✝️The NUN 2✝️ (അപ്പു) 223

“ആരാ…??” മനസ്സിൽ തോന്നിയ ചെറിയ ധൈര്യത്തിൽ സിസ്റ്റർ ചോദിച്ചു…

 

പുറത്ത് നിന്ന് മറുപടിയൊന്നുമില്ല…. പക്ഷെ വീണ്ടും വീണ്ടും വാതിലിൽ മുട്ടിക്കൊണ്ടിരുന്നു….

 

ആ ഇരുട്ടിൽ സിസ്റ്റർ മൊബൈലിന്റെ ഫ്ലാഷ് ഓൺ ചെയ്തു പതിയെ വാതിലിനടുത്തേക്ക് നടന്നു…

 

കയ്യിലൊരു കൊന്തയെടുത്ത് സിസ്റ്റർ പതിയെ വാതിലിനടുത്തെത്തി… വളരെ സാവധാനം വാതിലിന്റെ പിടിയിൽ തൊട്ടതും ആരോ വീണ്ടും ശക്തമായി വാതിലിൽ മുട്ടി… സിസ്റ്റർ ഞെട്ടി കൈ പിൻവലിച്ചു …

 

എങ്കിലും ഒട്ടും സമയം കളയാതെ തന്നെ വാതിൽ തുറന്നു നോക്കി…

 

പക്ഷെ വാതിലിന് മുന്നിൽ ആരെയും കണ്ടില്ല… സിസ്റ്ററുടെ ഭയം ഇരട്ടിച്ചു…. കറന്റ് പോയതുകൊണ്ട് മുന്നിൽ ആകെ ഇരുട്ട് മാത്രം… ഉള്ളിൽ നന്നായി ഭയന്നെങ്കിലും മുറിയുടെ മുന്നിലെ ഇടനാഴിയിലേക്ക് നടന്നു…

 

ചുറ്റും തളംകെട്ടി നിന്ന ആ നിശബ്ദതയിൽ ചീവീടുകളുടെ ശബ്ദം മാത്രമേ കേൾക്കാനുണ്ടായിരുന്നുള്ളു…. സിസ്റ്റർ ആ റൂമിന് മുന്നിലെ വരാന്തയിലെ കൈവരിയിൽ പിടിച്ച് നിന്ന് താഴേക്കും ഒന്ന് നോക്കി… അവിടെയും അപരിചിതമായി കണ്ടില്ല….

 

സിസ്റ്റർ തിരിഞ്ഞുനിന്ന് ആ വരാന്തയുടെ വലത്തും ഇടത്തും നോക്കി… ഇരുട്ട് മാത്രം… മറ്റൊന്നുമില്ല…

 

പക്ഷെ പെട്ടന്ന് ഇടത്ത് വശത്ത് നിന്ന് എന്തോ മാറിയപ്പോൾ ആ ഭാഗത്തെ നിലാവെളിച്ചം അവർ കണ്ടു…. അവിടെ ആരോ ഉണ്ട്‌… സിസ്റ്റർ ആകെ ഭയന്നു…

 

പെട്ടന്ന് മുറിയിലേക്ക് ഓടിക്കയറാൻ ഭാവിച്ച സിസ്റ്ററെ വീണ്ടും ഭയപ്പെടുത്തിക്കൊണ്ട് ആ മുറിയുടെ വാതിൽ വലിയ ശബ്ദത്തോടെ അവർക്ക് മുന്നിൽ അടഞ്ഞു…

 

ഞെട്ടിപ്പോയ സിസ്റ്റർ വായപൊത്തിപ്പിടിച്ചു… അവൾ ആകെ വിയർത്തു… വീണ്ടും ശബ്ദങ്ങളൊന്നുമില്ലാതെ ചീവീടുകളുടെ മുരൾച്ച മാത്രമായി ആ മുറിക്ക് മുന്നിൽ ഒരുനിമിഷം ആ സിസ്റ്റർ നിന്നു….

 

പെട്ടന്ന് വരാന്തയുടെ അങ്ങേയറ്റത്ത് ഒരു രൂപം പ്രത്യക്ഷപ്പെട്ടു… പുറത്തെ നേരിയ നിലാവെളിച്ചത്തെ മറച്ചുകൊണ്ട് വന്നുനിന്ന ആ രൂപത്തെ ഒന്നേ നോക്കിയുള്ളു.. സിസ്റ്റർ പേടിച്ച് വിറച്ച് എങ്ങനെയും അകത്ത് കയറാനുള്ള വ്യഗ്രതയിൽ ആ വാതിലിന്റെ പിടിയിൽ പിടിച്ച് തിരിച്ചു… പക്ഷെ അത് തുറന്നില്ല…

 

അവർ ആകെ പേടിച്ച് കരയാൻ തുടങ്ങി.. എന്ത് ചെയ്യണമെന്നറിയില്ല എങ്ങോട്ട് പോകുമെന്നറിയില്ല.. അവർ അറിയാവുന്ന പ്രാർത്ഥന എല്ലാം ചൊല്ലിക്കൊണ്ട് വീണ്ടും വീണ്ടും ആ വാതിൽ തുറക്കാനുള്ള ശ്രമം തുടർന്നു…

 

ഇനി രക്ഷയില്ല വാതിൽ തുറക്കില്ല എന്ന് ബോധ്യമായ നിമിഷത്തിൽ ഏതൊരു മനുഷ്യജീവിയെപ്പോലെത്തന്നെ ജീവനും കയ്യിൽപ്പിടിച്ച് ഓടാൻ തന്നെ തീരുമാനിച്ചു…

 

പക്ഷെ വാതിലിന് വലത്തേക്ക് തിരിഞ്ഞ നിമിഷത്തിൽ ദൂരെ നിന്നിരുന്ന ആ രൂപം തന്റെ തൊട്ടടുത്ത് നിൽക്കുന്നതാണ് അവൾ കണ്ടത്….

 

പേടിച്ച് ഒച്ചവെക്കാൻ അണുവിട സമയം പോലും കൊടുക്കാതെ ഭയപ്പെടുത്തുന്ന വലിയൊരു ശബ്ദത്തോടെ ആ രൂപം അവളുടെ മേലേക്ക് കുതിച്ചു….

 

57 Comments

  1. കിടിലം ഹൊറർ സ്റ്റോറി സൂപ്പർ അടുത്ത part എന്ന് വരും ബ്രോ waiting

    1. ഇന്നോ നാളെയോ ഇടാം bro കുറേ മാറ്റേണ്ടി വന്നു അതോണ്ട് നീണ്ട് പോവുന്നു

  2. കിടിലൻ കഥ കുറെ നാളായി കാത്തിരുന്ന ഒരു വലിയ ഹൊറർ ത്രില്ലർ ഇനിയും കൂടുതൽ പേടിക്കുന്ന പോലെ ഇടനേ… ഹൊറർ movies and ഹൊറർ കഥയും രാത്രി കാണണം വായിക്കണം എന്നലെ ഒരു ത്രില്ലുള്ളു ❤️❤️❤️❤️

    1. അടുത്ത ഭാഗത്ത് പേടിപ്പിക്കുന്നത് കുറവായിയിരിക്കും പക്ഷെ തുടർന്നുള്ളതിൽ എന്തായലും ഉണ്ടാവും… Keeep supporting bro❤❤❤

Comments are closed.