പക്ഷേ…
പ്രായത്തിന്റെ തെറ്റാവും…..
ഞാന് പറഞ്ഞതൊന്നും മോള് ചെവിക്കൊണ്ടില്ല…
ദിനം പ്രതി പഠനം വഷളാക്കിയുള്ള മോളുടെ പെരുമാറ്റം എന്റെ സമനില തെറ്റിച്ചപ്പോഴാണ് ജീവിതത്തിലാദ്യമായി ഞാന് നിന്നെയൊന്നടിച്ചത്….
ഈ സമയത്തൊക്കെ എന്നെ സമാധാനപ്പെടുത്തി അടുക്കളക്കരിയില് നിന്നു തേങ്ങുന്ന അമ്മയെപ്പോലും നീയൊരു ശത്രുവിനെപ്പോലെയാണ് കണ്ടത് …
നിവൃത്തിയില്ലാതെ നിന്റെ ഫോണ് വാങ്ങി വച്ചതിന്റെ മൂന്നാം നാളാണ് ജോലിസ്ഥലത്തുനിന്നും പോലീസുകാരെന്നെ പിടിച്ചു കൊണ്ടു പോവുന്നത്….
സ്റ്റേഷനില് നിന്നും മുഖത്തടിച്ചുകൊണ്ട് എസ് എെ സാര് എന്നോട് ചോദിച്ചതെന്താണെന്നറിയോ ?
സ്വന്തം മകളെ പ്പോലും നീയൊന്നും വെറുതെ വിടില്ലെ നായേന്ന്….
മാറ് പിടിച്ച് വലിച്ച് മുറിയിലേയ്ക്ക് തള്ളി പീഡിപ്പിയ്ക്കാന് ശ്രമിച്ചെന്നതാണ് മോള് എനിയ്ക്കെതിരെ കൊടുത്ത പരാതി….
ആ നിമിഷം ഹൃദയം പൊട്ടിച്ചിതറിയ ഞാന് ആര്ത്തു കരഞ്ഞു….
എനിയ്ക്കറിയാം അവന് പറഞ്ഞതുപോലെ എന്റെ മോള് അക്ഷരം പ്രതി അനുസരിച്ചതായിരിയ്ക്കും …
അല്ലാതെന്റെ പൊന്നുമോള്ക്ക് ഇത്തരം പാപബുദ്ധിയൊന്നും തോന്നില്ലല്ലോ..
പ്രായപൂര്ത്തിയാവാത്ത കുട്ടികളെ പീഡിപ്പിച്ചാല് മൂന്നുമാസം വരെ ജാമ്യമില്ലാതെ ജയിലില് കിടക്കണം ….
അതാണ് പുതിയ നിയമം…
സ്വകാര്യ കോടതിയില് ജഡ്ജിയ്ക്ക് മുന്നിലും മോളെന്നെ നോക്കി അപരാധം ആവര്ത്തിച്ചപ്പോള് ഞാന് മനസിലുറച്ചൊരു തീരുമാനമെടുത്തിരുന്നു….
ജയിലില് ആദ്യത്തെയാഴ്ച കൊലയാളികള്ക്ക് പോലും എന്നെ വെറുപ്പായിരുന്നു..
അവരില് പലരും എന്റെ മുഖത്ത് തുപ്പി…