✝️The NUN 2✝️ (അപ്പു) 223

 

ബിഷപ്പ് ഹൌസ്

 

“സിസ്റ്ററുടെ അപകടം ഞാനും അറിഞ്ഞു… പക്ഷെ വേറൊരു രീതിയിലാണ് കേട്ടതെന്ന് മാത്രം… കാലം അതല്ലേ…കാര്യങ്ങൾ വളച്ചൊടിക്കപ്പെടാതെ നോക്കണം!!”

 

ബിഷപ്പ് ഹൌസിലെ ഗസ്റ്റ് റൂമിൽ അച്ചനുമായി ചായകുടിക്കുന്നതിനിടക്ക് ബിഷപ്പ് പറഞ്ഞു..

 

ബിഷപ്പ് Rt. Rev. Dr. പീറ്റർ പാനേഴത്ത് പിതാവിന് പ്രായം അറുപതിലേറെ ഉണ്ടെങ്കിലും ഇന്നും ചുറുചുറുക്കോടെ രൂപതയുടെ ആത്മീയ കാര്യങ്ങൾ നയിക്കുന്ന വളരെ നല്ല മനസുള്ള ഒരാളാണ്…. കാര്യങ്ങൾ കേൾക്കുകയും വളരെ ഗൗരവത്തോടെ അത് മനസിലാക്കുകയും ചെയ്യുന്ന പിതാവിന്റെ അടുത്ത് ചെല്ലുന്ന ആർക്കും വർഷങ്ങളായി പരിചയമുള്ള ഒരാളെ കാണുന്ന പ്രതീതി അദ്ദേഹം സൃഷ്ടിച്ചിരുന്നു… അതുകൊണ്ടുതന്നെയാണ് ഇങ്ങനൊരു പ്രശ്നം തുറന്ന് പറയാൻ അച്ചൻ തുനിഞ്ഞതും…

 

“അതിലൊന്നും പേടിയില്ല പിതാവേ… അതല്ല കാര്യം.. അവിടെ അരുതാത്തത് എന്തോ സംഭവിക്കുന്നുണ്ട്…. അങ്ങോട്ട് എന്നെ അയക്കുമ്പോൾ പിതാവ് പറഞ്ഞ അപകടം… അത് സംഭവിച്ചോ എന്നെനിക്ക് ഭയമുണ്ട്…!!”… അച്ചൻ പറഞ്ഞു

 

“മ്മ്….!! അച്ചന്റെ അനുഭവങ്ങൾ മാത്രമായിരുന്നെങ്കിൽ ഞാനന്ന് പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങൾ കൊണ്ട് അച്ചന്റെ മനസ്സിൽ വന്ന പേടികൊണ്ടാണെന്ന് പറഞ്ഞ് ഞാൻ തള്ളിക്കളഞ്ഞേനെ…. പക്ഷെ എനിക്കും തോന്നുന്നു… ഇത് അങ്ങനെയല്ല…!!”

 

തന്റെ നീളമുള്ള കസേരയിലേക്ക് ചാഞ്ഞിരുന്ന് ആലോചനയിൽ മുഴുകിയെന്ന പോലെ ബിഷപ്പ് പറഞ്ഞു….

 

“പക്ഷെ പെട്ടന്നൊരു ദിവസം അതെങ്ങനെ സംഭവിക്കും…??” അച്ചൻ സംശയംപോലെ ചോദിച്ചു

 

“പെട്ടന്നോ..!! എന്റെ ഓർമ്മ ശെരിയാണെങ്കിൽ 25 വർഷത്തോളമായി അവൾ കാത്തിരിക്കുന്നു… ആ കാത്തിരിപ്പിന് അവസാനം കുറിച്ച എന്തോ സംഭവം അവിടെ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്…!!” അതേ ഇരുപ്പിൽ കണ്ണടച്ചുകൊണ്ട് പിതാവ് പറഞ്ഞു… അച്ചനും ആലോചനയിലായിരുന്നു…

 

“മഠത്തിലുള്ളവരോട് കുറച്ച് സൂക്ഷിക്കാൻ പറയണം… ഇക്കഥകളൊക്കെ നമ്മൾ മാത്രമേ വിശ്വസിക്കൂ പുറം ലോകം അത് വിശ്വസിക്കില്ല…. ഇല്ലാക്കഥകൾ പലതും കേൾക്കണ്ടി വരും ..!!” ബിഷപ്പ് വീണ്ടും പറഞ്ഞു….

 

“ശെരി പിതാവേ…!!” അച്ചൻ മറുപടി കൊടുത്തു…

 

“നമ്മുടെ സംശയം ശെരിയാണെങ്കിൽ അവൾ സംഹാരം തുടങ്ങാൻ പോവുന്നതേയുള്ളൂ….!!”

 

ചാരുകസേരയിൽ അമർന്നിരുന്ന് പ്രായമായ കണ്ണുകളിൽ നിറഞ്ഞ ഭയത്തോടെ പിതാവ് പറഞ്ഞു….

 

57 Comments

  1. കിടിലം ഹൊറർ സ്റ്റോറി സൂപ്പർ അടുത്ത part എന്ന് വരും ബ്രോ waiting

    1. ഇന്നോ നാളെയോ ഇടാം bro കുറേ മാറ്റേണ്ടി വന്നു അതോണ്ട് നീണ്ട് പോവുന്നു

  2. കിടിലൻ കഥ കുറെ നാളായി കാത്തിരുന്ന ഒരു വലിയ ഹൊറർ ത്രില്ലർ ഇനിയും കൂടുതൽ പേടിക്കുന്ന പോലെ ഇടനേ… ഹൊറർ movies and ഹൊറർ കഥയും രാത്രി കാണണം വായിക്കണം എന്നലെ ഒരു ത്രില്ലുള്ളു ❤️❤️❤️❤️

    1. അടുത്ത ഭാഗത്ത് പേടിപ്പിക്കുന്നത് കുറവായിയിരിക്കും പക്ഷെ തുടർന്നുള്ളതിൽ എന്തായലും ഉണ്ടാവും… Keeep supporting bro❤❤❤

Comments are closed.