മഴത്തുള്ളികൾ 27

ഒരമ്മയ്ക്ക് നിന്നോട് ഇത്രയേ പറയാൻ കഴിയൂ….. നീ കേൾക്കണം….. ”

നടന്നു തുടങ്ങിയ അവൻ ഒന്ന് നിന്നു….. അമ്മയുടെ മുഖത്തു നോക്കാതെ അവൻ പറഞ്ഞു…
” എനിക്കറിയാം….. അവളോട്‌ എനിക്ക് ദേഷ്യമൊന്നുമില്ല….പക്ഷെ ഞങ്ങളെ അകറ്റി നിർത്തുന്ന എന്തോ ഒന്ന് അതാണ് ഞങ്ങൾ പരസ്പരം അന്യരാകുന്നത്…… ”
അവൻ നടന്നു കുളിമുറിയിൽ കയറി വാതിൽ അടച്ചു….. പൈപ്പ് തുറന്നിട്ടു…..

മേല് വെള്ളം ഒഴിച്ചു കഴിഞ്ഞപ്പോഴാണ് തലയിൽ എണ്ണ ഒഴിക്കാൻ മറന്ന കാര്യം ഓർത്തത്…. അവൻ വേഗം അമ്മയെ വിളിച്ചു……

അമ്മ പുറത്തെവിടെയോ ആയിരുന്നത് കൊണ്ട് അത് കേട്ടത് അവളായിരുന്നു….. അവൾ എണ്ണയും ആയി വാതിലിന്റെ പുറത്തു നിന്നു… പുറത്തു അമ്മ എത്തിയെന്ന് കരുതി ഒരു തോര്തെടുത്ത അവൻ വാതിൽ തുറന്നു….

ആദ്യം അവൻ ഒന്ന് ഞെട്ടിപോയിരുന്നു…. അവൻ പറഞ്ഞു
“കൈയിലൊക്കെ വെള്ളമാണ്…. ഇതൊന്നു തലയിലൊന്ന് തേച്ചു തരോ ”

അവൾ കുപ്പി തുറന്നു അവന്റെ തലയിൽ എണ്ണ തേച്ചുകൊടുത്തു….. അവൻ അത് കഴിഞ്ഞു വീണ്ടും കുളിക്കാൻ കയറി…..

അനുപമ ശെരിക്കും മനസ്സാൽ ഒന്ന് സന്തോഷിച്ചു…. അറിയാതെ ആണെങ്കിലും അവളെ ഒന്ന് വിളിച്ചതിൽ ഒരുകാര്യം ചെയ്യാൻ ആവശ്യപ്പെട്ടതിൽ അവൾ മനസ്സറിഞ്ഞു ദൈവത്തിനു നന്ദി പറഞ്ഞു……

അതെ സമയം കുളിക്കാൻ കയറിയ സുരേഷ് ആലോചനയിലായിരുന്നു….. തന്റെ ആദ്യത്തെ പ്രണയമായിരുന്നു അവനെ അലട്ടിയത്…. ഒരുപാട് സ്നേഹിച്ച രേണുകയെ തന്റെ അച്ഛനും അമ്മയ്ക്കും അവൻ പരിചയപ്പെടുത്തിയിരുന്നു…. ആ ബന്ധത്തിന് തന്റെ അച്ഛനും അമ്മയും സമ്മതിക്കില്ല എന്ന് പറഞ്ഞു അവള് തന്നെ ആ ബന്ധം അവസാനിപ്പിക്കുകയാണ് ചെയ്തത്….. പിന്നെ അറിഞ്ഞു അവൾ കല്യണം കഴിഞ്ഞു ഓസ്‌ട്രേലിയയിൽ സെറ്റിൽ ആയെന്നു….

മരണത്തിന്റെ വായിൽ പോയി തിരിച്ചെത്തിയ ജീവിതമായിരുന്നു

2 Comments

  1. Superb!!!

  2. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ AA

    Nice story bro????

Comments are closed.