“ഞാൻ സഹായിക്കണോ???”
അപ്പുറത്ത് നോക്കി നിൽക്കുന്ന അറുപതിനോടടുത്തു പ്രായം തോന്നിക്കുന്ന മനുഷ്യൻ…. ഈ കെളവൻ ഞങ്ങൾ ഉമ്മ വയ്ക്കുന്നത് നോക്കി നിൽക്കുന്നോ എന്ന് ആലോജിക്കുമ്പോളെക്ക് അവൾ ക്യാമറ അയാൾക്ക് കൈ മാറി എന്റെ നേരെ തിരിഞ്ഞു….
രണ്ടു കൈകളും കൊണ്ടു എന്റെ പിൻ കഴുത്തിനു മുകളിലെ മുടിയിലൂടെ ചുറ്റിപിടിച്ചു അവളെന്നോട് അടുത്തു….
പോസിന് വേണ്ടിയുള്ള ചുണ്ട് ചേർക്കൽ കൊതിച്ച എന്നെ അവൾ ശരിക്കും പൂർണമായും ചുംബിച്ചു…. എന്റെ കീഴ്ച്ചുണ്ടും മേൽചുണ്ടും മാറി മാറി അവൾ അവളുടെ ചുണ്ടുകൾക്ക് ഇടയിൽ നുണഞ്ഞു…
പെട്ടന്ന് അവൾ ചുണ്ട് അകത്തി ചോദിച്ചു…
“എന്ത് പറ്റി മാൻ… വൈ നോ ഫീൽ???”
അല്പം മാത്രം ഇറക്കമുള്ള അവളുടെ ടീ ഷർട്ടിന് കീഴിലെ നഗ്നമായ വയറിലേക്ക് എന്റെ കൈ ചേർത്തു വച്ചുകൊണ്ട് അവൾ പറഞ്ഞു..
“ഈ നിമിഷത്തിൽ ജീവിക്കൂ… മറ്റൊന്നും ചിന്തിക്കാതെ…. ഏറ്റവും നല്ല ചുംബനം ഏറ്റവും നല്ല ചിത്രങ്ങൾ മാത്രമല്ല… ഭാവിയിലേക്ക് നല്ല ഓർമകളും നൽകും….”
വീണ്ടുമാ ചുണ്ടുകൾ എന്നോട് അടുത്തപ്പോൾ എന്റെ കൈകൾ അവളുടെ പുറകിലൂടെ ടീഷർട്ടിനുള്ളിലേക്ക് കടന്നു….
ഫോട്ടോക്ക് പോസ് ചെയ്യുകയാണെന്ന് മറന്ന എന്റെ കൈ അവളുടെ സ്ട്രിപ്പ് വരേയ്ക്കും ഉയർന്നു….
വെറും പതിനഞ്ചു വയസ്സ് മാത്രമുള്ള പെങ്കൊച്ചാണ് ദൈവമേ…. കുറ്റബോധം തോന്നി… എന്റെ കൈ കൂടുതൽ അനങ്ങാതെ നിശ്ചലമായപ്പോളേക്ക് അവൾ ചുംബനം അവസാനിപിച്ച് അകന്നുമാറി…
“ഗ്രേറ്റ്…. ഡിയർ ചിൽഡ്രൻസ്…”
ആ വയസ്സൻ ക്യാമറ തിരിച്ചു നൽകി അയാളുടെ കാര്യങ്ങളിലേക്ക് മുഴുകി..
അയാൾക്ക് ഷേക്ക് ഹാൻഡ് കൊടുത്തു നടത്തിയ ചെറിയ കുശല സംഭാഷണത്തിന് ശേഷം അവളെന്നോട് വന്നു ചോദിച്ചു
“അത് ആരാണെന്ന് മനസിലായോ??”
ഞെരമ്പ് രോഗി വായ്നോക്കി… മനസ്സിൽ മാത്രമേ പറഞ്ഞൊള്ളു…
“ഡാനിയേൽ ബറഹുലാക്ക്…..”
തെല്ലു അതിശയവും ആദരവും കലർന്ന സ്വരത്തിൽ അവൾ പറഞ്ഞു നിറുത്തിയിട്ടും എനിക്കൊന്നും മനസിലായില്ല…
“ലോകത്തെ പിടിച്ചു കുലുക്കിയ പുലിസ്റ്റർ അവാർഡ് നേടിയ ചിത്രം പകർത്തിയ ഫോട്ടോഗ്രാഫർ….”
എന്റെ അപരിചിതത്വം കണ്ട് അവൾ ഒന്നു കൂടി വിശദീകരിച്ചു….
