മഴത്തുള്ളികൾ 27

” രണ്ടാളും അടിയൊന്നും ഉണ്ടാക്കാതെ അടങ്ങി കിടന്നോട്ടോ….. അച്ഛാ അമ്മയ്ക്ക് ഒന്നുമില്ല ഇങ്ങനെ പേടിച്ചാലോ അതിനു….. ഞാൻ കഞ്ഞിയെടുക്കാം” എന്നും പറഞ്ഞു അവൾ പുറത്തേക്ക് പോന്നു….

ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അച്ഛൻ അമ്മയുടെ നെറ്റിയിൽ തലോടി ചോദിച്ചു “നിനക്ക് ഇപ്പൊ ആശ്വാസം ഉണ്ടോടി….. ”

” അതെന്നെ…. ഇതെന്തിനാ അപ്പോഴേക്കും അതൊക്കെ ഓർത്തു ഓരോന്ന് വരുത്തിവെച്ച ദേ മോളു പറഞ്ഞ കേട്ടില്ലേ അടികിട്ടും എന്ന്….. ” അമ്മ പറഞ്ഞതും കേട്ട് അച്ഛനാകട്ടെ ഒന്ന് ചിരിച്ചൂന്നു മാത്രം……

ആ സ്നഹേം പുറത്തുനിന്നു കാണുകയായിരുന്നു സുരേഷ്…. അവന്റെ ഉള്ളിൽ വല്ലാതെ എന്തോ ഒന്ന് അവനെ പിന്നെയും അലട്ടുന്നു……

രാത്രിയിൽ അവൻ റൂമിലേക്ക്‌ പെട്ടെന്ന് ഡോർ തുറന്നു ചെന്നപ്പോൾ അനുപമ ഡ്രസ്സ്‌ മാറുന്നത് ആണ് കണ്ടത്….. അവൾ അവനെ കണ്ടിരുന്നില്ല…. സുരേഷ് തിരിച്ചു പോരാൻ നോക്കിയെങ്കിലും അവൻ പിന്നെയും അവളെ നോക്കി നിന്നുപോയി…..

പക്ഷെ അവനെ അവന്റെ മനസ്സ് അതിനു കൂടുതൽ സമ്മതിച്ചില്ല…. അവൻ വേഗം തിരിച്ചിറങ്ങി……

കുറച്ചു ദിവസത്തിന് ശേഷം ഒരു ദിവസം….. അവൻ മുറിയിലേക്ക് വന്ന അനുപമയോട് പറഞ്ഞു….
” നീ നിന്റെ ഡ്രെസ്സെല്ലാം പാക്ക് ചെയ്തു എന്റെ കൂടെ വാ…. കാര്യം ഇപ്പൊ ചോദിക്കണ്ട…. അമ്മയോട് ഇപ്പൊ ഒന്നും പറയണ്ട…. വേഗം ”

ഒന്നും മനസ്സിലാകാതെ അവൾ വേഗം ബാഗ് എടുത്തു അവന്റെ കൂടെയിറങ്ങി….

കാറിൽ വെച്ചും സുരേഷ് അവളോട്‌ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല….. അവൾ എന്തൊക്കെയോ ചിന്തിച്ചു അതിലിരുന്നു……

കാർ ഒരു കുന്നിൻ മുകളിൽ ചെന്നാണ് നിന്നത്…… അവൻ ഇറങ്ങി….. പിന്നാലെ അവളും…..

ആ നാടിന്റെ എല്ലാ ഭംഗിയും അതിന്റെ മുകളിൽ നിന്നും അവൾക്ക് കാണാൻ ആയി…..

കുറച്ചു നേരത്തെ മൗനത്തിനു ശേഷം അവൻ പറഞ്ഞു……

“എന്റെ ജീവിതത്തിൽ ഉണ്ടായ കാര്യങ്ങൾ മറ്റാരേക്കാളും മറ്റാരേക്കാളും നന്നായി നിനക്കറിയാം അല്ലെ അനുപമേ….. ”

“മ്മ്… അറിയാം….. കാരണം….. രേണു എന്റെ ചേച്ചി ആണല്ലോ…. ” അവൾ പറഞ്ഞു…..

” അതായിരുന്നു എന്നെ ഒരുപാട് ഉലച്ച ഒന്ന്…. എന്നിട്ടും നമ്മുടെ കല്യാണത്തിന് എന്തുകൊണ്ട് നീ സമ്മതിച്ചു…. ” അവൻ ചോദിച്ചു….

2 Comments

  1. Superb!!!

  2. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ AA

    Nice story bro????

Comments are closed.