✝️The NUN 2✝️ (അപ്പു) 223

 

അന്ന് രാത്രി അവസാനത്തെ പ്രാർത്ഥനയും ചൊല്ലിക്കഴിഞ്ഞ് മഠത്തിലെ സിസ്റ്റർമാരെല്ലാം കിടക്കാൻ മുറികളിലേക്ക് പോയി… റീന സിസ്റ്റർക്ക് ഓർഫനേജിൽ വെച്ച് സംഭവിച്ചത് വലിയൊരു സംസാരവിഷയം ആയിരുന്നെങ്കിലും മറ്റ് തിരക്കുകൾക്കും ജോലികൾക്കുമിടയിൽ അത് പതിയെ മുങ്ങിപ്പോയി…

 

കൃത്യം 10.30ന് എല്ലാവരും മുറികളിൽ കയറും പിന്നെ സംസാരമോ ഒച്ചയോ ഒന്നും പാടില്ലെന്നാണ് അവിടത്തെ രീതി… മിണ്ടടക്കസമയമെന്നാണ് അതിന് പറയുക.. രാത്രി പ്രാർത്ഥന കഴിഞ്ഞാൽ പിന്നെ രാവിലെ പ്രാർത്ഥന സമയം വരെ അവരാരും സംസാരിക്കാറില്ല….

 

മഠത്തിൽ ഒരുപാട് വായിക്കാൻ ഇഷ്ടപ്പെട്ടിരുന്ന ഒരാളാണ് സിസ്റ്റർ റോസ്മേരി… പതിവുപോലെ അന്നും സിസ്റ്റർ വായിക്കാൻ ഇരുന്നു….

 

രാത്രിയായതിനാൽ ഒരു നൈറ്റി ആണ് അവരുടെ വേഷം.. കന്യാവൃതം സ്വീകരിക്കുന്നതിന് മുൻപ് മുറിച്ച് മാറ്റിയ മുടിയും മെലിഞ്ഞ ശരീരപ്രകൃതിയും സാമാന്യം സൗന്ദര്യമുള്ള സിസ്റ്റർ റോസ്മേരി…

 

പെട്ടന്ന് കറന്റ്‌ പോയി… ആ സമയം അത് പതിവില്ലാത്തതാണ്…സിസ്റ്ററുടെ വായന തടസപ്പെട്ടു.. സമയക്രമത്തിലുള്ള ആ ജീവിതത്തിൽ അവർക്ക് ആകെ ആശ്വാസം അതൊക്കെയായിരുന്നു..

 

വെളിച്ചം പോയതുകൊണ്ട് ബുക്ക്‌ മാറ്റിവെച്ച് സിസ്റ്റർ ഫോൺ എടുത്ത് അതിൽ ഓൺലൈൻ ആയി ചെറിയ കഥകൾ വായിക്കാനിരുന്നു… ആ സമയം മൊബൈൽ സ്‌ക്രീനിൽ നിന്ന് വരുന്ന വെളിച്ചമല്ലാതെ മറ്റൊന്നും ആ മുറിയിൽ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല…

 

നല്ലൊരു കഥ വായിക്കാൻ കിട്ടിയപ്പോൾ അതിൽ മുഴുകിയിരുന്ന സിസ്റ്റർ പുറത്തെ ജനലിൽ ഒരു നിഴൽ തന്നെ നോക്കിനിൽക്കുന്നത് അറിഞ്ഞതുമില്ല….

 

അതൊരു ഹൊറർ കഥയായിരുന്നു… അതിലെ ഏതോ ഒരു ഭാഗത്ത് തനിച്ചിരിക്കുന്ന നായികയുടെ മുറിയുടെ വാതിലിൽ ആരോ തട്ടിവിളിക്കുന്ന രംഗം വായിച്ചപ്പോൾ തന്നെ സിസ്റ്ററുടെ മുറിയുടെ വാതിലിലും ശക്തമായ മുട്ട് കേട്ടു….

 

സിസ്റ്റർ പെട്ടന്ന് ഞെട്ടിപ്പോയി… ഒരു കസേരയിൽ കാലുനീട്ടി ഇരുന്ന സിസ്റ്ററുടെ കയ്യിൽനിന്ന് ഫോൺ ഒന്ന് തെറിച്ചു… ആരാവും ഈ സമയത്ത്…. മഠത്തിൽ ഈ സമയം അങ്ങനെ ആരും ഇറങ്ങി നടക്കാറില്ല….

 

57 Comments

  1. കിടിലം ഹൊറർ സ്റ്റോറി സൂപ്പർ അടുത്ത part എന്ന് വരും ബ്രോ waiting

    1. ഇന്നോ നാളെയോ ഇടാം bro കുറേ മാറ്റേണ്ടി വന്നു അതോണ്ട് നീണ്ട് പോവുന്നു

  2. കിടിലൻ കഥ കുറെ നാളായി കാത്തിരുന്ന ഒരു വലിയ ഹൊറർ ത്രില്ലർ ഇനിയും കൂടുതൽ പേടിക്കുന്ന പോലെ ഇടനേ… ഹൊറർ movies and ഹൊറർ കഥയും രാത്രി കാണണം വായിക്കണം എന്നലെ ഒരു ത്രില്ലുള്ളു ❤️❤️❤️❤️

    1. അടുത്ത ഭാഗത്ത് പേടിപ്പിക്കുന്നത് കുറവായിയിരിക്കും പക്ഷെ തുടർന്നുള്ളതിൽ എന്തായലും ഉണ്ടാവും… Keeep supporting bro❤❤❤

Comments are closed.