അസുരജന്‍മം 33

പക്ഷേ…പിന്നീടവര്‍ക്കെല്ലാം എന്റെ പ്രവര്‍ത്തിയിലൂടെ നിരപരാധിത്വം മനസിലായി…

കുപ്പിച്ചില്ല് വാസുവെന്ന വാടകഗുണ്ട ഇതുകേട്ടെന്നോട് ചോദിച്ചത് കേള്‍ക്കണോ ?

എങ്ങിനെയെങ്കിലും ഒറ്റക്കുത്തിനവളെ തീര്‍ത്തിട്ടല്ലേ വരേണ്ടതെന്ന് ?

നല്ല കഥയായി …എന്റെ മുത്തിനെ ഞാന്‍ തീര്‍ക്കുകയോ ?

അവര്‍ക്കൊന്നും ന്റെ മോളെപ്പറ്റിയറിയൂലല്ലോ…

ജയിലില്‍ ബാലപീഡനത്തിന്റെ പേരില്‍ ഒരുപാട് നിരപരാധികളേയും ഈയച്ഛന് കാണാന്‍ കഴിഞ്ഞു….

പക്ഷേ വകുപ്പ് പോക്സോയായതിനാല്‍ യാതൊരു രക്ഷയുമില്ല..

പലരും ഒരു മൂലയിലിരുന്ന് നിശബ്ദം തേങ്ങുകയല്ലാതെ..

സ്നേഹവും സന്തോഷവും നിറഞ്ഞ നമ്മുടെ ജീവിതം ഒരു നിമിഷം കൊണ്ട് എന്റെ മോളുടെ കയ്യിലൂടെ പിഴുതെറിയപ്പെട്ടുപോയല്ലോ…

എനിയ്ക്കറിയാം ഈ അച്ഛന്റെ അസാന്നിധ്യതയില്‍ അവന്‍ നിന്നെ നശിപ്പിച്ചിട്ടുണ്ടാവും…..

സ്വന്തം മകളെ പീഡിപ്പിച്ചവനെന്ന അപഖ്യാതിയാല്‍ ആത്മാഭിമാനിയായ ഈ അച്ഛനെങ്ങിനെ മറ്റൊരാളുടെ മുഖത്ത് നോക്കും ?

അതുകൊണ്ടാണ് പുറത്തിറങ്ങിയ പാടെ കേസിന്റെ കാര്യത്തിനെന്ന് പറഞ്ഞ് അമ്മയുടേയും അമ്മാവന്റേയും ഇടയില്‍ നിന്നും കണ്ണുവെട്ടിച്ച് ഞാനൊന്നു മുങ്ങിയത്…..

പറ്റുമെങ്കില്‍ അമ്മയെ സങ്കടപ്പെടുത്താതെ നോക്കണം …

പഠിച്ചൊരു ജോലി നേടണം…

അവനെ നന്നാക്കിയെടുക്കാന്‍ പരമാവധി ശ്രമിയ്ക്കണം….

അമ്മയോടും നിന്നോടുമൊപ്പം അച്ഛന് ജീവിച്ച് മതിയായിട്ടില്ല …..

പക്ഷേ ..നിവൃത്തിയൊന്നുമില്ലല്ലോ….
ഈ കത്ത് മോളുടെ കയ്യില്‍ തന്നെയേ കിട്ടുകയൊള്ളൂ …..