അമ്മായി പറയുന്നു “എന്താ മോനെ നീ ഇങ്ങനൊക്കെ പറയുന്നത്? ഇപ്പോൾ തന്നെ പോകണോ?”
“അതെ അമ്മായി, പോയെ പറ്റത്തുള്ളൂ, ഞാൻ ഇന്നലെ പറഞ്ഞില്ലേ, ദേ ഏട്ടനും വന്നല്ലോ.”
അപ്പോഴേക്കും അടുത്തെത്തിയ ശ്രീധരന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു നിറഞ്ഞ ചിരിയോടെ അവൾ പറഞ്ഞു “ഏട്ടാ, ഇതു കുമാർ, എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്യുന്നു”
ഒരു തെറ്റ് ഞാൻ പിന്നീടാണ് ശ്രദ്ധിച്ചത്.
അത് കറക്ട് ചെയ്തു.
കുറച്ചു എഡിറ്റുകൾ വേറെയും.
Apologies for any inconvenience.
ഒന്നാമത്തെ പേജ് പിന്നെ 11 12 (അവസാന പേജുകൾ) ദയവായി വീണ്ടും വായിയ്ക്കുക.
Next part?
Will come soon ?
Busy with some urgent work ?
Next part eppo varum… Still waiting
udane idaam.
Alpam thirakku kooduthal
Santhosh ser, കഥ Starting ഗംഭീരം…?
ഇഷ്ടമായി… ❤️
എന്നാലും ലാസ്റ്റ് പേജിൽ എന്തോ error വന്നത് പോലെ ഉണ്ടല്ലോ… ബാക്കി ഒന്നും കാണുന്നില്ലല്ലോ. അതോ അവിടെ വെച്ച് നിർത്തിയതാണോ..
എന്തായാലും വെയ്റ്റിംഗ് for next part. ഇനി ശ്രീധരൻ സ്വപ്നത്തിൽ കണ്ടത് പോലെ സംഭവിക്കുമോ…?
Nope dear
Kadha full upload cheyyaan nokkiyappol error vannirunnu
Athukonduthanne khandasha aakki.
Will conclude soon
Thx for the comments
സന്തോഷേ ???.
നല്ല തുടക്കം.. നാടും നാട്ടിൻപുറവും ഒക്കെയായി നല്ലൊരു ഫീൽ ഉണ്ടായിരുന്നു.. ഈ ശ്രീധരൻ… നമ്മുടെ നാട്ടിലെ ചെറുപ്പക്കാർക്ക് ഒരു മാതൃക ആണ് . ജീവിക്കാൻ govt ജോബ് തന്നേ വേണം എന്നില്ല .. കൃഷിയും നല്ലൊരു തൊഴിൽ ആണ് എന്നൊരു സന്ദേശം.. പിന്നെ ഇങ്ങനെ ഒക്കെ കൃഷി ചെയ്യാൻ സ്ഥലം ഒക്കെ വേണ്ടേ എന്ന് ചോദിക്കുന്നവരോട് പറയാൻ ഒന്നേ ഉള്ളൂ.. വേണേൽ ലീസ് ന് എടുത്താലും ഇതൊക്കെ ചെയ്യാം… അതുപോട്ടെ..
കഥ ഉഗ്രൻ ആയി ഗുഡ് സ്റ്റാർട്ട്.. ?.. ഒരു സംശയം ഈ ശ്രീധരന്റെ ഒന്നാം തിരുമുറിവ് ആകുമോ ശ്രീദേവി??… സ്വപ്നം അതുപോലെ ഫലിക്കണമെന്നില്ല… പിന്നെ എന്തോ സസ്പെൻസ് മുന്നിൽ വെച്ചാണല്ലോ ഈ ഏൻഡ്.. നടക്കട്ടെ… ഇവിടെ ഇഷ്ടപെട്ട എഴുത്തുകാർ എഴുത്ത് നിറുത്തി എന്ന് തോന്നിയത്കൊണ്ട് PL..പോയി ആ വായന എന്നാലും ഇടയ്ക്കു വന്നു നോക്കും.. അങ്ങനെ രാവിലെ വന്നപ്പോൾ ആണ് കണ്ടേ.
ഞാൻ കുറച്ചു വർഷങ്ങൾ കഴിഞ്ഞാൽ VRS. Edukkum.. പിന്നെ കൃഷി ആ പ്ലാൻ.. ആലപ്പുഴയിൽ തന്നേ… ഒരു മൾട്ടി ഫാം…
തന്റെ ജോർജ് മത്തായിയുടെ ഫാം ഒന്ന് പോയികാണണം പറ്റിയാൽ ഒരു പട്ടികുഞ്ഞിനേം വാങ്ങണം.. സമയം പോലെ പറ… ????. പോകാം..
ഒത്തിരി ഇഷ്ട്ടം ആയി കെട്ടോ
❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤
സ്നേഹം മാത്രം..
ജോർജ്..
സ്നേഹം നിറഞ്ഞ ജോർജ്.
കൃഷി എനിക്ക് ഭയങ്കര ഇഷ്ടം ആണ് ഒത്തിരിയൊന്നും സ്ഥലം ഇല്ല അതുകൊണ്ടുതന്നെ കയ്യിലുള്ള മഹാലക്ഷ്മിയെ (ജോലി)വിട്ടു ആ ഐശ്വര്യ ലക്ഷ്മി (കൃഷി) കൂടെ പോകാൻ പറ്റില്ല. ലീസ് എടുക്കാൻ ഒന്നും അത്ര ധൈര്യം പോരാ. ആശംസകൾ നേരുന്നു എന്റെ കൂടെ ജോലി ചെയ്തിരുന്ന കുറയെ പേര് ജോലി വിട്ടു കൃഷിയിൽ ഇറങ്ങിയിട്ടുണ്ട് ബന്ധുക്കളിൽ പലരും കൃഷി ചെയ്യാൻ വിമുഖത കാട്ടുന്നു. എന്താണെന്നറിയില്ല.
Thanks for the lovely comments
Please wait nad read ????
ഏട്ടാ പൊളിച്ചു…..?
ടെക്നിക്കൽ error ആണ് അല്ലേ… Next പാർട്ടിന് waiting
Yes Aniya
lots of issues this time. 🙂
Thanks da
മണവാളൻമണവാളൻApril 25, 2022 at 4:38 pm Edit
? വേറെ ആരും കണ്ട് തെറ്റിദ്ധരിക്കേണ്ട എന്ന് കരുതി. എൻ്റെ msg ഓക്കേ പറ്റുമെങ്കിൽ dlt ആക്കിക്കോ
——
That’s okay ???
Appreciate the kind help
Good going
🙂
സന്തോഷ് ജി.. ❤
നല്ല കഥ..
സ്വപ്നം കണ്ടത് പോലെ ആകുമോ..?
ബാക്കി വിട്ടുപോയത് ആണോ.. അല്ലെങ്കിൽ സസ്പെൻസ് ആക്കി നിറുത്തിയത് ആണോ??
nandi Reghu Kuttee — jeevithamalle saho – kurachokke suspense vende?
server entho prashnamundennu thonnunnu, response not good.
muzhuvan idaanaayirunnu plan, something went wrong. athukondu part aakki. baakki udane idaan nokkaam —
??❤
🙂
നന്ദി bro ഉടനെ ഇടാം.
ചില ആക്സസ് പ്രശ്നങ്ങൾ.
സെർവർ രേസ്പോണ്സ് മോശം. മുഴുവനും ഇടാൻ പറ്റുന്നില്ല
അരുത് അബു എന്നോട്ഇത് വേണ്ടിന്നില്ല. ഞാൻ കഷ്ടപ്പെട്ട് ബുദ്ദി മുട്ടി രാത്രി വായിച്ചപ്പോ ബാക്കി ഇല്ല ?.
Sorry Unais
Mukalilathe reply thaankalkkyirunnu
Will come back soon
സന്തോഷ് ഏട്ടാ മുദ്ര മാറി പോയി ?
Ohhhh
sorry, njaan sradhichilla 🙁
apologies… viral maarippoyi, alle — choonduviral aanennaanu karuthiyathu…
ippol maatti, ketto. Thanks dear
? വേറെ ആരും കണ്ട് തെറ്റിദ്ധരിക്കേണ്ട എന്ന് കരുതി. എൻ്റെ msg ഓക്കേ പറ്റുമെങ്കിൽ dlt ആക്കിക്കോ