ള വലിയ മരത്തിൽ തൂങ്ങിയാടുന്ന സിസ്റ്റർ റോസ്മേരിയുടെ ജഡം…..
ഇന്നലെവരെ കൂടെയുണ്ടായിരുന്ന സഹോദരി ഇങ്ങനെ കണ്ണ് തുറിച്ച് നാക്ക് പുറത്തിട്ട് ഒടിഞ്ഞ കഴുത്തും വിളറിവെളുത്ത ശരീരവുമായി തൂങ്ങിക്കിടക്കുന്നത് നേരിൽ കണ്ട പലരും ബോധംകെട്ട് വീണു…. ആ മുഖത്തേക്ക് പോലും നോക്കാൻ ആർക്കും കഴിഞ്ഞില്ല… അത്ര ഭയപ്പെടുത്തുന്ന കാഴ്ചയായിരുന്നു അത്….
ഒട്ടും വൈകാതെ സഭയിലും സമൂഹത്തിലും വലിയ കോളിളക്കം ഉണ്ടാക്കിയ സംഭവമായി അത് മാറി… തൊട്ടടുത്ത ദിവസങ്ങളിൽ നടന്ന നടുക്കുന്ന സംഭവങ്ങൾ.. അതിലൊന്ന് ഒരു കന്യസ്ത്രീയുടെ ആത്മഹത്യ.. മറ്റൊരു കന്യാസ്ത്രീ മരണത്തോട് മല്ലിട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു…
രണ്ട് സംഭവങ്ങളിലും വലിയ അന്വേഷണങ്ങൾ ഉണ്ടായെങ്കിലും കാര്യമായ തുമ്പുണ്ടാക്കാൻ പോലീസിന് കഴിഞ്ഞില്ല… വലിയ ചർച്ചയായ കേസ് ആയതുകൊണ്ട് തന്നെ ഉന്നത ഉദ്യോഗസ്ഥർ വരെ ഇടപെട്ടിട്ടും കാര്യമായ ഗുണമുണ്ടായില്ല….
പക്ഷെ അന്നത്തെ സംഭവത്തോടുകൂടി മഠത്തിലുള്ളവരെല്ലാം വലിയ ഭയത്തിലായിരുന്നു… രാത്രിസമയങ്ങളിൽ എവിടെനിന്നോ വലിയ ഒച്ചയും ബഹളങ്ങളും അവർ കേട്ടിരുന്നു… ഉറക്കം നഷ്ടപ്പെട്ട് പല രാത്രികളിലും അവർ കുരിശുരൂപത്തിന് മുന്നിൽ പ്രാർത്ഥനയിലായിരുന്നു… അത് മാത്രമായിരുന്നു അവർക്ക് ആകെ അറിയാമായിരുന്ന രക്ഷാമാർഗം…
കിടിലം ഹൊറർ സ്റ്റോറി സൂപ്പർ അടുത്ത part എന്ന് വരും ബ്രോ waiting
ഇന്നോ നാളെയോ ഇടാം bro കുറേ മാറ്റേണ്ടി വന്നു അതോണ്ട് നീണ്ട് പോവുന്നു
കിടിലൻ കഥ കുറെ നാളായി കാത്തിരുന്ന ഒരു വലിയ ഹൊറർ ത്രില്ലർ ഇനിയും കൂടുതൽ പേടിക്കുന്ന പോലെ ഇടനേ… ഹൊറർ movies and ഹൊറർ കഥയും രാത്രി കാണണം വായിക്കണം എന്നലെ ഒരു ത്രില്ലുള്ളു ❤️❤️❤️❤️
അടുത്ത ഭാഗത്ത് പേടിപ്പിക്കുന്നത് കുറവായിയിരിക്കും പക്ഷെ തുടർന്നുള്ളതിൽ എന്തായലും ഉണ്ടാവും… Keeep supporting bro❤❤❤