തേടി വന്ന പ്രണയം 3 [പ്രണയരാജ] 329

ഒന്നാലോചിച്ച ശേഷം, ചന്ദ്രൻ  പതിയെ പറഞ്ഞു.

ശരി, ഞാൻ അതു റെഡിയാക്കാം.

താങ്ക്സ് അച്ഛാ… ഞാൻ വന്നിട്ട് എല്ലാം വിശദമായി പറഞ്ഞു തരാം .

ഉം… ശരി, എന്നാ നീ വെച്ചോ….

അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ചന്ദ്രൻ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു. ശേഷം മകൾ പറഞ്ഞ കാര്യങ്ങളെ കുറിച്ച് ചിന്തിക്കുവാൻ തുടങ്ങി. മോളെ വിളിച്ചു സംസാരിച്ച ശേഷം ചിന്തകളിൽ മുഴുകി നിൽക്കുന്ന ചന്ദ്രനെ നോക്കി രമണി വിളിച്ചു.

ചന്ദ്രേട്ടാ….

ചന്ദ്രേട്ടാ…. എന്താ മോൾ പറഞ്ഞത്.

തൻ്റെ ചിന്തകൾക്കു വിരാമമിട്ടു കൊണ്ട് ചന്ദ്രൻ രമണിയെ ഒന്നു നോക്കി.

നിങ്ങൾ എന്താ.. മനുഷ്യാ… എന്നെ കാണാത്ത പോലെ നോക്കി നിൽക്കുന്നെ.

എടി… അത്,

എന്താ…. നിങ്ങൾ ഒന്നു പറയുന്നുണ്ടോ…

അവളുടെയും ആ ചെക്കൻ്റെയും കല്യാണം കഴിഞ്ഞു.

ആ… അതിനെന്താ… ആ കല്യാണം കൂടാനല്ലെ അവൾ നാട്ടിലേക്കു പോയത്.

ഓ.. ഈ പൊട്ടിയെ കൊണ്ട് ഞാൻ തോറ്റു..

ദേ… മനുഷ്യാ… എൻ്റെ വായേന്നു വല്ലതും കേട്ടാലെ നിങ്ങൾക്ക് ഉറക്കം വരൂ.. എന്നാണെങ്കിൽ..,

എടി അതല്ല, നമ്മുടെ മോളുടെ കല്യാണം കഴിഞ്ഞെന്ന്.

ഒരു നിമിഷം ഞെട്ടലോടെ, ഒന്നും പറയാനാവാതെ, ശില കണക്കെ ആ അമ്മ നിന്നു. പെട്ടെന്ന് എന്തോ ബോധോദയം വന്നതു പോലെ പെട്ടെന്ന് ചോദിച്ചു.

ആര് ആദൂട്ടനുമായോ….

അതെടി,

തലയാട്ടി കൊണ്ട്, ചന്ദ്രനതു പറഞ്ഞതും രമണി തലയ്ക്കു കൈ വെച്ചു കൊണ്ട് അവിടെ നിലത്തിരുന്നു.

അവനോ… ഏട്ടാ… അവൻ അവളെക്കാൾ അഞ്ചു വയസ് ചെറുതല്ലെ…. ശ്ശെ…

ഓ… അവൾക്ക് അതാണ് പ്രശ്നം? ഇതുവരെ മോൾ കെട്ടാഞ്ഞിട്ടായിരുന്നു, ഇപ്പോ കെട്ടിയപ്പോൾ തൊടങ്ങി വീണ്ടും.

ഏട്ടാ… അങ്ങനെ അല്ല.

രമണി, അവളുടെ സന്തോഷമല്ലെ നമുക്ക് വലുത്. ഇതു വരെ അവളുടെ വിവാഹം നടക്കാഞ്ഞത് എന്തു കൊണ്ടാണ് എന്നു നിനക്കറിയാലോ…

അവൻ്റെ കല്യാണത്തിന് അവളെ വിടണ്ടായിരുന്നു. വിട്ടതാണ് കുഴപ്പമായത്.

രമണി, അവൻ വേറെ കെട്ടിയിരുന്നെങ്കിൽ നിൻ്റെ മോൾ മറ്റൊരു വിവാഹം കഴിക്കും എന്ന്  നിനക്കു തോന്നുന്നുണ്ടോ… സത്യം പറയണം.

അതിനൊരു മറുപടി പറയാനാവാതെ തല കുനിച്ചു നിൽക്കുകയാണ്  രമണി ചെയ്തത്. പറയാൻ അവൾക്കു വാക്കുകൾ ഉണ്ടായിരുന്നില്ല.

രമണി, ഒരു പ്രണയം മാത്രമല്ല നിൻ്റെ മകളുടേത്, ഒപ്പം അതൊരു പ്രതികാരം കൂടിയാണ്. ഒരിക്കലും തീരാത്ത അവളുടെ വാശി കൂടി. അന്നങ്ങനെ ഒന്നും നടന്നില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ അവൾ അവനെ അന്നു കണ്ടിരുന്നതു പോലെ അനിയനായി തന്നെ കണ്ടേനെ… 13 കൊല്ലത്തെ അവളുടെ കാത്തിരിപ്പ് ഫലം കണ്ടു. ഇനി അവളുടെ കളികൾ തുടങ്ങും.

അതെ ഏട്ടാ.. രാമചന്ദ്രൻ കുഴിച്ച കഴിയിൽ ഇനി അയാൾ തന്നെ വീഴും. അല്ലെ നമ്മുടെ മോൾ വീഴ്ത്തിക്കും.

Updated: June 6, 2024 — 10:06 pm

30 Comments

Add a Comment
  1. ഇത് നിർത്തയോ

  2. Evde adtha part evde

  3. Bro, 2 parts were good. Waiting for next part.

  4. Endhu kondanu puthiya kathakal varathathu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *