തേടി വന്ന പ്രണയം 3 [പ്രണയരാജ] 329

അതെ…..

ഇരുവർക്കും കൂടുതൽ ഒന്നും പറയാൻ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. അവർ പ്രതീക്ഷിച്ചതു തന്നെയാണ് നടന്നത്. പക്ഷെ എന്നിട്ടും ആ ഞെട്ടൽ അവരെ വിട്ടു മാറുന്നില്ല എന്നതാണ് സത്യം .

☀️☀️☀️☀️☀️

അച്ഛനോടു സംസാരിച്ചതിനു ശേഷം അവളുടെ മനസാകെ ഒന്നു ശാന്തമായി. ആകാശത്തിലെ നക്ഷത്രങ്ങളെയും നോക്കി അവൾ കുറച്ചു നേരം നിന്നു.

“രാധേച്ചി… ഞാൻ വലുതായാൽ ചേച്ചീനെ കല്യാണം കഴിക്കാവേ…. ”

ആ കുഞ്ഞു ശബ്ദം അവളുടെ കാതിൽ അലയടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. ആ പഴയ ഓർമ്മകൾ അവളുടെ ഉളളിൽ തികട്ടി വന്നു കൊണ്ടിരുന്നു.

അവൾ വേഗം തന്നെ ബെഡിനരികിലേക്ക് ഓടി ചെന്നു. അവനരികിലിരിക്കുമ്പോൾ പറഞ്ഞറിയിക്കാനാവാത്ത വികാരങ്ങൾ അവളെ തേടി വന്നു. അവനരികിലിരിക്കുമ്പോൾ എന്താേ ഇന്നുവരെ നേടാൻ കഴിയാത്ത എന്തോ ഒന്നു വെട്ടിപ്പിടിച്ച പ്രതീതിയായിരുന്നു അവൾക്ക്.

എത്ര നേരം അങ്ങനെ അവനരികിൽ ഇരുന്നു എന്നവൾക്കു പോലും അറിയില്ല. നിദ്രാ ദേവി അവളെ തേടി വന്നിരുന്നില്ല. ഒരു പുഞ്ചിരിയോടെ അവൾ അവിടെ നിന്നും എഴുന്നേറ്റു. പതിയെ  ബെഡിൽ കയറി അവനരികിൽ അവനോടു ചേർന്നു കിടന്നു.

വളരെ ശ്രദ്ധയോടെ അവൾ തൻ്റെ കൈകൾ അവനു കുറുകെ ആയി ഇട്ടു കൊണ്ട് അവനൊടായി ചേർന്നു കിടന്നു. നിമിഷങ്ങൾ ഒച്ചു കണക്കെ ഇഴഞ്ഞു നീങ്ങി. അവൾ പോലുമറിയാതെ എപ്പോഴോ.. ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണു.

☀️☀️☀️☀️☀️

സൂര്യ കിരണങ്ങൾ മിഴികൾക്കു മീതെ പ്രഹരങ്ങൾ പകർന്ന നിമിഷമാണ് ആദി ഉറക്കമുണരുന്നത്. ഉറക്കമുണർന്നതും അവനറിഞ്ഞു ഒന്നനങ്ങാനാവാത്ത വിധം തന്നെ വരിഞ്ഞു മുറുക്കി , തൻ്റെ ഒപ്പം തന്നോടു ചേർന്നു കിടക്കുന്ന തൻ്റെ ഭാര്യയെ.

പാതി മുഖം മറച്ചു പിടിക്കുന്ന അവളുടെ കാർകൂന്തലുകൾക്കിടയിലൂടെ തെളിഞ്ഞു കാണുന്ന അവളുടെ മുഖം അവൻ സസൂക്ഷ്മം നോക്കി കിടന്നു. എന്തു കൊണ്ടോ ആ സമയം ഒന്നനങ്ങുവാൻ പോലും അവൻ്റെ മനസനുവദിച്ചില്ല.

നിഷ്കളങ്കമായി ഉറങ്ങുന്ന അവളുടെ നിദ്രയ്ക്കു വിരാമമിടുവാൻ അവൻ്റെ മനസനുവദിക്കാത്തതിനാൽ അവളെയും നോക്കി കൊണ്ട് അവൻ ആ കിടത്തം തുടർന്നു.

( തുടരും….)

Updated: June 6, 2024 — 10:06 pm

30 Comments

Add a Comment
  1. ഇത് നിർത്തയോ

  2. Evde adtha part evde

  3. Bro, 2 parts were good. Waiting for next part.

  4. Endhu kondanu puthiya kathakal varathathu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *