അവൾ അമേയ {അപ്പൂസ്} 2085

ഞാൻ എഴുനേറ്റ് വിൻഡോയുടെ പടിയിലെ ഹാഫ് ബെഡിൽ താഴെ ഇറങ്ങി നടക്കുന്ന അവളെ അവസാന നോക്കു കാണാൻ ഇരുന്നു… മിനിറ്റുകൾ കാത്തുവെങ്കിലും ആ അവസാന ദൃശ്യത്തിന് അവൾ അവസരം നൽകിയില്ല….

ഏതാനും ദിവസങ്ങളുടെ പരിചയമേ ആയുള്ളു എങ്കിലും അവളെന്റെ മനസ്സിൽ തങ്ങി നിൽക്കുന്ന പോലെ… ആത്മാർത്ഥമായി ആഗ്രഹിച്ചു… ഒരിക്കൽ കൂടി അവളെ കാണാൻ കഴിഞ്ഞു എങ്കിലെന്നു….

മുറിക്കുള്ളിലെ ഇരുപ്പ് മടുത്തതോടെ ഞാൻ പുറത്തേക്കുള്ള വാതിൽ തുറന്നു….

എന്റെ റൂമിന്റെ ഡോറിനെ ഫേസ് ചെയ്ത് ആ നീളൻ വരാന്തയിൽ ഇരിപ്പുണ്ട് കക്ഷി… വലിയ ട്രാവൽ ബാഗും അടുത്ത് വച്ചു ഡയറിയിൽ എന്തോ വരച്ചുകൊണ്ട്….

“ഏയ്‌… ഇയാൾ പോയില്ലേ???”

ഞാൻ ഡോർ തുറന്നത് മനസിലായപ്പോൾ വരച്ചുകൊണ്ടിരുന്നത് അടച്ചു ബാഗിന്റെ പുറം കള്ളിയിൽ നിക്ഷേപിക്കുന്ന അവളെ നോക്കി ഞാൻ ചോദിച്ചു….

“ആദ്യമേ പറഞ്ഞല്ലോ കൈയിലെ പണം തീർന്നെന്ന്… എന്നെകൊണ്ട് സാധിക്കുന്ന ജോലികൾ ഉണ്ടെങ്കിൽ അത് ചെയ്തു അതിനുള്ള പ്രതിഫലം ആയി ഞാൻ കൂടെ താമസിച്ചോട്ടെ???”

“വാടോ… ഞാൻ തന്നെ ഇറക്കി വിട്ടതല്ലാലോ… നിർബന്ധമായും പോയതല്ലേ…”

ഞാൻ നീട്ടിയ കയ്യിൽ പിടിച്ചു അവൾ എണീറ്റു…. എനിക്ക് പുറകെ റൂമിലേക്ക് കയറി….

“എന്ത് ജോലി ആണ് എനിക്ക് തരാൻ ഉദ്ദേശിക്കുന്നത്???”

“ജോലി ചെയ്യാനായി ഇയാൾ ഇവിടെ നിൽക്കണ്ട…”

“അതില്ലാതെ ഞാൻ താമസിക്കില്ല…”

അവളുടെ വാക്കുകളിലെ നിശ്ചയദാർഢ്യം കണ്ട് എന്ത് പണി അവൾക്ക് നൽകും എന്നാലോചിക്കുമ്പോൾ അവൾ ചോദിച്ചു…

“തുറന്നു ചോദിക്കുന്നു… ഡു യൂ വാണ്ട് ടു ഹാവ് സെക്സ്…. അല്ലെങ്കിൽ ബ്ലോ###ബ് അതുമല്ലെങ്കിൽ ഹാൻഡ്##ബ്???”

ഇവളെ വളച്ചു പറ്റിയാൽ ഒരു കളി പാസാക്കാം എന്ന ചിന്തയിൽ മാത്രം ഒപ്പം കൂട്ടിയ അവൾ ഇങ്ങോട്ടാണ് ചോദിക്കുന്നത്…. പക്ഷേ ഈ നിമിഷം ആ പതിനഞ്ചുകാരിയോട് കാമത്തിന്റെ ഒരു കണിക പോലും അവശേഷിച്ചിട്ടില്ല എന്റെ ഉള്ളിൽ…

അല്പനേരം ആലോചിച്ചു ഞാനവളോട് പറഞ്ഞു…

“എനിക്കൊരു ചായ വേണം….”

ആ മുഖം കുനിഞ്ഞു.. അവൾ കുനിഞ്ഞ മുഖത്തോടെ ചായ വയ്ക്കുന്ന ഫ്ലാസ്കിന് അടുത്തേക്ക് നീങ്ങി… ഏതാനും നിമിഷം കഴിഞ്ഞു ഞാനും എണീറ്റു അവൾക്കരികിലേക്ക് ചെന്ന് മറ്റൊരു ഗ്ലാസ്സിൽ ഗ്രീൻ ടീയുടെ ബാഗ് ഇട്ടു… അവൾ തിളപ്പിച്ച വെള്ളം രണ്ടു ഗ്ളാസുകളിലും പകർത്തിയ ശേഷം ഞാനുണ്ടാക്കിയത് അവൾക്കും അവളുണ്ടാക്കിയത് എനിക്കും നൽകി….

