ഒരു ലൈബ്രറി പ്രണയം – 1 15

ഞാൻ അപ്പോൾ തന്നെ ശ്യാമിനെ വിളിച്ചു…
എടാ, എനിക്ക് നമ്മുടെ ലൈബ്രറിയിൽ നിന്നു കുറച്ചു ബുക്ക്‌ എടുക്കാനുണ്ട്, ഞാൻ ലിസ്റ്റ് അയക്കാം നീ അതൊന്നു എടുത്തു വെച്ചേക്കു…
എടാ നിനക്ക് എന്തു പറ്റി, പത്രം പോലും വായിക്കാത്താ നീ ഇനി എന്തുണ്ടാക്കാനാ…
നീ പറഞ്ഞത് ചെയ് ബാക്കി കാണുമ്പോൾ പറയാം

പിറ്റേന്ന് രാവിലെ തന്നെ പതിവില്ലാതെ ഞാൻ ഉണർന്നു ചിന്തിച്ചു തുടങ്ങി, അവളെ കാണുമ്പോൾ എന്താ പറഞ്ഞു തുടങ്ങുക… കുളി കഴ്ഞ്ഞു ഭക്ഷണത്തിനു ഇരുന്നപ്പോൾ അമ്മ ചോദിക്കാ, വൈകുന്നേരം കൊടുക്കാനുള്ള ബുക്കിനു നീ എന്തിനാടാ പതിവില്ലാത്ത പണിക്കു നിന്നത്, വല്ലപ്പോഴും ഉള്ള നനയും കുളിയും അല്ലേ, പനി വരണ്ട… ഞാൻ ആകെ ചമ്മി പോയി… ഒന്നു പ്പോ അമ്മേ അതൊന്നുമല്ല എനിക്ക് ശ്യാമിന്റെ കൂടെ ഒരു സ്ഥലം വരെ പോകാനുണ്ട്…
അമ്മ എന്നെ ആക്കി ചിരിച്ചു കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് പോയി

ചെ നാണക്കേട്, ഞാൻ വേഗം കഴിച്ചു, ബൈക്ക് എടുത്തു ശ്യാമിന്റെ വീട്ടിലെക്കു,….

ആ ഇതാരാ ഹരിയോ, അവൻ എണീറ്റില്ല മോനെ
അതു സാരമില്ല ഞാൻ നോക്കിക്കോളാം നു പറഞ്ഞു മുകളിലെക്കു പോയി….
എടാ എണീക്കു,ഞാൻ ഇന്നലെ വിളിച്ചപ്പോൾ പറഞ്ഞതല്ലേ അവൾ കാത്തു നിൽക്കും…
അതിനു നീ എന്തിനാ രാവിലെ കെട്ടി ഒരുങ്ങിയത്, വൈകിട്ട് അല്ലേ… മിണ്ടാതെ അവിടെ എങ്ങാനും കിടന്നോ അല്ലേൽ നല്ല പച്ചക്കു കേൾക്കേണ്ടി വരുമെന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഞാൻ അവന്റെ അടുത്ത് കിടന്നു…
ശീലമില്ലാത്തത് കൊണ്ട് ഞാനും കിടന്നു ഉറങ്ങി പോയി….
ഉണർന്നപ്പോൾ ഉച്ചയായി, പിന്നെ ശ്യാമിന്റെ അമ്മയുടെ കൈ കൊണ്ട് ഉണ്ടാക്കിയ നല്ല മീൻ കറിയും കൂട്ടി നല്ല തട്ടൽ ആയിരുന്നു…

പിന്നെ ഞാൻ വേഗം മുടി ഒക്കെ ഒന്നു സ്റ്റൈൽ ആക്കി, പെർഫ്യൂം ഒന്നു കൂടെ പൂശി,നല്ല സുന്ദരൻ ആയി….
ഞങ്ങൾ ചെല്ലുമ്പോൾ അവൾ അവിടെ നിൽക്കുന്നു,കൂടെ ആ അനുവും ഉണ്ട്…