അവൾ അമേയ {അപ്പൂസ്} 2085

“കൂടാതെ അറിയാമോ ഞാനിപ്പോളും പതിനഞ്ചു വയസ്സ് കടന്നിട്ടില്ല…”

അവൾ പറഞ്ഞത് കേട്ട് ഞാൻ ആശ്ചര്യപ്പെട്ടു…

അമിത അവയവമുഴുപ്പ് ഒന്നുമില്ലെങ്കിലും അവൾ എന്നെക്കാൾ വളരെ വലുതാണ്.. ഇപ്പോൾ ആറടി ഉയരം കാണും മായക്ക്… ആ ഉയരത്തിനു ചേർന്ന വണ്ണം ഇല്ലെങ്കിലും കടഞ്ഞെടുത്തു എന്ന് പറയാവുന്ന ശരീരം… അപ്പോളും കാണാവുന്ന അവളുടെ കാൽത്തുടയിലും കൈകളിലും ചെമ്പൻ രോമങ്ങൾ ചെറുതായി തിളങ്ങി നില്കുന്നു…

ഞാൻ അവളെ നോക്കി…

“സത്യം… മാൻ…”

അവൾ വിശ്വസിപ്പിക്കാൻ എന്ന വണ്ണം പാസ്പോർട്ട് എടുത്തു നിവർത്തി…

“എന്നിട്ടാണോ എല്ലാ ജോലിയും??”

“യെസ്… എവെരിതിങ്… എന്ന് വച്ചാൽ ഓൾമോസ്റ്റ് എവരിതിങ് ഇന്ന് വരേയ്കും നോക്കിയാൽ ”

അവൾ അവസാനം പറഞ്ഞത് മനസിലിട്ട് ആലോചിച്ചു കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ അവൾ തുറന്നു തന്നെ പറഞ്ഞു…

“മാൻ… സെ*സ് റിലേറ്റഡ് ജോബ് ആണ് എളുപ്പം… വലിയ അധ്വാനം ഇല്ല…. കൂടുതൽ പണം…. എന്റെ ഭാഗ്യം, പ്രായം, നിയന്ത്രണം ഒക്കെ കൊണ്ടു ഇതുവരേക്കും കുറച്ചു മൌത്ത് വാഷും ഹാൻഡ് വാഷും മാത്രമാണ് ചിലവ് വന്നിരിക്കുന്നത്… അതിനപ്പുറത്തേക്ക് പോയിട്ടില്ല….”

പതിനഞ്ചു വയസ്സ് മാത്രമുള്ള വേശ്യ…. അതും നമ്മുടെ നാട്ടിൽ കാണുന്ന പണത്തിനു വേണ്ടി ഉടുമുണ്ടഴിക്കുന്നവരെ പോലെ പ്രാരാബ്ദത്തിന്റെയോ ചതിയുടെയോ കഥകൾ ഒന്നും പറയാൻ ഇല്ലാത്തവൾ….

അവളുടെ വാക്കുകൾ കേട്ട് എന്റെ പ്രതീക്ഷകൾ വാനോളം ഉയരേണ്ടത് ആയിരുന്നു… ഒരുപാട് കുറ്റബോധവും ഇല്ലാതെ എന്റെ കാര്യം നടക്കും…. പക്ഷേ… എന്തോ ആ പെൺകുട്ടിയെ അങ്ങനെ നോക്കാൻ തോന്നുന്നില്ല… തൊട്ടടുത്തു ഇരുന്നിട്ടും അവളുടെ മുഖത്തേക്ക് അല്ലാതെ വേറെ എവിടേക്കും എന്റെ കണ്ണുകൾ പോവുന്നില്ല….

ഒരുപാട് പക്ഷേ പ്രായം ആവും കാരണം… അല്ലെങ്കിൽ ആ നക്ഷത്ര കണ്ണുകൾ…. വല്ലാത്തൊരു ശക്തി ഉണ്ടതിനു…. എന്നെ നിർവീര്യമാക്കാൻ പോന്നത്രയും ശക്തി…

അവൾക്കും ഏറെ കാലം കഴിഞ്ഞു മനസ് തുറക്കാൻ കിട്ടിയ ഒരാൾ ആണ് ഞാൻ എന്ന് തോന്നി… അവളുടെ കഥകൾക്ക് കാതോർത്തു ഞാനിരിക്കുമ്പോൾ അവൾ പറഞ്ഞു…

“നിനക്ക് അറിയുമോ ഞാൻ സ്ത്രീകൾക്ക് വേണ്ടിയും ജോലി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്… ബട്ട്… കുറച്ചു അലവലാതി പിള്ളേരെ ഒഴിവാക്കി വിട്ടാൽ പുരുഷൻമാരാണ് ബെറ്റർ… അവർ കുറേകൂടി സോഫ്റ്റ്‌ ആണ്… കൂടുതൽ പണവും തരും… ബട്ട് ലേഡീസ് കൂടുതലും റഫ് ആണ്….”

“ആർ യൂ എന്ജോയിങ്???”

“എന്ത്‌ വേദനയോ??? ആർ യൂ കിഡ്‌ഡിങ്???”

അവൾക്ക് ഞാൻ പറഞ്ഞത് പരിഹാസമായി തോന്നിയത് പോലെ….

“വേദനയല്ല… ജോലി…. ആർ യൂ എന്ജോയിങ്???””

