മഴത്തുള്ളികൾ 27

” അതിനു ഞാൻ ഇന്നും ഒരു പരാതിയും കണ്ടിട്ടില്ല….. കാരണം എന്റെ ചേച്ചി നിങ്ങളെ ചതിക്കായിരുന്നു…… നിങ്ങളെപ്പറ്റി ഒരിക്കൽ പോലും അച്ചനോടും അമ്മയോടും പറഞ്ഞിട്ടില്ല…. ഒരു നല്ല ആലോചന കണ്ടപ്പോൾ അവൾ എല്ലാം മറന്നു അതിനു സമ്മതിച്ചു….. കല്യാണം കഴിഞ്ഞപ്പോൾ അവൾക്ക് ഞങ്ങളെ വേണ്ടാതായി….. നാട്ടിലേക്കു വരാതായി….. അപ്പോഴാണ് ഞങ്ങൾ അവളെ ശെരിക്കും മനസ്സിലാക്കിയത്…. അപ്പോഴാണ് നിങ്ങളുടെ ആലോചന എനിക്ക് വരുന്നത് എല്ലാം അറിയാവുന്ന എനിക്ക് നിങ്ങളോടുള്ള സഹതാപമല്ല…… നിങ്ങളെ ഞാൻ ഒരുപാട് സ്നേഹിക്കാൻ തുടങ്ങിയിരുന്നു…. ചിലപ്പോൾ അതൊരു പ്രായശ്ചിത്തം ആകാം… എന്റെ ചേച്ചി ചെയ്തതിനെല്ലാം….. ” അവൾ അവന്റെ മുഖത്തേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞു…..

അവന് ദൂരേക്ക് നോക്കി പറഞ്ഞു ” ഇനിയും എനിക്ക് പറയാനുള്ളത് കേൾക്കണം….. എന്നിട്ട് നിനക്ക് തീരുമാനിക്കാം…. നമുക്കിടയിൽ എന്തോ ഒന്ന് എപ്പോഴും അകലം തീർക്കുന്നുണ്ട്….. അത് അവളാണെന്നാണ് എന്റെ അമ്മയും അച്ഛനും പോലും വിചാരിക്കുന്നത്…. പക്ഷെ അതിൽ മറ്റൊന്ന് ഉണ്ട്….. അത് നീയിന്നു അറിയണം….. ”

“മ്മ് പറയൂ…… ”

” ഞാൻ ഒരുപാട് അവളെ സ്നേഹിച്ചിരുന്നു….. ആരുമില്ലാത്ത ഞങ്ങളുടെ മാത്രം സ്വകാര്യതയിൽ ഞങ്ങൾ….. തെറ്റായ ബന്ധത്തിൽ ഏർപ്പെട്ടു…. അവൾ എന്നെ വിട്ടുപോയ സമയത്തു മുതൽ ഇപ്പൊ വരെ എന്നെ വേട്ടയാടുന്നത് ഇതാണ്….. ” അവൻ പറഞ്ഞു മുഴുമിപ്പിക്കും മുൻപ് അവൾ പറഞ്ഞു…..

” മതി….. മതി….. ഇനി എനിക്കത് കേൾക്കണ്ട….. നമുക്ക് പോകാം…. എന്നെ കൊണ്ടു ചെന്നാക്കു….. ”

” അനു…. ”

അവൾ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല…..

അവൻ പിന്നെ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല രണ്ടുപേരും കാറിൽ കയറി….. വണ്ടിയെടുക്കും മുൻപേ അവൾ അവന്റെ കയ്യിൽ കയറി പിടിച്ചു……

അവൾ പറഞ്ഞു…… ” നിങ്ങൾ ആ തെറ്റ് ഇന്നും ഓർത്തു വിതുമ്പുന്നു എന്നോട് സങ്കടത്തോടെ അത് ഏറ്റു പറയുന്നു…..

2 Comments

  1. Superb!!!

  2. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ AA

    Nice story bro????

Comments are closed.