തേടി വന്ന പ്രണയം 3 [പ്രണയരാജ] 355

അമ്മ അത്രയും പറഞ്ഞു തീർന്നിട്ടും  അവൾ ഒന്നും പറയാനാവാതെ ഒരു ശില കണക്കെ നിന്നു. നിശബ്ദത അവർക്കിടയിൽ തളം കെട്ടി നിന്നു. അവളുടെ ആ മൗനം അമ്മയുടെ ഉള്ളിൽ എന്തെന്നില്ലാത്ത ഒരു ആതി പടർത്തി കൊണ്ടിരുന്നു.

മോളെ, നീ… വീണ്ടും, അവൻ മറ്റൊരാൾക്കു സ്വന്തമായി, അതോർത്ത് ഇനിയും എൻ്റെ കുട്ടി സ്വന്തം ജീവിതം ഇല്ലാണ്ടാക്കരുത്.

അമ്മേ… ഒന്നു നിർത്തോ.. ആദ്യം ഞാനൊന്നു പറഞ്ഞോട്ടെ,

വേണ്ട , എനിക്കൊന്നും കേക്കണ്ട, എനിക്കറിയാം നീയെന്താ.. പറയാൻ വരുന്നെ എന്ന്. നിനക്കവനെ, മറക്കാൻ പറ്റില്ലായിരിക്കും പക്ഷെ മറന്നേ പറ്റൂ…

കലി കയറിയ അവൾ അപ്പോ തന്നെ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു.

☀️☀️☀️☀️☀️

ഇതേ സമയം അവളുടെ വീട്ടിൽ,

ചന്ദ്രേട്ടാ… അവൾ കോൾ കട്ട് ചെയ്തു.

ഭാര്യ രമണിയെ കലിയോടെ നോക്കി  കൊണ്ട് ചന്ദ്രൻ പറഞ്ഞു.

അല്ലേലും അതങ്ങനെ അല്ലെ ഉണ്ടാവുക , അവൾ ഇപ്പോ എത് അവസ്ഥയിലായിരിക്കും എന്നു നീ ചിന്തിച്ചോ… അതു പോട്ടെ അവളെ ഒന്ന് ആശ്വസിപ്പിക്കേണ്ടതിനു പകരം നീ എന്താ ചെയ്തത്.

ചന്ദ്രേട്ടാ… ഞാൻ, അത്. അപ്പോഴത്തെ,

ആ ഇനി  അങ്ങനെ പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലൊ.. നീ മിണ്ടരുത്. ഞാൻ വിളിച്ചു സംസാരിച്ചോളാം എൻ്റെ കൊച്ചിനോട്.

അതും പറഞ്ഞു കൊണ്ട് ചന്ദ്രൻ ഫോൺ എടുത്തു മകളെ വിളിച്ചു. കുറച്ചു നേരത്തെ റിംഗിനു ശേഷം അവൾ ഫോൺ എടുത്തു.

എന്താ… അച്ഛാ..

ആ വാക്കുകളിലെ ഈർഷ  തിരിച്ചറിഞ്ഞ ചന്ദ്രൻ ഒന്നു ചിരിച്ചു പോയി. ശേഷം മകളെ സമാധാനിപ്പിക്കാനായി പറഞ്ഞു.

നീ അമ്മ പറഞ്ഞതൊന്നും കാര്യക്കി എടുക്കണ്ട അവൾക്കു വട്ടാണ്. മോൾ പറ, ഇപ്പോ എങ്ങനെ ഉണ്ട് മോൾക്ക്, സങ്കടമാണെ മോൾ ഒന്ന് കറങ്ങിയിട്ടു വാ.. കമ്പിനി കാര്യങ്ങൾ അച്ഛൻ നോക്കിക്കോളാം.

എനിക്കു കൊഴപ്പമൊന്നുമില്ല, അച്ഛാ… എനിക്ക് അച്ഛനോടൊരു കാര്യം പറയാനുണ്ട്.

എന്താ… മോളെ, ….

അച്ഛാ… എന്നോടു ക്ഷമിക്കണം, ഞാനെങ്ങനെ ഇതച്ഛനോട് പറയണം എന്നെനിക്ക് അറിയില്ല.

ക്ഷമിക്കാനോ… നീ അത് വിട് , എന്നിട്ട് കാര്യമെന്താണെന്ന് പറ,

അത് അച്ഛാ… എൻ്റെയും ആദുട്ടൻ്റെയും കല്യാണം കഴിഞ്ഞു.

എന്ത് ….

ഒരു ഞെട്ടലോടെയാണ് ചന്ദ്രൻ ആ വാക്കുകൾ കേട്ടത്. കേട്ടത് വിശ്വസിക്കണോ.. അതോ വേണ്ടയോ എന്നറിയാതെ തരുത്തു നിൽക്കുകയായിരുന്നു ആ പാവം അച്ഛൻ.

അച്ഛാ…. ഒരു പ്രത്യേക സാഹചര്യത്തിൽ നടന്നു പോയി. എല്ലാം കൂടെ ഫോണിൽ കൂടി പറഞ്ഞാൽ ശരിയാവില്ല. ഞാൻ വന്നിട്ടു പറയാം.

ഉം… ശരി മോളെ, എന്നാ നീ… തിരിച്ചു വരുന്നത്.

അത് അച്ഛാ… അതിലുമുണ്ട് ചെറിയൊരു പ്രശ്നം.

ഇനിയും പ്രശ്നമോ..

അത് അച്ഛാ… ഞാനാരാന്ന് ആദൂട്ടനറിയില്ല. അച്ഛനേയും അമ്മയേയും കണ്ടാൽ ഞാനാരാണെന്ന് അവനു മനസിലാവും. സോ… ഞാൻ എൻ്റെ ആ ഫ്ലാറ്റിലേക്ക് താമസം മാറ്റുവാ… അതൊന്ന് റെഡിയാക്കാൻ അച്ഛൻ സഹായിക്കണം.

Updated: June 6, 2024 — 10:06 pm

30 Comments

Add a Comment
  1. ഇത് നിർത്തയോ

  2. Evde adtha part evde

  3. Bro, 2 parts were good. Waiting for next part.

  4. Endhu kondanu puthiya kathakal varathathu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *