മഴത്തുള്ളികൾ 27

പക്ഷെ ഇതേ സങ്കടം മറ്റൊരാൾക്കും കൂടി വേണ്ടതല്ലേ…. ഇത് ഞാൻ മുൻപേ അറിഞ്ഞതാ…… ഒരു തമാശക്കഥ പോലെ അവൾ ഇത് എന്നോട് പറഞ്ഞു ചിരിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്….. അവളെയാണോ നിങ്ങൾ സ്നേഹിച്ചത്….. എനിക്ക് നിങ്ങളെ വിട്ടുകൊടുക്കാൻ മനസ്സ് വരാത്തത് അതുകൊണ്ടാണ്…… നിങ്ങൾ എന്റേതാണ്….. ഈ മനസ്സിന് മുന്നിൽ കൈ കൂപ്പാൻ പോലും എനിക്ക് അർഹതയുണ്ടോ എന്നറിയില്ല…… ഭാര്യയെ കിടക്കയിൽ കീഴടക്കുന്നവനല്ല ആണ്…… അവളെ മനസ്സുകൊണ്ട് സ്നേഹിച്ചു കീഴടക്കുന്ന ഈ ആണിനെ ഞാൻ വിട്ടുകൊടുക്കില്ല ഒന്നിനും ഒരു വിധിക്കും ഒരു രേണുകയ്ക്കും….. ”

അവൾ അവനെ മുറുകെ പുണർന്നു….. അവൻ അവളെയും അവരുടെ ചുണ്ടുകൾ ഒന്നു ചേർന്നു……

അവൻ അവളോട്‌ പറഞ്ഞു “നീയെന്റെ ജീവനനാണ് ഇനി നമുക്ക് ജീവിക്കണം….. നമുക്കൊരു യാത്ര പോയാലോ….. ഒരു ഹണിമൂൺ പോലെ….. ”

” എന്റെ അഭിപ്രായം അറിഞ്ഞു തിരികെ വീട്ടിൽ കൊണ്ടുപോകാൻ ഇറങ്ങിയ ആളല്ലേ….. ഞാൻ ഇയാളെ ഇട്ടിട്ടു പോകുമെന്ന് കരുതി….. എന്റെ മനുഷ്യ…. ഒരു ചെറിയ ശിക്ഷ… നമ്മൾ എവിടെയും പോകുന്നില്ല…. നമ്മുടെ വീട്ടിൽ പോകുന്നു….. ഒരുപാട് സ്നേഹമുള്ള അച്ഛനും അമ്മയും പിന്നെ ധാ എന്റെ ഈ സ്വത്തും….
ഇതൊക്കെയുള്ള ആ വീടിനപ്പുറം വരില്ല ഒരു ഹണിമൂണും…. നമുക്കങ്ങോട്ടു പോകാം….. ” അവൾ ചിരിച്ചു കൊണ്ട് പറഞ്ഞു……

മനസ്സിലെ എല്ലാ വിഷമങ്ങളും ആ കുന്നിൽ ചെരുവിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞ് അവരാകുന്നിറങ്ങി……. തങ്ങളുടെ സ്വർഗത്തിലേക്ക്….. സ്നേഹത്തിന്റെ മറ്റൊരു പെരുമഴക്കാലത്തിലേക്ക്……

2 Comments

  1. Superb!!!

  2. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ AA

    Nice story bro????

Comments are closed.