സ്വാതി 30

ദിവസങ്ങളൊന്നൊന്നായി കടന്നുപോകുമ്പോൾ സ്വാതിയുടെ ഉള്ളിൽ സിദ്ധാർഥ് അത്രയേറെ ഇടംപിടിച്ചിരുന്നു…

“സിദ്ധുവേട്ടാ എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ആദ്യമായാണ് ഇത്ര മനോഹരമായൊരു ബർത്ത് ഡേയ് ഗിഫ്റ്റ്, ഒരുപാട് നന്ദിയെന്ന് പറഞ്ഞു അവളുടെ അധരങ്ങളാദ്യമായി സിദ്ധാർത്ഥിന്റെ കവിളിലേക്ക് ചുടുചുംബനമേകുമ്പോൾ..

തീവ്ര പ്രണയത്തിന്റെ പുതു കാവ്യം രചിക്കനെന്നോണം സിദ്ധാർഥ് തന്റെ ഇരുകരങ്ങൾക്കിടയിലേക്ക് സ്വാതിയെ ആവാഹിച്ചു ബെഡിലേക്ക് വീണിരുന്നു…

സ്വബോധം നഷ്ടപെട്ട കുറച്ചു സമയത്തിന് ശേഷം സിദ്ധാർഥ് ഞെട്ടിയുണരുമ്പോൾ അവന്റെ ഇരു കരങ്ങളും കാലുകളും കട്ടിലിൽ ബന്ധിസ്ഥനായിരുന്നു..
തൊട്ടരികിലായി കസേരയിൽ സ്വാതി എന്തോ ചിന്തയിലെന്ന പോലെ ഇരിക്കുന്നു..

സ്വാതീ..എന്താ ഇത്??ഈ കെട്ടുകളൊന്ന് അഴിച്ചു വീടു…

അഭിനയിച്ച വേഷങ്ങളും മുഖം മൂടിയും വലിച്ചെറിഞ്ഞുകൊണ്ട് പക അഗ്നിയായി ജ്വലിക്കുന്ന അവളുടെ കണ്ണുകൾ തുറന്ന് പൊട്ടിചിരിച്ചുകൊണ്ടു സിദ്ധാർത്ഥിന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി…

“ഈ ഒരു ദിവസത്തിനു വേണ്ടിയാണെടാ ഞാൻ കാത്തിരുന്നത്…
എന്റെ ചേച്ചിയെ നീ പിച്ചിച്ചീന്തിയത് മറന്നുപോയോ??

ഇടിമുഴക്കം പോലെയുള്ള അവളുടെ വാക്കുകളിൽ പതറിപ്പോയ സിദ്ധാർഥ് ചതിക്കപ്പെട്ടെന്ന് ബോധ്യപ്പെട്ടതോടൊപ്പം
രക്ഷനേടാൻ കഴിയില്ലെന്ന തിരിച്ചറിവിൽ തെറ്റുകളേറ്റു പറഞ്ഞു തന്ത്രപൂർവം രക്ഷപ്പെടാമെന്നു മനസ്സിൽ കണക്ക് കൂട്ടിയിരുന്നു..

“സ്വാതീ.. അതോർത്തു ഇന്നുമെനിക്ക് വിഷമം ഉണ്ട്,വിവേകം വികാരത്തിനടിമപ്പെട്ട ആ നശിച്ച നിമിഷം കാരണമാണ് ന്റെ നന്ദു….പറഞ്ഞവസാനിപ്പിക്കുംമുമ്പ് സ്വാതിയുടെ ഇരു കരങ്ങളും അവന്റെ കവിളുകളിൽ പ്രഹരിച്ചു..

മിണ്ടരുത് !! ആ പേര് ഉച്ചരിക്കാൻ പോലും നിനക്കിനി യോഗ്യതയില്ല.. നിന്റെ കരാളഹസ്തങ്ങളിൽ ജീവിതം ഹോമിച്ച അനേകം പെൺകുട്ടികളിൽ ഒരാളാണ് ന്റെ ചേച്ചിയും,

1 Comment

  1. ?? ? ? ? ? ? ? ? ? ?

    Hai

Comments are closed.