ഇതേ സമയം തന്നെ കളരിക്കൽ തറവാടിന്റെ അകതളത്തിൽ ഇരുന്ന ആ താളിയോല ഗ്രന്ഥങ്ങൾ ഒന്നു സ്വയം പ്രകാശിച്ചു….. അതോടൊപ്പം തന്നെ ആ തറവാട്ടിലെ കാരണവർ ആയ കളരിക്കൽ മാധവൻ നമ്പ്യാരുടെ മനസ്സിലും വല്ലാത്ത ഒരു സന്തോഷം ഉണ്ടായി….. അതിന്റെ പ്രതിഫലനം എന്ന വണ്ണം അദ്ദേഹത്തിന്റെ മുഖം തെളിഞ്ഞു…. അതോടൊപ്പം തന്നെ തന്റെ മൂത്ത മകൻ ആയ ഭൂമിനാഥൻ നമ്പ്യാരെ വിളിച്ചു…. എത്രയും പെട്ടെന്നു തന്നെ എന്റെ മകൾ ലക്ഷ്മിയും കുടുംബവും ഇവിടെ എത്തണം…. 24 വർഷങ്ങൾക്കു മുമ്പ് എല്ലാം ഉപേക്ഷിച്ചു പോയ ലക്ഷ്മിയുടെ കുടുംബത്തിന്റെ വിവരം എല്ലാം താൻ രഹസ്യം ആയി സൂക്ഷിക്കുന്ന വിവരം അച്ഛനു മനസിലായോ എന്നു ഭൂമിനാഥൻ സംശയിച്ചു….. അതിനു ശേഷം അവൻ അച്ഛനോടു പറഞ്ഞു ഉടനെ തന്നെ ലച്ചി കുട്ടിയും കുടുംബവും ഇവിടെ എത്തിയിരിക്കും…. അതു പറഞ്ഞിട്ടു പുറത്തേക്കു പോകാൻ ആയി നിൽക്കുന്ന തന്റെ സഹോദരനായ രാമനാഥനോടൊപ്പം ഭൂമിനാഥൻ പുറത്തേക്കു ഇറങ്ങി കാറിൽ കയറി തങ്ങളുടെ കമ്പനിയായ കളരിക്കൽ ഗ്രൂപ്പ്സ് ഓഫ് കമ്പനീസിലേക്കു പോയി…. ആ സമയം തന്നെ കളരിക്കൽ തറവാട്ടിലേക്ക് നോക്കി കൊണ്ട് ഒരു ഗരുഡൻ ഇരിപ്പുണ്ടായിരുന്നു….. മാധവൻ നായരെ കണ്ടപ്പോൾ വല്ലാത്ത ഒരു ആനന്ദത്തോടെ ആ ഗരുഡൻ ചിറകുകൾ അടിച്ചു ആ തറവാടിന്റെ വലം വച്ചു ഒരിക്കൽ കൂടെ മാധവൻ നമ്പ്യാർ നോക്കിയ ശേഷം പറന്നകന്നു….. അതേ സമയം തന്നെ മാധവൻ നമ്പ്യാരുടെ കാതിലും ആരുടെയെല്ലാമോ അലർച്ചയും കുതിരാകുളമ്പടി ശബ്ദവും വാളുകൾ കൂട്ടിമുട്ടുന്ന ശബ്ദവും അതോടൊപ്പം തന്നെ ആരെയും കൂസാതെ എല്ലാരേയും വെട്ടി വീഴ്ത്തുന്ന ഒരു യുവാവിന്റെ ചിത്രവും തെളിഞ്ഞു വന്നു….അതോടൊപ്പം തന്നെ ആ വൃദ്ധൻ പതിയെ മന്ത്രിച്ചു…..
” അസുരൻ”….
തുടരും….
