തേടി വന്ന പ്രണയം 5 [പ്രണയരാജ] 83

 

മോൻ ഒന്നും പറയണ്ട, അമ്മയ്ക്കറിയാം. ഇത്തവണ തെറ്റു പറ്റിയത് അമ്മയ്ക്കാണ് മോനെ, ഇഷാനിക  അവളെ കുഞ്ഞു നാൾ മുതൽ കാണുന്നതല്ലെ , പണത്തിൻ്റെ അഹങ്കാരം അവൾക്കുണ്ടെന്ന് അമ്മയ്ക്കറിയാം, അവൾ ഈ വിവാഹത്തിനു സമ്മതിച്ചു എന്നു കേട്ടപ്പോൾ അമ്മ കരുതി.

 

അതു വിട്ടേക്ക് അമ്മാ… അവളെ കുറിച്ച് സംസാരിച്ച് ഉള്ള മൂഡ് കൂടെ കളയാൻ.

 

അവനതു പറഞ്ഞതും ആ അമ്മ ഒന്നു പുഞ്ചിരിച്ചു. ഉള്ളിൽ നീറുന്ന വേദനയുമായി.

 

ആട്ടെ എൻ്റെ മരുമകൾ എങ്ങനെ?

 

അതു നല്ലൊരു കൊച്ചാണമ്മേ…. ഞങ്ങളുടെ വിവാഹം രെജിസ്ടർ ചെയ്തു ഇനി,

 

എന്താടാ…. പറ

 

അത് അമ്മ നാളെ ഞങ്ങൾ തിരിച്ചു പോകാണ്.

 

എവിടേക്ക്?

 

ബാംഗ്ലൂർക്ക്.

 

അവൻ അതു പറഞ്ഞതും ആ അമ്മ ഒന്നു നിശ്ചലയായി. പിന്നെ എന്തോ ഓർത്ത പോലെ അവനോടായി പറഞ്ഞു.

 

നന്നായി മോനെ, ഈ നരകത്തിൽ നിന്നും നീ രക്ഷപ്പെട്ടല്ലോ…?

 

അതിനവൻ ഒന്നു ചിരിച്ചു. അതു കണ്ടതും ആ അമ്മ പതിയെ പറഞ്ഞു.

 

മോനെ, അമ്മയ്ക്കറിയാം ഇവരെല്ലാം പറയുന്നതു പോലെ എൻ്റെ മോൻ ഒരു വെയ്സ്റ്റ് അല്ല എന്ന്. നീ എന്തൊക്കെയോ എന്നിൽ നിന്നും മറയ്ക്കുന്നുണ്ട് എന്നെനിക്കറിയാം,

 

അയ്യേ… അമ്മ എന്താ ഈ പറയുന്നെ ,

 

ടാ.. നിന്നെ പെറ്റതു ഞാനാണ്. അതു നീ മറയ്ക്കരുത്. നീ നിൻ്റെ അച്ഛൻ്റെ പണം കൈ കൊണ്ട് പോലും തൊടാറില്ല, ആ നിൻ്റെ കൈയ്യിൽ ബ്രാൻഡട് ഡ്രസ്സ്, ഷൂസ്, പിന്നെ നീ ആരും കാണാതെ ഒളിപ്പിച്ചു വെച്ച ആ ഗിറ്റാർ . ഇനിയും ഞാൻ പറയണോടാ…

 

അത് അമ്മാ… ഞാൻ.

 

ഇതൊക്കെ അമ്മയ്ക്ക് എന്നോ അറിയാം, ഇതുവരെ ഞാൻ ചോദിച്ചില്ല എന്നു മാത്രം. പക്ഷെ ഇപ്പോ ചോദിക്കാൻ ഒരു കാരണമുണ്ട്.

 

അതു കേട്ടതും ആദിയുടെ മുഖം മാറി. സംശയത്തോടെ അവൻ അമ്മയോടായി ചോദിച്ചു.

 

എന്താ അമ്മേ….

 

ഞാൻ ഒത്തിരി തവണ കേട്ടിട്ടുണ്ട് നീ ഫോണിലൂടെ ആരെയോ കണ്ടെത്താൻ ശ്രമിക്കുന്നത്. അത് രാധികയല്ലേടാ…..

 

അത് അമ്മേ ഞാൻ,

 

എനിക്കറിയാം മോനെ, അന്ന് അങ്ങനെ ഒന്നും നടന്നില്ലായിരുന്നങ്കിൽ,

 

അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ആ അമ്മ ഒരു ദീർഘശ്വാസം വലിച്ചു. ശേഷം പതിയെ പറഞ്ഞു.

 

ഇഷാനികയുടെ കല്യാണത്തിന് ഞാൻ നിർബദ്ധിക്കാനും ഇതു തന്നെയാണ് കാരണം.

 

ഒരു സംശയത്തോടെ അവൻ അമ്മയെ തന്നെ നോക്കി അതു കണ്ടതും ആ നോട്ടത്തിൻ്റെ അർത്ഥം മനസിലായെന്ന പോലെ അമ്മ പറഞ്ഞു തുടങ്ങി.

 

നീ നോക്കണ്ട. എനിക്കറിയാം നീയെന്തിനാണ് രാധികയെ തിരയുന്നതെന്ന്. അവളെ നീ കണ്ടെത്തിയില്ല എങ്കിലോ….? അല്ലെ നീ അവളെ കണ്ടെത്തുമ്പോൾ അവളുടെ വിവാഹം കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ടെങ്കിൽ ? അപ്പോ നിൻ്റെ ജീവിതം.

Updated: October 8, 2024 — 11:11 pm

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *