അറിയാക്കഥ [??? ? ?????] 2835

 

“സർ പ്ലീസ് ലെറ്റ് മേ എക്സ്‌പ്ലൈൻ …..”

 

ഹോം മിനിസ്റ്ററുടെ മുഖത്ത് അപ്പോൾ പുച്ഛഭാവം ആയിരുന്നു…

 

“സർ…”

 

‘യു ഗോട്ട് ഫൈവ് മിനുട്സ്…”

 

“സർ ഇന്ന് രാവിലെ മരിച്ച പെൺകുട്ടി, ഉമൈ, അടക്കം കഴിഞ്ഞ മൂന്ന് ദിവസത്തിൽ ഒൻപത് പേരെയാണ് സ്വന്തം ബെഡ്‌റൂമിൽ കൊല്ലപ്പെട്ട നിലയിൽ കണ്ടെത്തിയത് അതും പല ജില്ലകളിലായി. പോസ്റ്റ്മോർട്ടം റിപ്പോർട്ട് പ്രകാരം ഒൻപതു മരണങ്ങൾ നടന്നതും രാത്രി രണ്ട് മണിക്കും മൂന്ന് മണിക്കും ഇടയിലാണ്. കഴുത്തിൽ ഉണ്ടായ ആഴമേറിയ മുറിവാണ് മരണ കാരണം. റൂമിന്റെ ഡോർ ഉള്ളിൽ നിന്ന് ലോക്ക് ചെയ്ത അവസ്ഥയിൽ ആയിരുന്നു. ദേഹത്തും ക്രൈം സീനിലും ബലപ്രയോഗത്തിന്റെ യാതൊരു വിധ ലക്ഷണങ്ങളും ഇല്ല… രാത്രിയിൽ മുറിയിൽ നിന്ന് യാതൊരു വിധത്തിലുള്ള ശബ്ദവും കേട്ടിട്ടില്ല എന്നാണ് വീട്ടുകാരുടെ മൊഴി. ക്രൈം സീനിൽ നിന്ന് വീട്ടുകാരുടെ അല്ലാതെ മറ്റു ആരുടെയും വിരലടയാളം ലഭിച്ചിട്ടുമില്ല…

 

ഒൻപതു ക്രൈമും നടന്ന സ്ഥലം സമയം രീതി ഒക്കെ സെയിം ആണ്… പക്ഷെ ഒരു തെളിവ് പോലും നമുക്ക് ലഭിച്ചിട്ടില്ല….”

 

ശരത് ചുരുക്കം വാക്കുകളിൽ എന്നാൽ ഡീറ്റെയിൽസ് ഒന്നും മിസ് ആകാതെ കാര്യങ്ങൾ ബോധിപ്പിച്ചു.

 

കേട്ട കാര്യങ്ങളിൽ നിന്ന് സംഭവത്തിന്റെ ഗൗരവം മനസ്സിലായത് കൊണ്ടാവണം മിനിസ്റ്റർ മുന്നിലിരുന്ന ഫയൽ ഒന്ന് കൂടി പരിശോധിച്ചു…

 

“ഒരെ രീതിയിൽ ഏകദേശം ഒരെ സമയത്തു പല സ്ഥലങ്ങളിൽ… ഹൌ ഈസ് ഇറ്റ് പോസ്സിബിൾ… ആൻഡ് ഈ ബുക്ക്… ഇത്… ഇതെങ്ങനെ…”

 

“ബുക്ക് അല്ല സർ… കോമൺ ആയിട്ട് ഉള്ളത് ഈ കഥാഭാഗം ആണ്….. ”

 

“വാട്ട്…..”

 

“സർ.. ഞാൻ എക്സ്‌പ്ലൈൻ ചെയ്യാം…. സർ ഇപ്പോൾ വായിച്ച കഥാഭാഗം ഒരു ഫേസ്ബുക്ക് ഗ്രൂപ്പിൽ സംഘടിപ്പിച്ച മത്സരത്തിന്റെ ഭാഗം ആണ്… ഈ കഥ ഭാഗം പൂർത്തിയാക്കുന്നതാണ് മത്സരം…”

 

”അപ്പോൾ ശരത് പറയുന്നത് മരണപ്പെട്ട ഒൻപത് പേരും ഈ മത്സരത്തിൽ പങ്കെടുത്തവർ ആണ് എന്നാണോ….”

 

“അതിൽ ഒരു തിരുത്തു ഉണ്ട് സർ… മത്സരത്തിൽ പങ്കെടുത്ത മുഴുവൻ പേരും മരണപ്പെട്ടു എന്ന് പറയുന്നതാവും കൃത്യം…..”

 

“വാട്ട് ദി ഫ%#%#”

 

“സത്യമാണ് സർ….. മത്സരത്തിൽ പങ്കെടുക്കുന്നതിനു മുൻപ് അഡ്മിൻ പാനലിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്യണം എന്ന് നിബന്ധന ഉണ്ടായിരുന്നു… ഈ ഒൻപതു പേരിൽ ഏഴു പേരും ഗ്രൂപ്പിൽ രജിസ്റ്റർ ചെയ്തിട്ടുണ്ട് എന്ന് നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാൻ സാധിച്ചിട്ടുണ്ട്….”

 

“ബാക്കി രണ്ട് പേർ??? ”

 

“സർ.. അവരുടെ റൂം പരിശോധിച്ച സമയത്ത് ഈ കഥഭാഗം എഴുതിയ ബുക്ക് കണ്ടെത്തിയിട്ടുണ്ട്… “

18 Comments

  1. അശ്വിനി കുമാരൻ

    Wow… ❤️❤️✨️ beautiful story.

  2. ഇതൊന്നും വായിച്ച് നുമ്മ പേടിക്കൂലാട്ടാ….♥♥♥

    1. നുമ്മക് അറിയാലോ… നിങ്ങ പുലിയല്ലേ

  3. Confusing, yet interesting
    Any second part?

    1. ഇല്ല… വായിക്കുന്നവരുടെ മനോധർമത്തിന് അനുസരിച്ചു വിട്ടു കൊടുക്കുന്നു. അവസാനം ?

  4. പേടിപ്പിക്കാൻ നോക്കുവാണല്ലേ…. നടക്കില്ല…

    1. വാശിയാണോ ?

  5. കൊള്ളാം ബ്രദർ

    Keep going and waiting for the nxt part ?

    1. തുടർച്ചയില്ല ബോസ്.

      കുഞ്ഞി kadayanu

  6. അറക്കളം പീലിച്ചായൻ

    ???

    1. Peelichayo ?????

  7. Nicee???
    oru rakshayum illa???

  8. WoW
    loved it.

  9. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ ?

    ✨️????✨️

Comments are closed.