Nb: ആദ്യമായി ആണ് ഇവിടെ ഒരു കഥ എഴുതുന്നത് …ഒരുപാട് പോരായ്മകൾ ഉണ്ട് എന്നു അറിയാം…. നിങ്ങളുടെ വിലയേറിയ അഭിപ്രായങ്ങൾ തീർച്ചയായും പങ്കു വെക്കണം……
പിന്നെ എന്റെ ആത്മീയ ഗുരു ആയ dk, ഹർഷാപ്പി, രാഗേന്ദു ചേച്ചി ,mk , തുടങ്ങിയ എല്ലാരേയും ഈ അവസരത്തിൽ വല്ലാതെ സ്മരിക്കുന്നു????
എന്നെ സഹിച്ച എല്ലാർക്കും നന്ദി നമസ്ക്കാരം…. ???
കിട്ടിപ്പോയി
Kollam bro…adipoliayittund
Thankyou beast??…. Ithinte second part alastor enna peril upload cheythittund
നിർത്തി പോവരരുത് pls
ഒരിക്കലും ഇല്ല….. എത്ര തിരക്കുകൾ ഉണ്ടായാലും കഥ മുഴുവൻ ആക്കിയിട്ടേ പോവു…. ഒട്ടും വൈകിപ്പിക്കാതെ തന്നെ ഓരോ പാർട്ടും upload ചെയ്യാൻ ശ്രമിക്കുന്നതാണ്… അതോടൊപ്പം തന്നെ കൃത്യമായ അപ്ഡേറ്റഡ് കമന്റ് ബോക്സിൽ ഇടുകയും ചെയ്യും…സ്നേഹം❤️❤️
Thank you bro
കൊറേ കഥകൾ എവിടെയും എത്താതെ നിർത്തി പോയിട്ടുണ്ട് ? അതോണ്ട് പറഞ്ഞതാ
എന്തായാലും സൂപ്പർ കഥ
Full Support ?
ഞാൻ അത്രക്കാരൻ നഹി ഹൈ…????… സ്നേഹം മാത്രം❤️❤️
Super ???
സ്നേഹം❤️❤️
ഹേയ് ക്യാപ്റ്റൻ നന്നായിട്ടുണ്ട് start ?. Mysterious ആണല്ലോ. കാത്തിരിക്കുന്നു ?
Thankyou nithin bro…. Second part ezhuthi thudangiyittund….Udan thanne publish cheyyan sramikkam❤️❤️❤️
Best wishes
സ്നേഹം കണ്ണൻ❤️
Nest wishes
Hi Captain,
Expecting the same pace as of the first chapter.
Welcoming another myth fantasy Nd action story to this platform.
It’s not good to say naw but still, Try to post the story in a regular intervals and add more pages.
Thank you
For the new story
Al the very best
സ്നേഹം കൊച്ചിക്കാരൻ??….. തീർച്ചയായും അധികം കാത്തിരിപ്പു നൽകാതെ തന്നെ അടുത്ത ഭാഗം പബ്ലിഷ് ചെയ്യും…..❤️❤️❤️
Best wishes??
Thankyou bro❤️❤️
Hai action myth story . Enikk inganathe story nalla idhtama
??❤️
Poli thudakkam brooo
സ്നേഹം??
Nice start ??
സ്നേഹം❤️?
കൊള്ളാം ക്യാപ്റ്റൻ അമേരിക്ക
സ്നേഹം❤️
പേര് ഒന്ന് മാറ്റിയ കൊള്ളാം. ഇത് പേര് വേറെ ഒരു കഥക്കു൦ ഉണ്ട്
ബ്രോ അടുത്ത പാർട്ടിൽ മാറ്റം വരുത്താം… സ്നേഹം❤️❤️
❤❤️തുടക്കം സൂപ്പർ ആയിരുന്ന ❤????
സ്നേഹം❤️❤️
തുടക്കം കൊളളാം…..
അടുത്ത part പെട്ടെന്ന് പോരട്ടെ
എഴുതി തുടങ്ങിയിട്ടുണ്ട്…. അധികം താമസിക്കാതെ തന്നെ nxt part ഇടാം??
തുടക്കം കൊള്ളാം ❤
❤️❤️
നല്ല തുടക്കം
സ്നേഹം❤️