“ഒന്നുകിൽ ഞാൻ കണ്ടതിൽ വച്ചേറ്റവും വലിയ വിഡ്ഢിയാണ് നീ… അല്ലെങ്കിൽ ഏറ്റവും വിഡ്ഢി അല്ലാത്തയാൾ….. ഇനി അതുമല്ലെങ്കിൽ….”

അവൾ പറയുന്നത് മുഴുവനായി തലയിലേക്ക് കയറുന്നുണ്ടായിരുന്നില്ല… എങ്കിലും ഞാൻ ചോദിച്ചു…

“അതുമല്ലെങ്കിൽ???”

“അതുമല്ലെങ്കിൽ… ഞാനാണ്…. ഞാനാണ് വിഡ്ഢി…”

ഞാൻ അവളെ നോക്കി കളിയാക്കി പറഞ്ഞു…

“യെസ്… നീ ആണ് കൊച്ചേ വിഡ്ഢി….”

“നോ… ലെറ്റ് അസ് സ്റ്റോപ്പ്‌ ദിസ്…. ആദ്യമായാണ്… ആദ്യമായാണ് ഇങ്ങനെ…. ഒരു ഇമോഷണൽ അറ്റാച്ച്മെന്റ്…. വേണ്ടാ… ഞാൻ പോവുന്നു….”

അവൾ കോഫി കപ്പ് സൈഡ് ടേബിളിൽ വച്ചു ട്രാവൽ ബാഗ് എടുക്കാൻ കുനിഞ്ഞു…

Updated: May 4, 2021 — 5:48 pm

119 Comments

  1. Hridayam chuvappichund…
    Pakshe ..
    Onnum ezhuthan pattunnilla….

    GOOD JOB MAN….

    ?????????

  2. ശരിക്കുള്ള ക്ലൈമാക്സ്‌ പിള്ളേർ വായിക്യാഞ്ഞത് തന്റെ ഭാഗ്യം ???

    1. യെസ്.. ഓഫ്‌കോഴ്സ്… പിന്നെ ഒരു ആശ്വാസം ഉള്ളത്.. ഇവിടെ വലുതായി തെറി വിളിക്കാൻ പറ്റൂല എന്നുള്ളതാ… മാന്യമായി ചീത്ത വിളി കേൾക്കാം ??

  3. അമേയ എഡ്ഗറെ വല്ലാതെ മിസ്സ്‌ ചെയ്യുന്ന പോലെ…. സൂപ്പർ……

    1. താങ്ക്സ് ബ്രോ… ?♥️

  4. എല്ലാം ഒരു മായ പോലെ ?

    1. താങ്ക്സ് ????

  5. Feelayi….☹️ pranayathinu munnil enganem pakachu nilkaam❤️

    1. താങ്ക്സ് മാൻ ♥️

  6. ഇതാരുന്നല്ലേ അന്ന് പറഞ്ഞ സാധനം.???

    നന്നായിട്ടുണ്ട് ട്ടോ ???

    ഈ ടാഗിലുള്ളത് ഇപ്പൊ അധികം വായിക്കാറില്ല അത് കൊണ്ടാ വൈകിയത്… വായിക്കാത്തത് വേരൊന്നുംകൊണ്ടല്ല… ഇങ്ങനെത്തെയൊക്കെ വായിച്ചു റൊമാൻസ് ഭൂതം കേറിയാ പിന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് കണ്ണാടീൽ നോക്കി പ്രണയിച്ചോണം അങ്ങോട്ട് ചെല്ലരുതെന്നാ ഉത്തരവ്..!!??? എന്നാ ചെയ്യാനാ, ഓരോ കഷ്ടപ്പാടേ ??? വെറും പച്ച മനുഷ്യനായിപ്പോയില്ലേ ???

    നന്നായിട്ടുണ്ട് ???

    ???

    1. താങ്ക്സ് മാൻ ♥️♥️♥️

      അടുത്ത പാരാഗ്റാഫ്… ഇങ്ങള്ക്ക് അങ്ങനെ തന്നെ വേണം ???? ഇങ്ങള് ഇവിടത്തെ റോമാൻറ്റിക് സ്റ്റോറി ഒക്കെ വായിച്ചിട്ട് ചെന്നാളത്തെ അവസ്ഥ… ഭീകരം… ചുമ്മാതല്ല ??

      ഇഷ്ടം ♥️♥️♥️♥️???

  7. Nice!!!!

    1. താങ്ക്സ് ♥️

  8. അങ്കെ വായിച്ചതാണ്..അതോണ്ട് ഇനി വായിക്കുന്നില്ല…?????

  9. Kk yil ezhutharundo,, avite kure putiya ezhuthukaru undallo

    1. യെസ്… സെയിം പേര് നോക്കിയാൽ മതി.. പ്രവാസി..

      പുതിയ കുറെ പേരുണ്ട്.. കുറച്ചു പേര് ok ആണ്…

      1. Enikariyaam njanu kadhapathramayi oru story undalllo

        1. Njanu 2017 muthlu avite und

          1. Shedaa.. 2017 muthal avideyundenkil pravasi settane ariyaathirikkuvo..?!
            chithra “chechi” ..?

Comments are closed.