എന്താടാ എന്തു പറ്റിയതാ…
കരഞ്ഞുകൊണ്ട് നിൽക്കുന്ന അഭിനെ ഒന്ന് കുലുക്കികൊണ്ട് ഞാൻ ചോദിച്ചു
ഡാ നീ എക്സാം ഹാളിലേക്ക് പോയി കുറെ കഴിഞ്ഞതിനു ശേഷം ബാക്കിവന്ന കുപ്പിയിലെ സാധനവും അടിച്ച് ഞങ്ങൾ ഒരു ജ്യൂസ് കുടിക്കാൻ നമ്മുടെ സിദ്ധുവിൻ്റെ കടയിലേക്ക് പോയതായിരുന്നു.. ഞാനും നന്ദുവും എൻ്റെ വണ്ടിയിലും അവൻ അവൻ്റെ വണ്ടിയിലും. കഴിച്ച മദ്യത്തിൻ്റെ ആണോ എന്താണെന്നറിയില്ല മോഡൽ സ്കൂൾ കഴിഞ്ഞുള്ള വളവിൽ അവൻ വണ്ടി മറിഞ്ഞു വീഴുന്നതാ എനിക്കോറമ്മയുള്ളൂ… ഓടിവന്ന നാട്ടുകാരും ഞാനും ഇവനും കൂടി ചോരയിൽ മുങ്ങിയ അവനെ ഒരു ഓട്ടോയിൽ കേറ്റി ഇവിടെ കൊണ്ടുവന്നു… അപ്പോളാണ് ഡോക്ടർ പറഞ്ഞത് ഓപ്പറേഷൻ വേണമെന്ന് അത് കേട്ടപ്പോൾ ഞാൻ പിന്നെ മരവിച്ച ഒരുവസ്ഥയിലായിരുന്നു അങ്ങനെയാ ഞാൻ നിന്നെയും ഇവനെയും വിളിച്ചത്…
അടുത്തുനിന്ന ശ്രീഹരിയെ ചൂണ്ടിക്കാണിച്ച് ഏങ്ങലടിയോടെ അവൻ അത് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒന്നാശ്വസിപ്പിക്കാൻ മാത്രമേ എനിക്ക് കഴിയുമായിരുന്നുള്ളു….
“സമയം എത്ര കടന്നുപോയെന്നറിയില്ല ഐസിയുവിൻ്റെ വാതിൽ തുറന്ന് അതുലിൻ്റെ ഒപ്പം വന്ന ആരെങ്കിലും ഒന്ന് ഡോക്ടറുടെ റൂമിലേക്ക് വരണം എന്നൊരു നേഴ്സ് പറഞ്ഞപ്പോളാണ് ഞാനൊന്ന് കണ്ണുതുറന്നത് ഒപ്പമുള്ളവന്മാരുടെ അവസ്ഥയും അതുതന്നെ.”
ഡാ ഞാൻ പോവാ നിങ്ങളിവിടെ നിക്ക്. ഓപ്പറേഷൻ കഴിഞ്ഞ് കാണും
അതും പറഞ്ഞ് ഡോക്ടറുടെ റൂം ലക്ഷ്യമാക്കി ഞാൻ നടന്നു.റൂമിൽ കേറിയതും അങ്ങേര് എന്നോട് ഇരിക്കാൻ കൈ കാണിച്ചു.
താൻ ശ്രീലത ഡോക്ടറുടെ മകനല്ലേ തൻ്റെ കൂട്ടുകാരനാണോ അതുൽ
നല്ല തുടക്കം… ❤ പൊട്ടക്കണ്ണൻ.. ശൂർപ്പണഖ… ??
നന്നയിട്ടുണ്ട്…. വരും ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു…. ❤❤❤
❤️?
Nice. Waiting for next part…
താങ്ക്യൂ…❤️
ബ്രോ നന്നായിട്ടുണ്ട് ഇത് kk യിൽ പോസ്റ്റ് ചൈയ്ത്തിരുന്നല്ലേ. കാത്തിരിക്കുന്നു ❣️
താങ്ക്യൂ ബ്രോ…❤️
❤❤❤❤✨️?
❤️?
???