എന്റെ ചോദ്യം അവൾ പ്രതീക്ഷിച്ചില്ലെന്ന് തോന്നി… ഏതാനും നിമിഷത്തെ നിശബ്ദത അവൾക്കാവശ്യമായി വന്നു എനിക്ക് മറുപടി നൽകാൻ…

“ഓഫ്കോഴ്സ്… എനിക്ക് ഞാൻ ആഗ്രഹിക്കുന്ന പണം കിട്ടുന്നു… ആഗ്രഹിക്കുന്നിടത്തൊക്കെ പോകാൻ സാധിക്കുന്നു…”

ഞാൻ അവളെ തറപ്പിച്ചു നോക്കി… അവൾക്ക് തന്നെ അറിയാമായിരുന്നു ഞാൻ ഉദ്ദേശിച്ചത് അത് അല്ലെന്ന്…

അല്പനേരം അവൾ നിശബ്ദ ആയിരുന്നു.. പിന്നെ പതിഞ്ഞ ശബ്ദത്തിൽ പറഞ്ഞു….

“നെവർ…. മൂന്നോ നാലോ പേര് എന്നെ എന്ജോയ്‌ ചെയ്യിപ്പിക്കാൻ ശ്രമിച്ചു പരാജയപ്പെട്ടതാണ്… എനിക്ക് തോന്നുന്നു ഞാനൊരു ഓട്ടോസെക്ഷൽ ആണെന്ന്…”

വെറും പതിനഞ്ചു വയസുള്ള പെൺകുട്ടി… അവളുടെ ലോകം പക്ഷേ എന്നേക്കാൾ എത്രയോ വിശാലമാണ് എന്ന് ഞാൻ ആലോചിക്കുമ്പോൾ അവൾ എന്നെ കുറിച്ച് ചോദിച്ചു…

Updated: May 4, 2021 — 5:48 pm

119 Comments

  1. Hridayam chuvappichund…
    Pakshe ..
    Onnum ezhuthan pattunnilla….

    GOOD JOB MAN….

    ?????????

  2. ശരിക്കുള്ള ക്ലൈമാക്സ്‌ പിള്ളേർ വായിക്യാഞ്ഞത് തന്റെ ഭാഗ്യം ???

    1. യെസ്.. ഓഫ്‌കോഴ്സ്… പിന്നെ ഒരു ആശ്വാസം ഉള്ളത്.. ഇവിടെ വലുതായി തെറി വിളിക്കാൻ പറ്റൂല എന്നുള്ളതാ… മാന്യമായി ചീത്ത വിളി കേൾക്കാം ??

  3. അമേയ എഡ്ഗറെ വല്ലാതെ മിസ്സ്‌ ചെയ്യുന്ന പോലെ…. സൂപ്പർ……

    1. താങ്ക്സ് ബ്രോ… ?♥️

  4. എല്ലാം ഒരു മായ പോലെ ?

    1. താങ്ക്സ് ????

  5. Feelayi….☹️ pranayathinu munnil enganem pakachu nilkaam❤️

    1. താങ്ക്സ് മാൻ ♥️

  6. ഇതാരുന്നല്ലേ അന്ന് പറഞ്ഞ സാധനം.???

    നന്നായിട്ടുണ്ട് ട്ടോ ???

    ഈ ടാഗിലുള്ളത് ഇപ്പൊ അധികം വായിക്കാറില്ല അത് കൊണ്ടാ വൈകിയത്… വായിക്കാത്തത് വേരൊന്നുംകൊണ്ടല്ല… ഇങ്ങനെത്തെയൊക്കെ വായിച്ചു റൊമാൻസ് ഭൂതം കേറിയാ പിന്നെ ഒറ്റയ്ക്ക് കണ്ണാടീൽ നോക്കി പ്രണയിച്ചോണം അങ്ങോട്ട് ചെല്ലരുതെന്നാ ഉത്തരവ്..!!??? എന്നാ ചെയ്യാനാ, ഓരോ കഷ്ടപ്പാടേ ??? വെറും പച്ച മനുഷ്യനായിപ്പോയില്ലേ ???

    നന്നായിട്ടുണ്ട് ???

    ???

    1. താങ്ക്സ് മാൻ ♥️♥️♥️

      അടുത്ത പാരാഗ്റാഫ്… ഇങ്ങള്ക്ക് അങ്ങനെ തന്നെ വേണം ???? ഇങ്ങള് ഇവിടത്തെ റോമാൻറ്റിക് സ്റ്റോറി ഒക്കെ വായിച്ചിട്ട് ചെന്നാളത്തെ അവസ്ഥ… ഭീകരം… ചുമ്മാതല്ല ??

      ഇഷ്ടം ♥️♥️♥️♥️???

  7. Nice!!!!

    1. താങ്ക്സ് ♥️

  8. അങ്കെ വായിച്ചതാണ്..അതോണ്ട് ഇനി വായിക്കുന്നില്ല…?????

  9. Kk yil ezhutharundo,, avite kure putiya ezhuthukaru undallo

    1. യെസ്… സെയിം പേര് നോക്കിയാൽ മതി.. പ്രവാസി..

      പുതിയ കുറെ പേരുണ്ട്.. കുറച്ചു പേര് ok ആണ്…

      1. Enikariyaam njanu kadhapathramayi oru story undalllo

        1. Njanu 2017 muthlu avite und

          1. Shedaa.. 2017 muthal avideyundenkil pravasi settane ariyaathirikkuvo..?!
            chithra “chechi” ..?

Comments are closed.