പുലിസ്റ്റർ എന്ന് കേട്ടാൽ കെവിൻ കാർട്ടരെയും അയാളുടെ ഫേമസ് കൊച്ചും കഴുകനും എന്ന ചിത്രവും മാത്രം അറിയുന്ന എനിക്ക് ചെറിയൊരു ബഹുമാനം തോന്നി എന്നത് മാത്രം…
പോകുന്ന വഴിക്ക് തന്നെയൊരു സ്റ്റുഡിയോയിൽ നിന്നവ പ്രിന്റ് ചെയ്യിപ്പിച്ചു… അതിമനോഹരം ആയിരുന്നു എല്ലാം… ഞങ്ങളുടെ മുഖത്ത് തെളിയുന്ന വിവിധ ഭാവങ്ങൾ അതിൽ സൂക്ഷ്മമായി പതിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്… അവളുടെ കവിളിലും മേൽചുണ്ടിലും ഉള്ള നേർത്ത സ്വർണനിറമുള്ള രോമങ്ങൾ വെയിലിൽ തിളങ്ങുന്നത് മനോഹരമായി ഒപ്പിയെടുത്തിരിക്കുന്നു……
Hridayam chuvappichund…
Pakshe ..
Onnum ezhuthan pattunnilla….
GOOD JOB MAN….
?????????
ശരിക്കുള്ള ക്ലൈമാക്സ് പിള്ളേർ വായിക്യാഞ്ഞത് തന്റെ ഭാഗ്യം ???
യെസ്.. ഓഫ്കോഴ്സ്… പിന്നെ ഒരു ആശ്വാസം ഉള്ളത്.. ഇവിടെ വലുതായി തെറി വിളിക്കാൻ പറ്റൂല എന്നുള്ളതാ… മാന്യമായി ചീത്ത വിളി കേൾക്കാം ??
അമേയ എഡ്ഗറെ വല്ലാതെ മിസ്സ് ചെയ്യുന്ന പോലെ…. സൂപ്പർ……
താങ്ക്സ് ബ്രോ… ?♥️
എല്ലാം ഒരു മായ പോലെ ?
താങ്ക്സ് ????
Feelayi….☹️ pranayathinu munnil enganem pakachu nilkaam❤️
താങ്ക്സ് മാൻ ♥️
ഇതാരുന്നല്ലേ അന്ന് പറഞ്ഞ സാധനം.???
നന്നായിട്ടുണ്ട് ട്ടോ ???
ഈ ടാഗിലുള്ളത് ഇപ്പൊ അധികം വായിക്കാറില്ല അത് കൊണ്ടാ വൈകിയത്… വായിക്കാത്തത് വേരൊന്നുംകൊണ്ടല്ല… ഇങ്ങനെത്തെയൊക്കെ വായിച്ചു റൊമാൻസ് ഭൂതം കേറിയാ പിന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് കണ്ണാടീൽ നോക്കി പ്രണയിച്ചോണം അങ്ങോട്ട് ചെല്ലരുതെന്നാ ഉത്തരവ്..!!??? എന്നാ ചെയ്യാനാ, ഓരോ കഷ്ടപ്പാടേ ??? വെറും പച്ച മനുഷ്യനായിപ്പോയില്ലേ ???
നന്നായിട്ടുണ്ട് ???
???
താങ്ക്സ് മാൻ ♥️♥️♥️
അടുത്ത പാരാഗ്റാഫ്… ഇങ്ങള്ക്ക് അങ്ങനെ തന്നെ വേണം ???? ഇങ്ങള് ഇവിടത്തെ റോമാൻറ്റിക് സ്റ്റോറി ഒക്കെ വായിച്ചിട്ട് ചെന്നാളത്തെ അവസ്ഥ… ഭീകരം… ചുമ്മാതല്ല ??
ഇഷ്ടം ♥️♥️♥️♥️???
Nice!!!!
താങ്ക്സ് ♥️
അങ്കെ വായിച്ചതാണ്..അതോണ്ട് ഇനി വായിക്കുന്നില്ല…?????
??
Kk yil ezhutharundo,, avite kure putiya ezhuthukaru undallo
യെസ്… സെയിം പേര് നോക്കിയാൽ മതി.. പ്രവാസി..
പുതിയ കുറെ പേരുണ്ട്.. കുറച്ചു പേര് ok ആണ്…
Enikariyaam njanu kadhapathramayi oru story undalllo
Njanu 2017 muthlu avite und
?
Shedaa.. 2017 muthal avideyundenkil pravasi settane ariyaathirikkuvo..?!
chithra “chechi” ..?