❤️?
istamulla topic ann bro
ezhuthum nannayittund nnannayi thudaruka
pattunna athreyum vegam adutha part idan shramikkane
❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
വൈകിപ്പിക്കില്ല ബ്രോ…. നല്ല വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി…❤️
??❤️❤️❤️❤️❤️
കൊച്ചു കുഞ്ഞേ തുടക്കം കൊള്ളാം. മുൻപ് ഇത് ഇട്ടിരുന്നു അപ്പോൾ ” ദിവ്യനുരാഗം ” എന്നായിരുന്നു തലക്കെട്ട്. തലക്കെട്ട് വരെ കെറ്റിച്ചെഴുതുന്നവന്റെ കഥ എന്തിന് വായിക്കണം എന്ന് വിചാരിച്ചു. സ്വരാക്ഷരങ്ങളിലെ “കണ്ഠ്യ” മായ ആ എന്ന ഉച്ചാരണത്തെ കുറിക്കുന്ന ദീർഘം ചേർത്ത് തെറ്റ് തിരുത്തിയതിൽ സന്തോഷം അത് കൊണ്ട് വായിച്ചു. ആകസ്മികമായ കണ്ടുമുട്ടലിലൂടെ പ്രണയം നാമ്പിടുകയും വിവാഹം കഴിക്കുകയും ചെയ്യുന്ന കഥകൾ ധാരാളമുണ്ട് എന്നിരുന്നാലും തന്റേതായ ഒരു ശൈലിയിൽ മറ്റുള്ളവരുടെ രീതിയും കഥാ സന്ദർഭങ്ങളും അതേ പോലെ പകർത്താതെ സ്വന്തം കൈ ഒപ്പ് ചാർത്തുക. ഇതേ ചാരുതയോടെ തുടരാൻ ആശംസകൾ നേരുന്നു.
തെറ്റിച്ചെന്ന് തിരുത്ത്. കൈവിട്ടു പോയാൽ എഡിറ്റ് ചെയ്യാൻ സംവിധാനമില്ലെ ഈ സൈറ്റിൽ . അത് കൊണ്ടു വരാൻ പറ്റുമെങ്കിൽ നന്നായിരിക്കും എന്ന് അഡ്മിനോട് താൽപര്യപ്പെടുന്നു.
നാലോ അഞ്ചോ കഥകൾ എഴുതി authorship കിട്ടിയവർക്കെ അതിനു പറ്റൂ.
ആദ്യമായിട്ടാണ് ഒരു കഥ എഴുതിയത് അതുകൊണ്ട് ഒരുപാട് തെറ്റുകൾ ഉണ്ടാവും അത് ചൂണ്ടി കാണിച്ചിരുന്നതരുന്നതിൽ ഒരുപാട് സന്തോഷം ബ്രോ…. പിന്നെ എന്നാൽ കഴിയുന്നതുപോലെ കഥ നല്ല രീതിയിൽ മുന്നോട്ടു കൊണ്ടുപോകാൻ ശ്രമിക്കാം…അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി ബ്രോ❤️?
Nice bro ♥️♥️♥️♥️
താങ്ക്യൂ ബ്രോ…❤️
Super nannayittunde bro
താങ്ക്യൂ ബ്രോ…❤️
കൊച്ചുകുഞ്ഞെ. നല്ല തുടക്കം. തുടക്കത്തിലേ ഇതേ അടക്കത്തോടെ ഒടുക്കം വരെ എഴുതട്ടെ..
എല്ലാ ആശംസകളും
നല്ല വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി ബ്രോ…❤️
Evideyo kandathu pole undallo. Ith mumbum post cheythirunno?
മുൻപ് പോസ്റ്റ് ചെയ്തിട്ടില്ല ബ്രോ…
ബ്രോ നല്ല തുടക്കം ❤ പൊട്ടാകണ്ണനും ശൂർപ്പണഖേയും നല്ല കോമ്പോ ? ഹഹ.. പേജ് കുട്ടി എഴുത് ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ട് ആയി പെട്ടെന്ന് വാ ❤
ഉടനേ ഇട്ടേക്കാം ബ്രോ… വാക്കുകൾക്ക് നന്ദി..❤️
നല്ല തുടക്കം മച്ചാനെ,keep going വേഗം അടുത്ത part ready ആക്കികോ,ഇഷ്ടായി♥️?♥️
ഇല്ല ബ്രോ പെട്ടെന്ന് തന്നെ ഇടാം… അഭിപ്രായത്തിന് നന്ദി…❤️