കോളേജ് ഹീറോ 28

കോളേജ് സ്പോർട്സ് നടന്ന സമയത്ത്‌ കുശലം ചോദിക്കാൻ അടുത്തു പോയി നിന്നതേ എനിക്ക് ഓർമയുള്ളൂ. ബോധം പോയ വഴി അറിഞ്ഞില്ല. അന്നെനിക്ക് മനസ്സിലായി കളിച്ചു വിയർത്ത് നിൽക്കുന്ന ആണുങ്ങളുടെ അടുത്ത് നിൽക്കരുതെന്ന്.

പക്ഷേ ചേട്ടനെ ചുറ്റി പറ്റിയുള്ള എന്റെ സന്തോഷങ്ങൾക്ക് അധികമായുസ്സ് ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. 2 ദിവസമായി ഒരു ചേച്ചിയെ എപ്പോഴും ചേട്ടന്റെ കൂടെ കാണാൻ തുടങ്ങി. എനിക്ക് കുശുമ്പ് സഹിക്കാൻ പറ്റിയില്ല. ശ്വേത പറഞ്ഞതാണ്, അവർ തമ്മിൽ ഒന്നുമില്ലെന്ന്. എന്നിട്ടും എനിക്ക് അടങ്ങിയിരിക്കാൻ തോന്നിയില്ല. ചേട്ടനെ സ്നേഹിക്കുന്ന പല പെൺകുട്ടികളിൽ ഒരുവൾ മാത്രമാണ് ഞാൻ. പക്ഷേ ഞാൻ സ്നേഹിക്കുന്നത് ആ ഒരാളെ മാത്രമാണ്. ദേഷ്യവും സങ്കടവും സഹിക്കവയ്യാതെ ആയപ്പോൾ ചേട്ടനോട് സംസാരിക്കാൻ പോയി. പുറകെ ശ്വേതയും വന്നു. ചേട്ടനെ കണ്ട ഉടനെ ഞാൻ ചൂടായി.

“ഏതാ ആ ചേച്ചി ? കുറച്ചു ദിവസമായി ചേട്ടന്റെ അടുത്ത് നിന്ന് മാറുന്നില്ലല്ലോ. എനിക്ക് ഇഷ്ടപ്പെടുന്നില്ല. ബിക്കോസ്സ് ഐ ലവ് യു. അതെ, എനിക്ക് ചേട്ടനെ ഭയങ്കര ഇഷ്ടമാണ്. എനിക്ക് മറുപടി ഒന്നും തരേണ്ട. എനിക്ക് നന്നായിയറിയാം, ഞാൻ ചേട്ടന് ഒരു രീതിയിലും ചേരില്ലയെന്ന്. ആരാധന മൂത്ത് ഭ്രാന്ത് ആയതാ. ഇനി ഒന്നും ചെയ്യാൻ കഴിയില്ല. ചായ കുടിക്കാൻ വരുന്ന ഏതെങ്കിലും ഒരുത്തനെ കെട്ടി, ഉണ്ടാകുന്ന കുഞ്ഞിന് ചേട്ടന്റെ പേരിടാനാകും എന്റെ വിധി. അതുവരെ ഞാൻ സ്നേഹിക്കും, ആരൊക്കെ എന്തൊക്കെ പറഞ്ഞാലും. ചേട്ടൻ വേറൊരാളെ സ്നേഹിക്കാൻ സമ്മതിക്കുകയുമില്ല.”

ഇത്രയും പറഞ്ഞ് ഞാൻ തിരിഞ്ഞു നടന്നു, നിറ കണ്ണുകളോടെ.

“ഡോ സ്വാതി, ഒന്ന് നിന്നേ.”

ചേട്ടനാണ്. എന്തിനാണാവോ. തല്ലാനായിരിക്കുമെന്ന് മനസ്സിൽ ഉറപ്പിച്ചു. പതിയെ തിരിഞ്ഞ് നോക്കി.

“അതേ, ഒരു സംശയം. ഈ അച്ഛനും മകനും ഒരേ പേരിട്ടാൽ ആകെ കുഴപ്പമാകില്ലേ ?”

“എന്താ ??”

“ഡോ മാഷേ, എനിക്കും എന്റെ മകനും ഒരേ പേരിട്ടാൽ തനിക്ക് വിളിക്കാൻ ബുദ്ധിമുട്ടാകില്ലേ ? വിളിക്കുന്ന തനിക്ക് കുഴപ്പമില്ലെങ്കിലും കേൾക്കുന്ന ഞങ്ങൾക്ക് കൺഫ്യൂഷനാകും ഉറപ്പ്.”

തലയ്ക്ക് മുകളിൽ നക്ഷത്രങ്ങൾ മിന്നിയ നിമിഷം. ശ്വേത ചിരിച്ചുകൊണ്ട് വന്നു കെട്ടിപിടിച്ചു. മരപാവ കണക്കെ നിന്ന് പോയി ഞാൻ.

“പിന്നെ ഈ ശ്വേതയുണ്ടല്ലോ എന്റെ പെങ്ങളാണ് കേട്ടോ. എന്റെ അമ്മയുടെ അനിയത്തിയുടെ മകൾ. നത്തൂൻ പോര് പ്രതീക്ഷിച്ചോളളൂ.”

അവളും കൂടെ ചേർന്നാണല്ലോ എന്നെ പറ്റിച്ചതെന്ന് ഓർത്തപ്പോൾ രണ്ട് ഇടി കൊടുക്കാൻ തോന്നി, ആ ദുഷ്ടയ്ക്ക്.

“ഡോ മാഷേ, തനിക്ക് അറിയേണ്ടേ, എങ്ങനെയാണ് എനിക്ക് തന്നെ ഇഷ്ടപ്പെട്ടതെന്ന്?”

Updated: December 5, 2017 — 7:06 pm

2 Comments

  1. നന്നായിട്ടുണ്ട്..
    ഒറ്റ പേജിൽ ഒരു ക്യാംപസ് പ്രണയം..?
    കൂടെ പഠിച്ച ലെറ്റ് ബ്രോക്ക് വേണ്ടി സീനിയർ ചേച്ചിയെ എല്ലാരും കൂടെ സെറ്റ് ആക്കിക്കൊടുത്തിട്ടുണ്ട്??

Comments are closed.